Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Nữ doanh nhân Sony Nguyễn ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho miền Trung

spot_img

Nên đọc

Không chỉ hơn 15 năm danh tiếng trong ngành thẩm mỹ, người đẹp Sony Nguyễn còn là nữ doanh nhân biết rung động trước những khốn khó của xã hội, biết dang rộng vòng tay, đem trái tim yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh. Điều này được chị thể hiện qua những hành động ý nghĩa, giàu tính nhân văn và cao cả.

Nữ doanh nhân Sony nguyễn

Được xem là một trong những doanh nhân nổi tiếng bậc nhất trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại TP.HCM, Sony Nguyễn (Nguyễn Thị Mỹ Duyên) không chỉ định hình bằng dấu ấn cá nhân của riêng mình, ở người phụ nữ rất xinh đẹp này, trên mỗi chặng đường phát triển đều song hành với công tác thiện nguyện.

Thương cảm cho đồng bào miền Trung oằn mình chịu những cơn bão lụt vừa qua, trong đêm gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 tại nhà hát Hòa Bình và đêm gala Thanks party tại Grand Palace TP.HCM, chị đã liên tiếp ủng hộ tài chính cho BTC để hướng về miền Trung ruột thịt.

 

Sony Nguyễn, Thu Trang Bolero và doanh nhân Tina Trần trong đêm gala và thiện nguyện

Chưa dừng lại ở đó. Sony Nguyễn cũng sẵn sàng bỏ ra 100 triệu đồng để đấu giá thành công 3 bức tranh Phúc Lộc Thọ. Toàn bộ số tiền chị đã quyên góp cho hoạt động thiện nguyện đợt này lên đến hơn 110 triệu đồng. Đây không phải là con số biết nói mà là trái tim yêu thương, tấm lòng tuyệt vời đáng để trân trọng và ngưỡng mộ ở vị nữ doanh nahan “đẹp người đẹp cả nết” này.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái đại diện trao 3 bức tranh cho Sony Nguyễn sau khi chị đấu giá thành công

“Là một người có chút ít thành công trên thương trường, tôi nghĩ bản thân phải có trách nhiệm với cộng đồng. Hơn nữa, những gì mà bà con miền Trung đã và đang gánh chịu là vô cùng đau thương, mất mác cả người và vật chất. Chút ít đóng góp ấy mong muốn phần nào xoa dịu nỗi đau của bà con và hy vọng bà con mình luôn hiểu rằng họ không bị cô đơn, bị bỏ rơi vì tấm lòng cả nước luôn hướng về” – nữ doanh nhân Sony Nguyễn chia sẻ.

  

 

Sony Nguyễn hiện đang là TGĐ Tập đoàn MD Group, CEO thương hiệu thẩm mỹ viện danh tiếng Pháp Việt và Ruby. Sắp tới đây, chị còn khai trương chi nhánh của Pháp Việt tại quận Thủ Đức TP.HCM và ra mắt dòng sản phẩm thiên nhiên Ruby.

 

Những năm qua, Pháp Việt, Ruby đã liên kết cùng các chuyên gia làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước để đưa những công nghệ hiện đại nhất áp dụng cho đây. Từ đó, mở rộng và phát triển dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp an toàn, hiệu quả theo đúng chuẩn đẳng cấp.

Nhiều năm qua, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp như chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, triệt lông, giảm mỡ, tắm trắng… kết hợp với các dòng sản phẩm độc quyền để phù hợp tiêu chí làm đẹp an toàn và hiệu quả. Xuyên suốt chặng đường ấy, sự ủng hộ nhiệt thành của khách hàng trên cả nước và tâm huyết của cả lãnh đạo, nhân viên đã tạo nên nền tảng cho sự phát triển vượt bậc của thương hiệu. Nơi đây cũng sẽ là trung tâm đào tạo học viên chuyên nghiệp và hiện đại bậc nhất tại phía Nam trong thời gian tới.

 

 

Được nhiều điểm cộng trong ngành thẩm mỹ, khách hàng đến với Pháp Việt, Ruby không chỉ vì nhu cầu làm đẹp chính đáng của bản thân mình mà còn mong muốn được tận hưởng không gian sang trọng nhưng nhẹ nhàng yên bình, thư giãn sau những hối hả của nhịp sống thời hiện đại.

  

Vượt lên trên những thành công trong nghề nghiệp, Sony Nguyễn vẫn là kiểu mẫu nữ doanh nhân được yêu mến hơn cả bởi sự thân thiện, cởi mở và giàu lòng nhân ái.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...