Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Phối đồ mùa hè tươi không cần tưới với 4 outfits xinh lung linh, mỗi món giảm đến 50%.

spot_img

Nên đọc

Bài viết này chính xác là một tín hiệu nho nhỏ vũ trụ gửi đến bạn. Hè đến rồi, đừng ngồi lì ở nhà mà hãy mau mau lựa chọn loạt item thời trang rực rỡ để tỏa sáng thôi nào!

Bên dưới là gợi ý 4 outfit gồm quần, áo, phụ kiện có giá dưới 400K; phù hợp với nàng vừa muốn xinh, vừa xem tiết kiệm là “quốc sách”. Đáng chú ý, những sản phẩm sau hiện có giá bán giảm đến 50% tại sự kiện Thứ 6 Mặc Đẹp – Shopee Fashion Friday trước thềm 4.4 Gì Cũng Rẻ. Và nếu thanh toán bằng ví ShopeePay, đơn hàng của bạn sẽ càng thêm rẻ bởi “mưa voucher” giảm ngay 10%, mã giảm trực tiếp 100K cho người dùng lần đầu thanh toán đơn Shopee bằng ví ShopeePay. Xem ngay bên dưới và mua ngay nào!

Thoải mái di chuyển bằng mẫu đầm babydoll hoa nhí xinh yêu

Bạn đã lên kế hoạch đi du lịch mà lại không có nhiều thời gian chuẩn bị, hãy chọn cho mình một chiếc đầm dáng babydoll và hoạ tiết hoa nhí nổi bật. Đây là kiểu đầm không quá dài giúp nàng thoải mái khi di chuyển. Tuy thiết kế phom xòe đơn giản, đầm babydoll cũng có thể cùng bạn thể hiện nét nữ tính riêng nhờ các chi tiết, màu sắc khác nhau. Ngoài ra, chiếc cổ vuông cũng là điểm “đắt giá” giúp nàng khoe xương quai xanh một cách khéo léo, không phô trương.

Với mức giá chưa đến 300K, đây đích thị là những items đáng được nàng “ưu ái” trong vali đồ đi du lịch Hè này

Một bí quyết nhỏ giúp bộ trang phục nhân đôi sắc hè chính là bạn phối thêm một chiếc túi cói và một đôi dép đi biển đính nơ. Dù chỉ là những phụ kiện không đáng kể, chúng hoàn toàn có thể giúp bạn nâng tầm outfit lên gấp nghìn lần!

Tự tin “thả dáng” cùng bikini cho tấm ảnh triệu like

Mùa hè và bikini gần như đã trở thành một công thức bất khả chiến bại làm nên bức ảnh “sống ảo” triệu like. Để khoe trọn vòng eo quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn, bạn có thể tham khảo chiếc bikini hai mảnh cùng hoạ tiết caro đỏ. Bikini phù hợp với các quý cô theo phong cách khỏe khoắn, gợi cảm cùng với gam màu đỏ giúp nàng vô cùng nổi bật giữa bể bơi, bãi biển – một lựa chọn đáng cân nhắc phải không nào?

Mỗi item đang có giá bán giảm hấp dẫn trên Shopee, cụ thể, mẫu bikini chỉ 159K, túi lưới 99K và đôi sandal chỉ 119K

Để tăng thêm tính ứng dụng cho outfit và tạo điểm nhấn cho ảnh check-in, chị em có thể phối thêm một chiếc túi lưới và đôi sandal chiến binh đế cói có quai chéo. Hai phụ kiện lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải đầy nắng gió sẽ khiến trang phục của bạn không chỉ “chuẩn hè” mà còn rất đỗi trendy.

Dạo phố đêm cùng bạn bè với đầm chữ A năng động

Và đây là gợi ý outfit dành cho bạn nếu có kế hoạch cùng hội bạn bè dạo phố đêm hoặc check-in ở những quán cà phê đặc sắc tại nơi bạn đến. Mẫu đầm caro sơ mi trông hơi “kín cổng cao tường” nhưng với phom ôm nhẹ vào cơ thể cùng chiều dài vừa phải, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với khả năng hack dáng của item này.

Hội “bánh bèo” điệu đà có thể linh hoạt kết hợp đầm với đôi sandal cao gót quai mảnh gót vuông để trông thanh lịch, mềm mại. Nàng cá tính hơn thì hãy thử chọn bốt xem sao. Chiếc túi cói vintage đang làm mưa làm gió làng thời trang trong thời gian qua cũng khá ổn khi đi với đầm. Hơn hết, mẫu túi này giúp bạn đem theo cả thế giới để yên tâm ra đường từ sáng đến chiều.

Đầm khoét vai quyến rũ giúp nàng hút mọi ánh nhìn

Độc đáo, bắt mắt cùng giá cả phải chăng, chiếc đầm sơmi trắng với chi tiết khoét vai xứng đáng là ứng cử viên tiềm năng cho outfit xuống phố của các nàng. Phần hở vai không quá lớn nhưng dư sức giúp nàng khoe một phần xương quai xanh, làm tăng thêm vẻ quyến rũ. Đầm được làm từ chất liệu lụa gân mềm mịn, không bị nóng khi mặc và vẫn đứng phom khi di chuyển.

Giày sandal mũi vuông cùng túi cói thêu hoa sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giúp toát lên nét tiểu thư “chanh sả”. Một điểm lưu ý nhỏ khi diện chiếc đầm này là các nàng hãy chọn nội y cùng màu, mặc thêm quần short trắng hoặc quần bảo hộ để sở hữu vẻ ngoài chỉn chu nhất nhé!

Trên đây là gợi ý 4 outfit dưới 400K giúp bạn luôn là tâm điểm bất kể nơi nào, tất cả đều có giá ưu đãi giảm đến 50% trên trang Shopee duy nhất trong ngày 1.4 này. Và đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thêm ưu đãi khi lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay nhé. Thời cơ mua sắm đồ xinh với giá sinh viên đây rồi, mở Shopee và thanh toán ShopeePay ngay thôi!

Kết thân cùng ví ShopeePay để nhận về tay “mưa ưu đãi” siêu khổng lồ. Duy nhất tại sự kiện “4.4 Gì cũng rẻ – Mở Shopee, thanh toán ShopeePay ngay”, người dùng tận hưởng ưu đãi săn được mã hoàn Shopee xu với trị giá đến 50%, nạp điện thoại với giá chỉ 1K cùng hàng loạt mã giảm áp dụng toàn sàn với giá trị hấp dẫn. Chi tiết thông tin ưu đãi xem ngay tại đây: https://shopee.vn/m/shopeepay.

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...