Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Giới trẻ hiện đại ngày càng ưa chuộng thanh toán quét mã QR

spot_img

Nên đọc

Thanh toán bằng cách quét mã QR trên điện thoại đang dần trở thành xu hướng chi tiêu của người trẻ bởi hàng loạt ưu điểm về tính bảo mật, tiện lợi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Phần đông người trẻ, đặc biệt là Gen Z, đang ngày càng trở thành những người tiêu dùng thông thái, biết ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chất lượng để phục vụ cuộc sống. Với khả năng an toàn, nhanh chóng và đặc biệt tiết kiệm, quét mã QR đang dần trở thành phương thức thanh toán phổ biến. Cụ thể, theo khảo sát của Engine Insights, 74% người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng giảm dùng tiền mặt để chuyển sang các phương thức công nghệ khác, trong đó có quét mã QR.

Là ví điện tử chính thức của một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, ShopeePay hiện là người bạn đồng hành thân thiết của người trẻ Việt trong quá trình chi tiêu mua sắm. Bên cạnh đó, ShopeePay còn nổi bật vì sở hữu tính năng Scan & Pay qua mã QR vô cùng ấn tượng.

Cùng theo chân 3 bạn trẻ tiêu biểu dưới đây để “vén màn” lý do người dùng ngày càng ưa chuộng thanh toán quét mã QR cũng như sử dụng ví ShopeePay.

An toàn tối đa, bảo mật tối ưu

Là một người cẩn trọng, Thế Kiệt (29 tuổi) trước đây thường ưu tiên sử dụng tiền mặt vì cảm thấy không an tâm khi quét QR thanh toán online. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây khi thanh toán không tiền mặt dần được nhiều nơi chấp nhận, thậm chí khuyến khích, Thế Kiệt cho biết mình đã dần tin tưởng và hứng thú với hình thức này hơn.

“Được bạn bè giới thiệu nên mình cũng thử sử dụng tính năng quét QR thanh toán bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để thanh toán. Trải nghiệm này với mình vừa mới mẻ vừa bất ngờ, bởi ShopeePay được thiết lập bảo mật cực kỳ cao, đảm bảo an toàn mọi dữ liệu cá nhân.” – Thế Kiệt chia sẻ.

Cụ thể, khi thực hiện các giao dịch, ví ShopeePay luôn yêu cầu mật khẩu, mã xác minh để xác nhận người thanh toán có phải chủ tài khoản không. Bên cạnh đó, mọi thông tin cá nhân, thông tin thanh toán và thông tin ngân hàng đều không được hiển thị công khai, góp phần củng cố tính an toàn và bảo mật của ứng dụng. Giờ đây, với ví điện tử ShopeePay, người dùng có thể an tâm thích ứng với xu thế thanh toán không tiền mặt trong mọi chi tiêu hằng ngày.

Nhanh chóng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Không quá lo lắng trong vấn đề bảo mật, thay vào đó cô nàng Gen Z Thu Uyên (24 tuổi) quan tâm đến tính tiện ích của dịch vụ hơn cả. Cụ thể, Thu Uyên chia sẻ – “Tiện lợi là chìa khóa ưu tiên khiến mình quyết định sử dụng phương thức quét QR Scan & Pay của ví ShopeePay khi mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ có chấp nhận hình thức thanh toán này. Vừa không cần lỉnh kỉnh ví tiền, vừa không lo sợ quên ví ở nhà, thanh toán nhanh chóng đến mức chẳng cần đến cả một cú chạm.”

Thu Uyên cũng cho biết ShopeePay còn nổi bật với hệ thống đối tác phủ sóng khắp cả nước, với nhiều cửa hàng trải dài ở khắp các dịch vụ đa dạng… giúp người dùng như cô nàng đi đâu cũng có thể quét QR thanh toán một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Kho deal hấp dẫn “mời gọi” giới săn sale

Giống Thế Kiệt và Thu Uyên, Hoa Phượng cũng là một người yêu thích thanh toán không tiền mặt với sự trợ giúp đắc lực từ ví ShopeePay. Bên cạnh yếu tố an toàn và tiện lợi, Hoa Phượng còn đề cao phương thức thanh toán mới mẻ này bởi hàng loạt ưu đãi độc quyền cho người dùng.

Là một “thánh săn deal” của Shopee Scan & Pay, Hoa Phượng tận dụng hết mức các ưu đãi từ hình thức thanh toán quét QR tại các cửa hàng bán lẻ bằng ví ShopeePay. Cô nàng cho biết – “Các ưu đãi của ShopeePay diễn ra rất nhiều thời điểm trong tháng, giúp mình tiết kiệm đáng kể chi phí mua sắm. Ngoài các deal thường xuyên xuất hiện như miễn phí vận chuyển, hoàn xu, còn có những deal cực khủng giảm sập sàn đến 99% giá trị đơn hàng kết hợp cùng nhiều thương hiệu uy tín.”

Scan & Pay ưu đãi thật quào, chào ngay bạn mới!

 Người dùng lần đầu tiên sử dụng tính năng thanh toán QR Scan & Pay sẽ có sẵn ngay trong ví voucher 1 mã hoàn xu tối đa 15K cùng 2 mã hoàn tiền trị giá 15K và 50K. Riêng trong tháng 4, bạn mới sẽ được nhận thêm 1 trong các ưu đãi sau: 1 mã hoàn 15K xu tại Circle K hoặc 1 mã hoàn 20K cho đơn từ 40K, áp dụng cho đối tác Long Châu Pharmacy, PV Oil, Passio và Là Việt Coffee.

Ngoài ra, đừng quên khám phá bộ sưu tập e-voucher Scan & Pay giá giảm kịch sàn chỉ từ 1Đ và 1K, dành riêng cho siêu sale 4.4 Gì Cũng Rẻ. Từ các điểm đến ẩm thực đình đám như Phúc Long, Cheese, Katinat, KFC, Lotteria, Sukiya đến chuỗi cửa hàng tiện lợi chân ái như Circle K, Family Mart, 7-Eleven cùng ti tỉ ngành hàng hấp dẫn khác đều tề tựu đầy đủ tại siêu sale này.

 

Bên cạnh đó, ShopeePay còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng Scan & Pay, thuộc đa dạng ngành hàng từ siêu thị – cửa hàng tiện lợi, ẩm thực – đồ uống, sức khỏe – sắc đẹp, thời trang cho đến mẹ và bé. Hãy thường xuyên truy cập mục “ShopeePay Gần Bạn – Chỉ Từ 1K”, nhanh tay lẹ mắt gom cho bằng hết những e-voucher xịn sò để thỏa sức chi tiêu vừa thông minh và tiết kiệm.

Với tính bảo mật an toàn, nhanh chóng tiện lợi và đặc biệt tiết kiệm, các phương thức thanh toán online đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Ấn tượng trong số đó, không thể không nhắc đến ví điện tử ShopeePay với cách thức thanh toán Scan & Pay. Nắm bắt xu hướng ngay hôm nay bằng cách thiết lập tài khoản ShopeePay, sẵn sàng chi tiêu thông minh và tiết kiệm hơn bao giờ hết bạn nhé!

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...