Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

 Ở nhà săn ưu đãi vui sướng cả ngày cùng Shopee với đơn trị giá hàng triệu nhưng chỉ thanh toán hàng trăm nghìn. 

spot_img

Nên đọc

Mua sắm siêu ưu đãi, an toàn và tiện lợi cùng chương trình “Ở Nhà Không Khó, Ship Shopee Lo”, bên cạnh đó là loạt bí kíp săn voucher độc đáo mà người chơi hệ săn sale hẳn phải nằm lòng để mua sắm tiết kiệm lại càng tiết kiệm hơn.

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng tối đa các nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi và giải trí tại nhà được thú vị và hiệu quả hơn, Shopee mang đến chương trình ưu đãi thiết thực và hấp dẫn mang tên Ở Nhà Không Khó, Ship Shopee Lo”.  Theo đó, người dùng Shopee có thể dễ dàng tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng, đặc biệt các mặt hàng thiết yếu, đồ gia dụng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với ưu đãi giảm giá siêu ưu đãi.

Mua sắm tiện lợi và tiết kiệm cùng Shopee

Ở Nhà Không Khó, Ship Shopee Lo đặc biệt ưu ái người dùng Shopee trong tháng 6 này với loạt sản phẩm siêu giảm giá lên đến 50%, đặc biệt là các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, chăm sóc sức khỏe. Tham khảo loạt gợi ý sản phẩm giảm siêu ngay sau đây.

Săn ngay Bộ Thảm và Gạch tập yoga tại nhà với giá ưu đãi đến 37%, chỉ còn 189.000đ. Hội chị em thỏa sức tập luyện, tăng cường sức khỏe ngay tại nhà.

Dẫu không thể đến phòng tập gym thì hội trai đẹp gái xinh vẫn có thể giữ gìn vóc dáng, tăng cường thể lực với các bài tập đơn giản cùng bộ dụng cụ tập bụng, nâng cơ tại nhà. Lướt Shopee để rinh ngay bộ dụng cụ tiện lợi này với giá chỉ 85.000đ, giảm đến 43%.

Đặt hàng tại Shopee Mart – siêu thị bách hoá online muốn gì có nấy tại Shopee

Làm việc ở nhà khiến cuộc sống của chị em công sở trở nên khó khăn hơn trong việc sắm sửa các vật dụng cần thiết cho bản thân và gia đình nhưng cần gì lo, khi chị em chẳng cần đi đâu xa mà vẫn được mua sắm như thường.

Các nàng có thể thoải mái đặt hàng tại Shopee Mart – siêu thị bách hoá 0đ online muốn gì có nấy tại Shopee, và nhận hàng ngay tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%,  mua hàng chính hãng với mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều so với thông thường. Điển hình như vài sản phẩm nổi bật sau đây.

Combo Maggi đang có giá ưu đãi chỉ còn 179.000đ, còn được tặng thêm kèm 1 chảo chống dính xịn sò. Dù là hạn chế tiếp xúc vẫn có thể mua sắm đủ loại vật liệu cho bữa cơm gia đình trọn vị, bí quyết của hội chị em là Shopee Mart chứ đâu.

Săn voucher ưu đãi từ giảm giá trực tiếp, miễn phí vận chuyển đến hoàn xu siêu đỉnh

Bí kíp giúp đơn hàng trị giá hàng triệu đồng hóa vài trăm nghìn là đây chứ đâu. Bên cạnh loạt ưu đãi giảm giá hấp dẫn từ các ngành hàng, Shopee còn mang đến niềm vui mua sắm cho người dùng với loạt voucher giá trị và đa dạng thể loại từ giảm giá trực tiếp, miễn phí vận chuyển đến hoàn Shopee Xu, giúp đơn hàng của chị em vốn đã tiết kiệm nay càng tiết kiệm hơn.

Giải trí cùng các minigame trên fanpage chính thức của Shopee cũng là một gợi ý hay ho để săn quà và voucher hoàn Shopee Xu giá trị. Điển hình như hôm nay, fanpage Shopee vô cùng sôi động với trò chơi  “Đoán tên thương hiệu, nhận ngàn xu thưởng”. Người dùng chỉ cần tham gia với 3 bước đơn giản là có ngay cơ hội nhận đến 16.000 Shopee Xu.

Thanh toán cùng AirPay để có thêm ưu đãi giá trị

Tận hưởng ưu đãi mua sắm tiết kiệm và thanh toán tiện lợi cùng ví AirPay. Theo đó, người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví AirPay được giảm đến 100.000đ. Người dùng hiện tại được giảm ngay 66.000đ cho đơn 166.000đ khi nhập mã APPRJUN02 cùng “mưa voucher” miễn phí vận chuyển và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán hóa đơn dịch vụ (Điện, Nước, Internet, Tài Chính). Xem thêm chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

An toàn nhận hàng cùng đơn vị vận chuyển hợp tác Shopee

Với mong muốn đảm bảo an toàn cho người dùng, Shopee phối hợp với các đơn vị vận chuyển chủ động thực hiện đúng theo các nguyên tắc phòng dịch cơ bản, đồng thời triển khai chương trình Giao hàng không tiếp xúc đối với các đơn hàng được vận chuyển bởi ShopeeExpress. Theo đó, người dùng có thể yêu cầu người giao hàng thực hiện phương thức giao nhận hàng không tiếp xúc, có khoảng cách từ 2m để hạn chế lây lan của dịch bệnh.

Ưu đãi hấp dẫn, giải trí còn được nhận quà, gian hàng tận nhà vừa tiện lợi vừa an toàn, ngại gì mà còn chưa lướt Shopee!

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...