Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Ở nhà chăm da, lo gì nắng nóng mùa hè

spot_img

Nên đọc

Lựa chọn các sản phẩm skincare mùa hè chưa bao giờ là điều dễ dàng phải không các cô gái, làm thế nào để làn da chống chọi với cái thời tiết ẩm ương khó chịu này đây?

 Hè đến mang theo vô số nỗi lo cho các cô nàng điệu đà chẳng hạn như mặc gì cho mát mẻ, chăm da như thế nào để không bí bách… đặc biệt phải nhắc đến chu trình skincare cần có sự thay đổi sớm theo thời tiết để làn da luôn ẩm mịn, thông thoáng.

Nhưng các nàng đừng lo, vì cứ theo chu trình này mọi làn da từ nhạy cảm, da dầu đến da khô đều có thể “phản kháng” lại thời tiết hanh khô mùa hè.

  1. Làm sạch da 2 lần sáng – tối mỗi ngày với sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple

Simple là một thương hiệu đến từ Anh Quốc và được biết đến rộng rãi bởi sự dịu nhẹ và lành tính, cực kỳ phù hợp cho làn da nhạy cảm. Sữa rửa mặt Simple là sự hòa hợp hoàn hảo giữa các thành phần giúp nhẹ nhàng làm sạch da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, trả lại làn da mềm mại tươi mát.

Bạn có thể kết hợp sữa rửa mặt Simple cùng nước tẩy trang và nước hoa hồng để thấy kết quả rõ rệt nhé. Mua tại Shopee.

  1. Lựa chọn kem dưỡng ngừa thâm, giảm mụn phù hợp với mọi loại da như La Roche-Posay Effaclar Dou+

 Chắc hẳn trong chu trình skincare của mọi người cũng sẽ xuất hiện ít nhất một sản phẩm đến từ thương hiệu La Roche-Posay đúng không nào? Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40ml giúp làn da ngừa thâm, giảm mụn đặc biệt là sự thông thoáng từ chất kem không hề gây bít lỗ chân lông.

Loại kem dưỡng này sẽ khá phù hợp cho các nàng sở hữu làn da dầu, mụn trung bình. Mua tại Shopee.

Chỉ cần ngồi ở nhà mát mẻ lựa chọn sản phẩm phù hợp, việc ship đã có Shopee lo bảo đảm an toàn sức khỏe.

  1. Không thể thiếu trong chu trình dưỡng da chính là mặt nạ bổ sung Vitamin Victa Genic Banobagi

Chiếc mặt nạ thần thánh cho các cô nàng cần làm dịu da cấp tốc sau khi đi nắng về hoặc muốn bổ sung dưỡng chất cho da là đây. Nhưng với thời tiết hanh khô, nắng nóng của mùa hè thì chúng ta nên hạn chế ra ngoài và chỉ cần ngồi ở nhà đặt hàng qua Shopee ship nhanh và còn tuân thủ mọi quy định giãn cách.

Mặt nạ Banobagi không phải là loại mặt nạ thông thường mà là mặt nạ cung cấp vitamin dạng gel với nhiều công dụng như phục hồi da, cấp ẩm tức thì, làm sáng và đều màu da…

Các nàng có thể tham khảo sản phẩm chính hãng tại gian hàng Shopee mall.

  1. Để làn da hấp thụ thêm dưỡng chất thì đừng bỏ qua Serum GoodnDoc Hydra B5

 Với thời tiết nắng nóng mùa hè sẽ dễ khiến da xỉn màu và mất đi độ ẩm, việc của các nàng chính là bổ sung tinh chất cho da từ serum GoodnDoc Hydra B5 đến từ Hàn Quốc. Serum GoodnDoc được chia làm 3 dạng: dưỡng ẩm phục hồi, dưỡng trắng chống lão hóa và bổ sung vitamin C & B5. Tùy vào tình trạng da và nhu cầu các cô gái có thể lựa chọn serum phù hợp để giúp làn da tươi trẻ, đủ “dưỡng chất” nhé.

 

Các nàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm chi tiết tại gian hàng GoodnDoc chính hãng trên Shopee nhé.

Mùa hè luôn là mùa khó thời tiết khó chịu nhất trong năm, các nàng hãy chú ý đến làn da và cả sức khỏe của bản thân nữa nhé.

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng tối đa các nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi và giải trí tại nhà được thú vị và hiệu quả hơn, Shopee mang đến chương trình ưu đãi thiết thực và hấp dẫn mang tên “Ở Nhà Không Khó, Có Ship Shopee Lo”.

Tham gia chương trình trong ngày 05/06, người dùng Shopee sẽ có cơ hội săn voucher thả ga tại nhà với voucher giảm 5%, tối đa 50,000 đồng cho đơn từ 1,000,000 đồng và voucher hoàn 100% xu, tối đa 15,000 đồng cho đơn từ 99,000 đồng. Không chỉ vậy, người dùng Shopee có thể dễ dàng tiếp cận với danh mục sản phẩm đa dạng từ chăm sóc sức khỏe, ăn ngon mặc đẹp đến trang trí nhà cửa và giải trí tại gia giảm đến 50% và miễn phí vận chuyển đơn từ 0Đ vào 6 khung giờ 0H, 9H, 12H, 15H, 18H, 21H. Thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo.  

Bên cạnh đó, với mong muốn đảm bảo an toàn cho người dùng, Shopee phối hợp với các đơn vị vận chuyển chủ động thực hiện đúng theo các nguyên tắc phòng dịch cơ bản, đồng thời triển khai chương trình Giao hàng không tiếp xúc đối với các đơn hàng được vận chuyển bởi ShopeeExpress. Theo đó, người dùng có thể yêu cầu người giao hàng thực hiện phương thức giao nhận hàng không tiếp xúc, có khoảng cách từ 2m để hạn chế lây lan của dịch bệnh.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...