Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Nữ tướng ngành làm đẹp Đỗ Thị Hoài Diễm lộng lẫy trong đêm dạ tiệc Thanks Party của Mrs Universe Business 2019

spot_img

Nên đọc

Tối 20/3 đêm tiệc Thank Party của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, Nữ tướng Ngành làm đẹp Đỗ Thị Hoài Diễm đã có màn sải bước catwalk tự tin, chuyên nghiệp và đầy ấn tượng.

Phong cách thể hiện chuyên nghiệp của Đỗ Thị Hoài Diễm cùng chiếc váy màu vàng ánh lộng lẫy, sang trọng.

Sự xuất hiện của Đỗ Thị Hoài Diễm khiến cho những ai có mặt tại sự kiện đều khó có thể rời mắt bởi nhan sắc và  sự tự tin toát ra từ thần thái đáng ngưỡng mộ.

Bữa tiệc ấm cúng mang đến cho Đỗ Thị Hoài Diễm và Các thí sinh cảm giác hạnh phúc khi hồi tưởng lại hành trình cùng nhau trải qua những kỷ niệm đáng nhớ tại Mrs Universe Business 2019.

 

Đỗ Thị Hoài Diễm tỏa sáng cùng Á hậu 1 Trần Thị Trúc Phương

Sự kiện cũng là cơ hội để BTC cảm ơn đến những người đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ. Trong năm thứ 3 tổ chức, các khâu chuẩn bị đã hoàn thiện hơn, ekip chuyên nghiệp hơn và các thí sinh được lựa chọn ngày càng chất lương. Thành quả ngày hôm nay là công sức của tất cả mọi người.

Đây là năm thứ ba, cuộc thi Ms Universe Business – Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

PV

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...