Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Ảo thuật gia Quốc tế Tuấn Minh xuất sắc nhận “kỷ niệm chương” trong đêm tiệc tri ân của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 |

spot_img

Nên đọc

Vừa qua, đêm tiệc Thank Party của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra là cơ hội để BTC cảm ơn đến những Khách mời đặc biệt, những người đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ.

Là một trong những khách mời đặc biệt của chương trình. Ảo thuật gia Quốc tế Tuấn Minh chuẩn bị và mặc trang phục màu đen đầy huyền bí và sang trọng

Ảo thuật gia Quốc tế Tuấn Minh rạng rỡ cùng Tân hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2019 – Nguyễn Thị Diệu Thúy

ATG Tuấn Minh cùng các Hoa hậu, Á hậu  gặp gỡ và giao lưu với khán giả trong nước. Ngoài dùng tiệc, BTC còn chuẩn bị những màn ‘chào sân’ bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Tân hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2019 – Nguyễn Thị Diệu Thúy, Á Hậu 1 – Trúc Phương chụp hình cùng Ảo thuật gia Quốc tế Tuấn Minh và Nữ tướng ngành làm đẹp Đỗ Thị Hoài Diễm.

Ảo thuật gia Quốc tế Tuấn Minh chụp hình lưu niệm cùng Nữ tướng Đỗ Thị Hoài Diễm

Đây là cơ hội để BTC cảm ơn đến những người đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ. Trong năm thứ 3 tổ chức, các khâu chuẩn bị đã hoàn thiện hơn, ekip chuyên nghiệp hơn và các thí sinh được lựa chọn ngày càng chất lương. Thành quả ngày hôm nay là công sức của tất cả mọi người.

Trong đêm tri ân, các cá nhân xuất sắc được nêu tên và nhận những món quà, kỷ niệm chương của cuộc thi. Dù chỉ là màn tái diễn nhưng được xuất hiện trước công chúng, nhận thành quả mà mình đã cố gắng khiến không ít người đẹp xúc động.
Đây là năm thứ ba, cuộc thi Ms Universe Business – Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Ngân Anh

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...