Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Nữ hoàng đêm hội Hoàng thị Bích Ngọc lộng lẫy trong đêm tiệc Thank Party Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2019

spot_img

Nên đọc

Mới đây, Nữ hoàng đêm hội Hoàng thị Bích Ngọc đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng nhằm bày tỏ lòng cảm ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè đã động viên, đồng hành cùng cô trong suốt cuộc thi của Hoa hậu doanh nhân Quốc tế năm 2019.

        Nhan sắc rạng ngời của Nữ hoàng Hoàng thị Bích Ngọc –  Doanh nhân Quốc tế 2019

Năm 2019, đánh dấu một bước tiến dài trong hoạt động của Nữ doanh nhân – Nữ hoàng Ngọc Bích. Để tỏ lòng biết ơn cũng như gửi những tình cảm chân thành và sâu sắc nhất đến gia đình, bạn bè, khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng cô, Bích Ngọc đã tổ chức một buổi tiệc tri ân trang trọng trong không gian ấm cúng.

Bằng sự duyên dáng, xinh đẹp và tài năng, Hoàng thị Ngọc Bích đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng đêm hội Doanh nhân Quốc tế năm 2019 diễn ra vừa qua tại Philippin.

Trong đêm tiệc tri ân ấm áp, Nữ hoàng Hoàng thị Bích Ngọc tỏa sáng lộng lẫy cùng chiếc vương miện. Cô gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người thân yêu đã luôn ủng hộ.

Tại đây, lần đầu tiên người đẹp chia sẻ về những khó khăn của bản thân cùng những nỗ lực không ngừng, sự yêu thương của gia đình, bạn bè đã giúp cô giành vinh quang. Hoàng thị Bích Ngọc cảm ơn cha mẹ đã cho Bích Ngọc xuất hiện trên cuộc đời này, để cô đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình trên hành trình sắp tới về làm đẹp cho phụ nữ. Hơn nữa, trên hành trình thiện nguyện Hoàng thị Bích Ngọc mong muốn giúp đỡ một phần các em bé có hoàn cảnh khó khăn trong mùa năm học mới cho các bé.

Buổi tiệc có sự góp mặt đông đảo của người thân, bạn bè, các đối tác đã đồng hành cùng Bích Ngọc trong suốt cuộc thi.

Nữ hoàng Bích Ngọc chia sẻ: “Sự ủng hộ, chia sẻ của gia đình, người thân, và những người bạn thân thiết là động lực giúp tôi có được thành công ngày hôm nay. Nhất định, tôi sẽ thực hiện tốt sứ mệnh của một Doanh nhân, một Nữ hoàng để xứng đáng với niềm tin mọi người đã dành tặng cho tôi”.

Là Doanh nhân thành đạt, Nữ hoàng Hoàng thị Bích Ngọc luôn sẵn sàng chia sẻ cùng nhiều mảnh đời kém may mắn, những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn qua những hoạt động từ thiện. Cô cũng hy vọng mọi người sẽ cùng chung tay góp sức để nhân rộng hành trình thiện nguyện của mình.

Ngân Anh

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...