Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

NTK Tom Kara đưa sự quyến rũ vào Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024

spot_img

Nên đọc

Qua những trang phục được thí sinh trình diễn, có lẽ những chiếc đầm dạ hội đóng vai trò rất quan trọng khi chủ nhân sử dụng nó cho khoảnh khắc đăng quang. Điều mà Tom Kara – nhà thiết kế bậc thầy đã phác họa nên được những dung nhan kiều diễm.

Mùa thứ 5 Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 kết thúc cách đây chưa lâu bằng đêm chung kết bùng nổ đến phút cuối cùng. 27 bông hoa xinh đẹp người Việt khắp nơi trên thế giới làm nên đêm hội tưng bừng tại Bangkok, vương quốc Thái Lan. Là nhà tài trợ trang phục dạ hội, với các thiết kế mới nhất, Tom Kara đã để lại nhiều ấn tượng đẹp bằng chính tài năng của mình.

Cuộc thi là tổng hòa các khoảnh khắc tuyệt đẹp. Càng khó quên hơn nữa hình ảnh các nữ doanh nhân như những nàng hậu lộng lẫy, kiêu sa trong những bộ trang phục dạ hội đủ đầy sắc màu mà Tom Kara đã dành bao tâm huyết để gởi gắm vào đó.

Tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024, NTK tài năng này còn đóng vai trò là thành viên ban giám khảo quyền lực. Vòng ứng xử Top5, Tom Kara đặt câu hỏi cho thí sinh Phan Thị Nhật Lệ. Thí sinh Phan Thị Nhật Lệ là người đấu giá thành công chiếc đầm dạ hội và cũng là thí sinh đăng quang Hoa hậu nhân ái và Ms mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Tom Kara tham dự các phần trao giải

Trước đó, trong đêm bán kết, NTK Tom Kara đã dành tặng chiếc đầm dạ hội độc quyền mang tên ‘sắc đẹp vĩnh cửu’ để đấu giá gây quỹ từ thiện. Hoa hậu Nhân ái Thái Ngọc Phương được lựa chọn để khoác lên mình chiếc đầm dạ hội của NTK lừng danh Tom Kara. Và đầy cũng được xem là lần đầu tiên trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ doanh nhân, chiếc đầm dạ hội đã được đấu giá thành công với số tiền lên đến 1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới.

NTK Tom Kara cho biếc vật phẩm nằm trong BST ‘sắc đẹp vĩnh cửu’, toàng bộ đá quý trên trang phục được anh trực tiếp lựa chọn từ nước Áo đem về Việt Nam và hoàn toàn được đính bằng thủ công với thời gian hoàn thành hơn 3 tháng.

Được biết, thời trang Tom Kara không chỉ là thương hiệu của sự sang trọng, quý phái, đòi hỏi sự cầu kỳ, tinh xảo mà còn giúp thay đổi chủ nhân hướng đến sự tích cực để có thể khoe trọn vẻ đẹp hình thể của mình dù người đó là ai, làm gì, bao nhiêu tuổi. Màu sắc trong thiết kế của NTK Tom Kara luôn tạo nên nét hấp dẫn và sự kiêu sa, nhẹ nhàng và đầy nữ tính.

Nhìn lại những hình ảnh tuyệt đẹp của dạ hội Tom Kara qua phần thể hiện của các dạnh vị

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...