Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Nhiều nghệ sỹ Hội ngộ trong tiệc sinh nhật của Siêu mẫu Nhí Bảo Hà

spot_img

Nên đọc

Trở về từ show diễn quốc tế tại shanghai Fashion Zoo 2019, siêu mẫu nhí Bảo Hà với những bước catwalk đầy phong cách, cá tính đã chinh phục khán giả quốc tế về những tài năng đến từ Việt Nam.

Ngay khi về nước siêu mẫu nhí Bảo Hà hạnh phúc, ấp áp đón sinh nhật lần thứ 10 tại Nhà Hàng Hoàng Yến Stick Với sự tham gia của các gương mặt nghệ sỹ trẻ nổi tiếng. Tuy mới 10 tuổi nhưng Bảo Hà sở hữu một chiều cao, vóc dáng lý tưởng và một phong cách diễn rất riêng, rất cá tính và đầy cuốn hút.

Bữa tiệc sinh nhật ấm áp cùng gia đình và thầy cô trường Litte Champion cũng là bữa tiệc chúc mừng sự thành công trở về của Bảo Hà và các siêu mẫu đến từ học viện tài năng Litte Champion khi chính các em đã đem tài năng của mình ra đến bạn bè thế giới và khẳng định vị trí của Việt Nam trên sàn diễn quốc tế.

Nhẹ nhàng trong chiếc đầm công chúa mầu hồng xinh xắn, Bảo Hà thổi bánh ra kem và nguyện ước những điều tốt đẹp đến với gia đình và háo hức chờ đợi những món quà âm nhạc đến từ các ca sỹ khách mời mừng sinh nhật.

Biểu diễn trong tiệc sinh nhật của công chúa nhỏ Bảo Hà có sự hiện diện của : ca sỹ Only C- Kric, Dương Hiếu Nghĩa, Hoàng Y Nhung, Hồ Gia Tùng, Đình Phong, Thu Trang Bolero và ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh…

Không khí của buổi tiệc với những gia vị đặc biệt làm khách mời vô cùng Hưng phấn trước phần biểu diễn của các ca sỹ đang được yêu thích. và đặc biệt hơn Bảo Hà rất tự tin bước về sân khấu biểu diễn cùng ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh, rất dũng cảm Bảo Hà làm quý khách mời vô cùng thích thú với màn biểu diễn cùng chú trăn trên vai. Là một học sinh xuất sắc của học viện tài năng Litter Champion, từng tham gia nhiều cuộc thi, Bảo Hà trở thành một siêu mẫu sáng giá trên các sàn diễn.

Sinh nhật lần thứ 10 một dấu mốc quan trọng đánh dấu thêm một bước trưởng thành của công chúa nhỏ Bảo Hà. Với những thành công bước đầu Bảo Hà đã khẳng định mình bằng chính đam mê, tài năng nghệ thuật và sự cố gắng của chính bản thân, không những vậy Bảo Hà còn luôn là học sinh giỏi và là niềm tự hào của gia đình dòng họ. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh dễ thương của Bảo Hà trong tiệc sinh nhật lần thứ 10.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...