Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Nhiếp ảnh gia Trung Lee chia sẻ kinh nghiệm để có bộ ảnh cưới đẹp, Bạn nào sắp cưới không nên bỏ qua!

spot_img

Nên đọc

Với nhiều cô dâu chú rể, bộ ảnh cưới không chỉ là thủ tục cần thiết mà còn là kỷ niệm đẹp đáng nhớ nhất cuộc đời mỗi người. Nhưng khi bắt đầu tìm nơi chụp ảnh, tìm nhiếp ảnh gia và studio tin cậy, không ít cô dâu chú rể bối rối vì ở Việt Nam có rất nhiều lựa chọn. Ngoài ra không phải ai cũng quen tạo dáng trước ống kính, nên trong ngày chụp ảnh, cô dâu chú rể có thể gặp khó khăn.

Trung Lee nghĩ rằng, để gỡ những khó khăn cho các cặp đôi khi lựa chọn chụp ảnh cưới nên chọn Studio nào uy tín nhất. Tuy nhiên để tìm được studio uy tín và có tay nghề cao là chuyện không dễ dàng và tốt nhất là không nên ham rẻ, đặc biệt hãy tìm cho mình đúng Nhiếp ảnh gia có tâm, có trách nhiệm để được tư vấn và định hướng giúp cô dâu chú rể tìm được studio phù hợp.

 Cô dâu chú rể nên cần tìm hiểu phong cách chụp, cách họ trang điểm, áo cưới, hoa cưới… . Và khi đã quyết định, bạn nên đặt niềm tin vào studio mình đã chọn.

Nhiếp ảnh gia Trung Lee còn cho biết thêm về giá cả chụp thì không nên ham rẻ bởi có rất nhiều cặp đôi tin vào quảng cáo, cuối cùng ảnh bị hỏng phải chụp lại mất thời gian, mất tiền oan. Mà giá cao nhưng chưa chắc đã đúng bộ ảnh mong muốn, hãy tìm đúng nhiếp ảnh gia có tâm, có trách nhiệm và nên nhờ nhiếp ảnh gia tư vấn hết từ A->Z. Muốn có bộ ảnh đẹp cặp đôi phải biết mình thích Style ảnh như thế nào, từ đó mà tìm cảnh phù hợp, trang phục phù hợp và tone màu mong muốn.

Nhiếp ảnh gia, Makeup, Chuyên gia Photoshop & Ekip phải có trình độ cao, chuyên nghiệp, phải có tâm, vui vẻ, nhiệt tình và biết cách tương tác để các cặp đôi cảm thấy thỏa mái và có thể diễn suất. Đặc biệt, cô dâu chú rể phải có tâm trạng vui vẻ thoải mái thì ảnh mới đẹp.

Trang phục như váy cưới, vest, các phụ kiệu đều phải tinh tế hoặc cao cấp hay như chất liệu in ảnh cũng phải thuộc dạng cao cấp nhất.

Với kinh nghiệm của mình, Nhiếp ảnh gia Trung Lee cho rằng điều quan trọng nhất trong album ảnh cưới cho dù bạn chụp ở xa hay gần thì bối cảnh đẹp là một trong những yếu tố độc đáo làm nên bộ ảnh cưới, lúc đó tất cả sẽ phụ thuộc vào Nhiếp ảnh gia, trang phục cưới, trang điểm và sự diễn xuất của cô dâu chú rể trong một phong cảnh đẹp. Tất cả những điều đó sẽ làm nên bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

Nếu bối cảnh không đẹp lắm, nhưng sự diễn xuất của cô dâu chú rể rất ăn ý, tự nhiên, thể hiện tình cảm lãng mạn giữa hai người thì ảnh cưới vẫn đẹp lung linh. Vì thế, cô dâu chú rể khi đã quyết định chụp ngoại cảnh ở xa hay gần thì nên hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào studio đã chọn. Bạn chỉ cần thể hiện tốt sự gắn bó, hạnh phúc của hai người sao cho tự nhiên nhất.

Để mỗi bộ ảnh mang một vẻ đẹp riêng Trung Lee Wedding với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện album cưới, chụp ảnh cưới cho cô dâu chú rể, khi khách hàng chọn studio Trung Lee để thực hiện album cưới, Trung Lee Wedding thường cố gắng đưa ra những dịch vụ tốt và phù hợp nhất cho cô dâu chú rể. Sẽ có một buổi tiếp xúc với khách hàng, để tìm hiểu các nhu cầu của họ, xem họ thích điều gì nhất, muốn phong cách chụp như thế nào, chụp trong studio hay chụp ngoài cảnh… Studio của Trung Lee cũng sẽ tư vấn cho cô dâu những kiểu áo cưới sao cho phù hợp với vóc dáng, gương mặt và làm tóc nên được trang điểm, tạo kiểu như thế nào khi chụp trong studio và ngoại cảnh.

Studio Trung Lee rất tôn trọng ý kiến khách hàng và thường lắng nghe những yêu cầu của khách hàng như tham khảo những hình ảnh mẫu mà cô dâu chú rể mang đến để cố gắng giúp cô dâu trở thành người đẹp nhất nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, không cần lạm dụng việc chỉnh sửa hậu kỳ nhiều.

Tính đến này 2019 trong 8 năm làm việc, Trung Lee Wedding đã xe duyên cho hàng ngàn cặp đôi, ước tính 1000 đôi mỗi năm. Trong xuốt 8 năm làm việc có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ với khách hàng, có cô dâu chú rể có cả người nhà của họ nữa. Và gần đây nhất một kỷ niệm thật khó quên của một cặp khách ở Sài Gòn, Chú rể là Hồ Minh Thuận sinh năm 1996 và cô dâu Hồ Ngọc Uyên. Đa phần khách đến với Trung Lee đều là khách khó tính và yêu cầu cao. Chú rể Hồ Minh Thuận đã tham khảo rất nhiều nơi và cuối cùng họ chọn Trung Lee. Và tất nhiên sản phẩm của họ quá ứng ý. Thường thì một buổi chụp sẽ từ 9h sáng đến 5h chiều, nhưng do chú rể và cô dâu rất thích chụp ảnh nên cả Ekip đã cháy hết mình từ 8h sáng đến tận 21h đêm. Trong ngày cưới mẹ chú rể xúc động phát biểu. Mẹ không có gì nhiều chỉ có 3 tỷ tiền mặt tặng các con. Và hình ảnh 3 người bên mâm tiền 3 tỷ và rất nhiều vàng bạc kim cương được cộng đồng mạng chỉa sẻ rất nhiều.

Ngân Anh

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...