Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Nguyễn Thị Diệu Thúy – Hành trình tiến tới danh vọng là cả một nhiệt huyết

spot_img

Nên đọc

Xinh đẹp, gần gũi, thân thiện và lúc nào cũng tỏa sáng của một người phụ nữ hiện đại. Người Phụ nữ ấy không chỉ được biết đến là người có trái tim giàu nhân ái mà còn thấy được sự mạnh mẽ, sống hết mình bằng cái tâm, cái đức – Doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Thúy đã luôn nỗ lực hết mình, vượt qua nhiều khó khăn thách thức đến như vậy.

Là một người phụ nữ có cách nhìn thú vị về tình yêu, công việc, cuộc sống, Chị đã cho tôi một cảm giác thật đặc biệt ngay trong lần gặp đầu tiên. Sự ấn tượng bởi giọng nói hoạt bát, bởi đôi mắt biết nói và nụ cười thật tươi. Gương mặt thân thiện, dễ mến đã xóa đi khoảng cách giữa chúng tôi để rồi cùng nhau ngồi chia sẻ những câu chuyện kể đời mình.

Câu chuyện về Diệu Thúy đã được gợi mở bằng những nỗ lực, sự ý thức, tự lập về cuộc sống ngay từ khi còn nhỏ đã tôi luyện một Diệu Thúy đầy bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm đương đầu với thử thách. Diệu Thúy chia sẻ: “Ngay từ khi còn nhỏ, cô không giống như những đứa trẻ khác thay vào đó là đã phụ giúp bố mẹ mình kinh doanh. Vì cuộc sống nên gia đình cô đã buôn bán với đủ các mặt hàng, cái gì buôn bán được để phục vụ nhu cầu cho mọi người là cô cùng bố mẹ đều thử sức”

Diệu Thúy rất tự hào vì mình có một tuổi thơ như vậy, về nơi mình sinh ra, tự hào vì sự giáo dưỡng của bố mẹ. Và càng tự hào hơn khi các anh, em trong gia đình của Diệu Thúy hiện nay đều sinh sống và thành đạt tại các nước trên thế giới.

Có lẽ, ít ai biết được đằng sau sự hào nhoáng thành công của Diệu Thúy ngày hôm nay là cả một chặng đường gian nan đầy hy sinh và đôi khi có cả những giọt nước mắt. Nhưng với tài năng, bản lĩnh, sự quyết tâm, táo bạo, cô đã trở thành một đóa hoa quyền lực tại các thị trường kinh doanh như Bất động sản, buôn bán xe hơi, mỹ phẩm,….

  Điều hành thương hiệu của mình trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản có sức cạnh tranh lớn, làm sao để sản phẩm đến với người có nhu cầu là điều mà Diệu Thúy luôn trăn trở và ghi dấu trong lòng. Với niềm đam mê, tự tin vào bản thân và không ngừng học hỏi trên mọi phương diện, nữ doanh nhân giờ đây đã vận dụng chiến lược kinh doanh khéo léo của vị thủ lĩnh tài ba – Nguyễn Thị Diệu Thúy đã phát triển, chiếm được niềm tin, cảm tình của người đối tác và khách hàng.

Cuộc sống không bao giờ là dễ dàng nếu ta không biết nắm bắt cơ hội. Sự chuyên cần, tiếp thu tốt đã giúp Diệu Thúy tích lũy cho mình nhiều kiến thức và cũng từ đó cô nhận ra rằng mình phải thay đổi tư duy, thay đổi phong cách để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Với mong muốn xóa tan định kiến về người phụ nữ, Diệu Thúy đang ngày càng chứng minh mình hơn nữa. Trong kinh doanh, từ chân núi đi lên đỉnh núi là việc không hề dễ và không phải ai cũng làm được. Nhưng tất cả những khó khăn, vấp ngã và thất bại đó chẳng là gì so với khát khao được thành công, được cháy bỏng cùng niềm đêm mê của Diệu Thúy.

Thành công trong sự nghiệp, chọn cho mình lối sống yêu đời, năng động, Doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Thúy quả là một hình mẫu phụ nữ hiện đại đáng ngưỡng mộ. Một bông hoa nở muộn hội tụ đầy đủ Tâm – Tài – Trí – Đức và là tấm gương cho mọi người noi theo. Một thành quả đáng tự hào của người phụ nữ Việt Nam. Xin chúc cho những chặng đường kế tiếp của Diệu Thúy vẫn sẽ luôn là người dẫn đầu, là người dẫn dắt thế hệ trẻ tìm được con đường tương lai của mình.

PV

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...