Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Nguyễn Rô – Bác sĩ da liễu thẩm mỹ, Trưởng BGK Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024: “Chúng tôi tin các danh vị sẽ lan tỏa giá trị nhân văn cao đẹp”

spot_img

Nên đọc

Cùng nhìn lại những hình ảnh tuyệt đẹp của Nguyễn Rô – Bác sĩ da liễu thẩm mỹ, Trưởng BGK, người góp phần tạo nên thành công cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 tại vương quốc Thái Lan.

Trưởng BGK phát biểu trước trận chung kết xếp hạng và trao giải

Trưởng ban giám khảo Nguyễn Rô – Bác sĩ da liễu thẩm mỹ cùng với Hoa hậu siêu quốc gia Mutya Johanna Datul và hàng loạt ‘sao Việt’ đã giới thiệu ra công chúng những gương mặt khả ái, xuất sắc nhất từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024, mùa thứ 5 vừa mới diễn ra tại Bawngkok, Thái Lan.

‘Lĩnh ấn tiên phong’ trên hàng ghế giám khảo, người đẹp Nguyễn Rô – Bác sĩ da liễu thẩm mỹ đem đến nhiều ‘phấn khích’ và niềm tin cho thí sinh nói riêng, ekip chương trình, giới mộ điệu nói chung khi theo dõi chương trình. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng bãn lĩnh trước công chúng  giúp vị nữ CEO này nhận được nhiều tình cảm yêu mến như thế.

Chia sẻ ngay sau khi khép lại đêm chung kết, vị trưởng BGK cho biết đó là hành trình khá vất vả không chỉ của riêng cô mà còn cả ekip thực hiện, nhất là các giám khảo phải chịu nhiều áp lực.

Từ trái qua: Người đẹp DR.Nguyễn Rô, tân hoa hậu Kochan và Hoa hậu siêu quốc gia Mutya Johanna Datul

“Làm thế nào để lựa chọn các thí sinh ưu tú nhất trải qua tất cả các vòng thi, kể cả các chương trình thực tế, bên lề là điều không dễ dàng chút nào. Trên cương vị là Trưởng BGK, tôi nghĩ chúng tôi đã làm việc công tâm và đã phần nào thỏa mãn thị hiếu của công chúng khi các danh vị được trao rất xứng đáng” – nữ trưởng BGK cho biết.

Trưởng ban giám khảo Nguyễn Rô – Bác sĩ da liễu thẩm mỹ (thứ 2 từ phải qua) trao vương miện cho tân hoa hậu

Nhìn lại hành trình ấy, có thể thấy người đẹp đã gần như không bỏ sót bất cứ sự kiện nào của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024, nhất là khi vòng chung kết diễn ra tại vương quốc Thái Lan. Lý giải về điều này, cô cho biết đó là trách nhiệm để có thể nhìn nhận và đánh giá, dễ dàng lựa chọn  những thí sinh ưu tú nhất.

Trưởng BGK Nguyễn Rô cũng là người đặt câu hỏi cho thí sinh SBD23 Nguyễn Thị Trang – Kochan và chính thí sinh SBD 23 này đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Hiển nhiên, thành công của chương trình mùa thứ 5 này có đóng góp rất lớn từ phía ban giám khảo. Trong đó, Nguyễn Rô bằng vẻ xinh đẹp vốn có và tài năng được thừa nhận đem lại sự công tâm, yêu mến.

Tân Á hậu 1 Bảo Trâm (trái)

Cô cũng đang là giảng viên trường Cao đẳng Y dược Việt Nam khoa Chăm sóc sắc đẹp

Được biết, Dr.Nguyễn Rô là bác sĩ da liễu thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp; giảng viên trường Cao đẳng Y dược Việt Nam khoa Chăm sóc sắc đẹp. Cô còn là nhà sáng lập và CEO hệ thống Rô Spa Beauty & Clinic chuyên chăm sóc và điều trị da, làm đẹp với công nghệ PRP – tế bào gốc tự thân, bước đột phá về công nghệ làm đẹp; TGĐ chuỗi Công ty xuất nhập khẩu An Bình, Vạn Phát, Quốc Kiên…

Nguyễn Rô cũng được xem là bác sĩ thành công về công nghệ đột phá PRP – Tế bào gốc tự thân trong việc trẻ hóa làn da rất hiệu quả, an toàn. Từ đó giúp hàng triệu khách hàng làm đẹp và điều trị nám với công nghệ PRP.

 

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...