Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Giám khảo Ms Universe Business 2024 Nguyễn Xuân Thảo: “Tôi biết các bạn đã ‘cháy’ hết mình”

spot_img

Nên đọc

Cùng với Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul và hàng loạt ngôi sao đình đám, CEO, Viện trưởng Nguyễn Xuân Thảo (tên thân mật: Nhật Minh) đã hoàn thành vai trò ‘cầm cân nảy mực’ chấm thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 mùa thứ 5 vừa mới kết thúc tại thủ đô Bangkok, vương quốc Thái Lan.

Giám khảo Nguyễn Xuân Thảo (trái) cùng Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul (phải) chúc mừng tân Hoa hậu Kochan.

Khép lại hành trình khá dài từ khi khởi động ở Việt Nam cho đến đêm chung kết trên nước bạn Thái Lan, các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ đều đã có chủ nhân.

Theo giám khảo Nguyễn Xuân Thảo cũng như các thành viên khác trên ‘ghế nóng’, phần thưởng được trao cho những thí sinh xứng đáng nhất. Dầu vậy, kế cả các thí sinh không đạt giải, họ cũng thật sự là những “nàng hậu” trong mắt công chúng. Các nữ doanh nhân đã cống hiến và tận hiến hết sức mình để tạo nên một sân chơi đầy thú vị, mang giá trị nhân văn sâu sắc.

Nổi bật, xuất sắc hơn cả, nữ CEO Nguyễn Thị Trang – tên thân mật: Kochan, SBD 023 đã giành danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Việc lựa chọn ra người xứng đáng nhất, hiển nhiên cá nhân CEO, giám khảo Nguyễn Xuân Thảo đóng vai trò quan trọng trong vấn đề đưa ra nhận định của mình.

Tại đêm chung kết xếp hạng và trao giải, ông Nguyễn Xuân Thảo cũng là giám khảo đặt câu hỏi trong phần thi ứng xử cho thí sinh SBD 106 Phạm Thanh Bảo Trâm: Theo bạn, sứ mệnh của một hoa hậu doanh nhân là gì? Và cũng chính thí sinh SBD 106 này đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1 chung cuộc.

Ông Nguyễn Xuân Thảo trao giải cho Ms Có vẻ đẹp vượt thời gian (ảnh trên) và Ms Trí tuệ – thí sinh đến từ Thái Lan

“Tôi nghĩ không riêng gì Nguyễn Thị Trang – Kochan hay Phạm Thanh Bảo Trâm, 25 thí sinh còn lại cũng xứng đáng được nâng niu và trân trọng. Tôi biết các bạn đã ‘cháy’ hết mình, cống hiến hết mình, nỗ lực hết mình để đem đến mùa thi rất thành công và đầy sắc màu ấn tượng” – ông Thảo chia sẻ.

Những hình ảnh sống động của cuộc thi đêm chung kết

Ông Nguyễn Xuân Thảo hiện đang là Phó chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam; Viện trưởng Viện nghiên cứu và Đào tạo thể dục thể hình – Làm đẹp Quốc tế (IFB); Diễn giả, nhà đào tạo, huấn luyện viên thể dục, thể hình chuyên nghiệp; Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP thương mại dv thể thao AMF group; Nhà sáng lập hệ thống Lực Sĩ Đẹp (tiền thân là Kiến Càng); đồng sáng lập thương hiệu Aerobic KOCHAN…

Được biết Lực Sĩ Đẹp – Aerobic KOCHAN là không gian tôn vinh sức khỏe và ngoại hình, nơi bạn có cơ hội biến đổi bản thân thành phiên bản mạnh mẽ và đẹp hơn. Với đội ngũ HLV chuyên nghiệp, phòng tập hiện đại, và chương trình đào tạo đa dạng, sẽ cam kết đồng hành cùng bạn trong hành trình thúc đẩy sức khỏe, rèn luyện cơ thể, thăng tiến mỗi ngày.

Nhìn lại những hình ảnh đẹp của vị giám khảo thân thiện Nguyễn Xuân Thảo tại đêm thi chung kết Bangkok, Thái Lan:

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...