Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Người đẹp Lê Thị Thu tham gia quỹ từ thiện trái tim nhân ái chia sẻ yêu thương cho người nghèo

spot_img

Nên đọc

Khi được hỏi về 2 từ  “hạnh phúc” chị Thu cho rằng “Hạnh phúc” với bản thân chị đơn giản là sự “Cho đi”.

Với người đẹp Lê Thị Thu, nếu trong gia đình, chị luôn là người cho đi yêu thương vô điều kiện để làm chỗ dựa tinh thần cho người chồng thăng hoa sự nghiệp, luôn bên cạnh chị bảo vệ, động viên chị vượt qua mọi khó khăn và là niềm tự hào cho các con của chị về một người mẹ hiền hậu, đảm đang và bản lĩnh; thì với cộng đồng, chị chỉ biết âm thầm cho đi yêu thương để mong muốn chia sẻ sự bình an cho những mảnh đời khó khăn.

Sinh ra từ mảnh đất xứ Thanh, được thừa hưởng văn hoá truyền thống tốt đẹp từ quê nhà, chị đã trưởng thành vượt khó bằng chính nghị lực và bản lĩnh của mình để có được thành công hôm nay. Chia sẻ về hành trình ấy, chị cho biết: “Vốn sinh ra trong một gia đình không khá giả, Bố mẹ đều làm công nhân nên phải vất vả lắm mới nuôi được ba chi em ăn học thành tài. Từng có một tuổi thơ bươn chải vất vả, nên bản thân tôi luôn khao khát lớn vươn lên vượt khó để thành công”.

Từ nghịch cảnh đã tạo nên một Lê Thị Thu bản lĩnh, trí tuệ, siêng năng, chịu thương chịu khó và ấm áp tình người. Cuộc sống với chị dù làm gì cũng đặt chữ tín và niềm vui lên hàng đầu. Chính vì vậy, chị luôn được mọi người tin tưởng, yêu thương và sẻ chia.

Xuất thân từ làng quê nghèo nên lúc nào trong lòng chị cũng canh cánh nỗi niềm, khi thành công phải trở về giúp đỡ cho quê hương của mình, những bà con thôn quê còn làm lũ, những em bé còn thiếu thốn không đủ điều kiện đến trường, những gia đình còn chưa đủ ăn đủ mặc. Và với niềm ước mơ ấp ủ đó chị vẫn âm thầm cho đi bằng những chuyến từ thiện sẻ chia yêu thương và từng bước chuẩn bị một hành trang lớn hơn cho hành trình từ thiện về quê hương và đến với những miền đất còn khó khăn.

 

Và cho rằng mình là người hạnh phúc và may mắn nhất vì có những đứa con ngoan, lễ phép và tự lập, chị luôn lấy nền tảng của tình yêu thương để giáo dục các con một cách nhân văn nhất. Tham gia “Gương mặt đại sứ nhân ái 2020”, Người đẹp Lê Thị Thu mong muốn sẽ cũng các đại sứ thực hiện Sứ mệnh “mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái, đem yêu thương gom góp yêu thương cho người nghèo”.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...