Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Nghe hội chị em “mách nhẹ” cách chọn kem chống nắng để làn da ngày hè luôn rạng rỡ và đẹp như mơ

spot_img

Nên đọc

 Kem chống nắng chính là tấm khiên bảo vệ làn da cho chị em, đặc biệt là vào mùa hè nắng gắt. Tùy nhu cầu và loại da mà mỗi người sẽ phù hợp với một dạng kem khác nhau. Cùng tham khảo bí quyết chọn và sử dụng “bảo bối” này từ các cô gái ghiền skincare nhé!

Ưu tiên lựa chọn kem chống nắng hợp túi tiền

 Việc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ khiến da mất đi collagen và elastin, đồng thời làm suy yếu quá trình tổng hợp collagen mới, dẫn đến việc da mất đi độ đàn hồi và săn chắc vốn có. Vậy nên, việc sử dụng kem chống nắng được xem là bước cần thiết để bảo vệ da với nhiều người, đặc biệt là với những bạn học sinh – sinh viên.

Hoài Thương (Sinh viên – 20 tuổi) cho biết vì còn đi học nên không muốn tốn quá nhiều chi phí vào quy trình skincare. Vì vậy, cô bạn ưu tiên sử dụng các sản phẩm “quốc dân” với giá “hạt dẻ” quanh mức 300K để bảo toàn chiếc ví. Một trong số các sản phẩm được Thương tin dùng là kem chống nắng dạng sữa Senka Perfect UV Milk với chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên, gấp đôi Hyaluronic acid dịu nhẹ với làn da. Thi thoảng, cô còn sử dụng kem như lớp lót trước khi trang điểm để da ẩm mịn hơn.

Hoài Thương luôn ưu ái những sản phẩm kem chống nắng quen thuộc với giá cả phải chăng

Một lựa chọn khác của cô bạn là kem chống nắng SunPlay. Dù đã ra mắt 16 năm nhưng SUNPLAY luôn là một trong những cái tên giữ vững chỗ đứng của mình trong làng kem chống nắng nhờ sự cải tiến không ngừng. Với đa dạng dòng dành cho trẻ em, người lớn có giá thành trên dưới 100K cùng hiệu quả không thể coi thường, đây được xem là thương hiệu kem chống nắng thân thiện cho cả làn da và túi tiền mà các bạn còn đang đến trường có thể trải nghiệm.

 Sữa chống nắng Sunplay màn chắn UV shield thế hệ mới với kết cấu độc đáo phủ đều trên da, bảo vệ da không bị sạm đen, bỏng đỏ, nám, lão hóa sớm

Thay đổi kem chống nắng theo từng mùa

 Việt Nam có hai kiểu thời tiết là nóng ẩm, mưa nhiều và hanh khô, se se lạnh. Đây cũng là điểm các chị em cần lưu ý khi sử dụng kem chống nắng vì mỗi loại kem lại có chất tương đối khác nhau. Việc sử dụng không đúng loại sẽ khiến da quá khô hoặc quá bết rít.

Quỳnh Thy (nhân viên văn phòng – 28 tuổi) chia sẻ về cách luân chuyển kem chống nắng theo mùa của mình: “Vào mùa hè, mình không muốn lớp dưỡng quá dày vì sẽ khiến nặng mặt và tạo cảm giác khó chịu. Đó là lý do mình ưu tiên xài các sản phẩm dạng sữa, có thành phần từ thiên nhiên. Kem Chống Nắng Chiết Xuất Rau Má từ nhà Skin1004 là một lựa chọn mình thấy khá “ổn áp” bởi chất sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh, chỉ số chống nắng đến SPF 50+ và PA ++++.”

Theo Quỳnh Thy, sử dụng kem chống nắng cũng cần phù hợp với từng mùa để tránh cảm giác bí bách và đem lại hiệu quả tối ưu.

“Khi thời tiết lạnh hơn một chút thì mình thích dùng kem chống nắng La Roche Posay. Chỉ cần tán kỹ một chút sẽ không tạo các vết bớt trên mặt, lớp nền lại cực kỳ mịn đẹp. Sản phẩm này đặc biệt hợp với da dầu, giúp kiểm soát bóng nhờn và bảo vệ da trước tác hại từ ánh nắng và ô nhiễm, ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm. Rất đáng để xuống tiền!” – Quỳnh Thy nói.

Kem chống La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream sở hữu công thức chống thấm nước, có thể dùng hàng ngày và trong những hoạt động mùa hè như tắm biển, đi bơi,…

Lựa chọn kem chống nắng có SPF cao tùy tính chất công việc.

 Hạnh Vy (nhân viên văn phòng – 25 tuổi) làm việc trong ngành sự kiện lại cho rằng chị em nên xài kem có chỉ số chống nắng cao để đảm bảo an toàn cho da 24/7. Dòng kem chống nắng cô tin dùng là sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa – SPF 50+, PA++++ – được nghiên cứu để bảo vệ da tối ưu bằng công nghệ chống nắng 360° ngăn chặn tác hại của tia UV trên mọi bề mặt da, mọi góc độ. Công nghệ Aqua Booster EX với lớp màng chống UV hoạt động mạnh mẽ hơn khi gặp nước, mồ hôi và ma sát, từ đó hạn chế trôi lớp chống nắng lên đến 80 phút.

Hạnh Vy thường phải tham gia các sự kiện ngoài trời, dễ đổ mồ hôi nên chọn kem chống nắng Anessa như người bạn đồng hành!

Sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa với chiết xuất hoa hồng, collagen, lô hội và super Hyaluronic Acid giúp da mịn mượt, tăng độ đàn hồi, chống oxy hoá, chống viêm nhiễm và kiểm soát bóng dầu – “chân ái” của team chuyên chạy sự kiện đây rồi!

Để tìm được loại kem chống phù hợp với nhu cầu và làn da của mình, đừng ngần ngại lướt Shopee ngay để vừa được sở hữu loạt mặt hàng chính hãng, vừa gom trọn loạt ưu đãi giá trị. Đặc biệt, hãy lưu ngay mã quà tặng SPPHOANXU07 từ ví ShopeePay để được giảm đến 25K khi mua kem chống nắng trên Shopee.

Đáng chú ý, với lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví điện tử ShopeePay, người dùng mới sẽ nhận ngay voucher giảm giá đến 100K cùng nhiều ưu đãi giá trị đi kèm. Đối với hội chị em ưa chuộng thanh toán không tiền mặt thì nhanh tay truy cập ngay https://shopee.vn/m/shopeepay để săn được voucher giảm 10% tối đa 90K cho đơn từ 600K, voucher 8% tối đa 70K cho đơn từ 400K áp dụng cho tất cả ngành hàng cùng nhiều ưu đãi thanh toán, mua sắm và đặt món trên ShopeeFood siêu hấp dẫn.

Ghé Shopee bỏ kem chống nắng vào giỏ hàng để bảo vệ làn da tối ưu mùa hè này các nàng ơi!

Thông tin ưu đãi khác

Thanh toán siêu ưu đãi cùng ví ShopeePay, hoàn ngay 50% Shopee xu duy nhất ngày 7.7. Bên cạnh đó, người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt trên Shopee có cơ hội nhận ngay voucher mua sắm giảm đến 400K có sẵn tại mục Shopee voucher, ưu đãi săn vé xem phim mua 1 tặng 1, chuyển tiền chia kho Shopee xu đến 500 triệu xu cùng hàng loạt ưu đãi cực giá trị khi đặt món tại ShopeeFood. Xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay. Cũng trong dịp 7.7 này, đừng quên tham dự cuộc thi ảnh Check-in chủ đề, nhận quà siêu dễ do ví ShopeePay khởi xướng. Chỉ cần khoe những bức ảnh xinh xắn, tạo dáng cùng bộ sticker độc quyền của ví, là đã có ngay cơ hội rinh về loạt voucher mua sắm Shopee trị giá lên đến 1 triệu đồng. Truy cập nhóm Facebook Ghiền ShopeePay để xem thông tin chi tiết và nhập cuộc tham dự ngay hôm nay!

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...