Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

“Gõ cửa” tập đặc biệt của Nói Vui Mua Nhiều, danh hài Kiều Oanh hứa hẹn khiến bộ đôi MC Thanh Duy – Thùy Dung “toát mồ hôi”

spot_img

Nên đọc

Đón xem tập đặc biệt của chương trình Nói Vui Mua Nhiều vào lúc 18h30 tối mai (ngày 6.7) trên kênh TodayTV và ứng dụng Shopee để tận hưởng những phút giây giải trí thực thụ cùng danh hài Kiều Oanh và săn loạt giải thưởng hấp dẫn từ Shopee cùng các thương hiệu đồng hành.

Danh hài Kiều Oanh là một gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với khán giả Việt, ghi dấu ấn qua nhiều vở diễn sân khấu như Em lấy chồng xứ lạ, Bến đục bến trong,… cùng các phim truyền hình “huyền thoại” như Đất phương Nam, Giã từ dĩ vãng,… Không chỉ chinh phục khán giả bằng những vai diễn ấn tượng, nữ nghệ sĩ còn tích cực tham gia gameshow giải trí, “cầm trịch” loạt cuộc thi hài đình đám với vai trò giám khảo và nhiều lần “đốn tim” người nghe bằng giọng ca cải lương ngọt lịm của mình.

Vào lúc 18h30 tối mai (ngày 6.7), người hâm mộ của danh hài Kiều Oanh sẽ có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu và đồng hành cùng thần tượng trong những thử thách thú vị của chương trình Nói Vui Mua Nhiều phát sóng trên kênh TodayTV và ứng dụng Shopee.

“Chị đại” làng Hài Kiều Oanh sẽ là khách mời tiếp theo của chương trình giải trí mua sắm Nói Vui Mua Nhiều.

Không chỉ hứa hẹn mang đến những tràng cười bất tận, năng lượng dồi dào của nữ danh hài còn có khả năng khiến bộ đôi MC Thanh Duy – Thùy Dung phải chịu lép vế.

Trong tập đặc biệt ngày mai, danh hài Kiều Oanh sẽ cùng khán giả chinh phục các thử thách quen thuộc với kho giải thưởng được nâng cấp đáng kể. Cụ thể, khán giả sẽ vô cùng mãn nhãn với những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu Nerman, Focallure, Manyo Factory trong phần Đoán giá sản phẩm. Cơ hội chia kho Xu lên đến 3 triệu và nhận ưu đãi độc quyền giảm giá đến 50% từ nhãn hàng sẽ dành cho khán giả may mắn có câu trả lời chính xác về mức giá sản phẩm và tương tác trực tiếp với chương trình thông qua mục Shopee Live trên ứng dụng Shopee.

Chưa dừng lại tại đó, hoạt động Lắc Siêu Xu – Lắc nhanh, trúng lớn với kho Xu lên đến 100 triệu và hàng nghìn voucher Shopee giảm 10% toàn sàn (đi kèm điều kiện), voucher chào bạn mới 50.000 đồng cũng là những điểm sáng “giữ chân” người xem không thể rời khỏi chương trình.

Hoạt động Lắc Siêu Xu phiên bản đặc biệt ngày 6.7 sẽ mang đến kho Xu lên đến 100 triệu cùng kho voucher tổng giá trị đến 100 triệu đồng và cơ hội săn hàng hiệu nửa giá đầy hấp dẫn.

Sau tập phát sóng đặc biệt ngày 6.7, Nói Vui Mua Nhiều sẽ tái ngộ khán giả vào ngày 24.7 với sự góp mặt của dàn khách mời bí mật là những gương mặt đình đám quen thuộc cũng như các thương hiệu được yêu thích nhất trên Shopee. Theo đó, chương trình Nói Vui Mua Nhiều trong tháng 7 hứa hẹn sẽ giúp khán giả được thỏa đam mê mua sắm sản phẩm làm đẹp và chăm sóc con cái đầy chất lượng với mức giá hời kèm nhiều ưu đãi.

Theo dõi tập đặt biệt vào 18H30 ngày 6.7. Từ ngày 24.7, đừng quên bật tivi vào lúc 19H45 tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh TodayTV và ứng dụng Shopee, xem lại vào lúc 12H trưa thứ Bảy tuần kế tiếp tại đài Truyền Hình Hậu Giang để tận hưởng phút giây thư giãn đầy tiếng cười cùng “bữa tiệc” quà tặng, voucher đầy “thịnh soạn” của Nói Vui Mua Nhiều.

Thông tin ưu đãi:

Chỉ còn 2 ngày nữa, 7.7 Siêu Sale Hàng Hiệu sẽ chính thức diễn ra, chương trình mang đến những giây phút mua sắm thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, ưu đãi hàng hiệu giá tốt, mua là hoàn xu, và cơ hội chia kho 500 triệu xu cùng ShopeePay. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee từ hôm nay để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn!

 

 

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...