Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Mỹ nhân Mutya Johanna Datul và “duyên phận” với HKT Entertaiment

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu siêu quốc gia năm 2013 Mutya Johanna Datul chính thức nhận lời ngồi ghế giám khảo chấm thi tài năng và sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ diễn ra tại Cambodia vào đầu tháng 2 năm sau. Đây là “tin tốt lành” nâng cao vị thế của HKT – Đơn vị sáng lập và tổ chức, trong ngành giải trí Việt Nam đương đại.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 đang gần hoàn thiện công tác tuyển sinh và nhiều ứng viên sáng giá bắt đầu lộ diện. Rất dễ nhìn thấy, những thí sinh lọt vào vòng chung kết đều hội tụ yếu tố tài năng, xinh đẹp và có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Sự xuất hiện của Hoa hậu siêu quốc gia Mutya Johanna Datul trên dàn giám khảo quyền lực sẽ đảm bảo tính minh bạch, công bằng cho cuộc thi lần này.

Mutya Johanna Datul là mỹ nhân người Philippin từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu siêu quốc gia vào năm 2013. Người đẹp người Philippin sinh năm 1992 này khá quen thuộc với khán giả Việt Nam khi cô đã từng 2 lần đến TP.HCM để tham gia sự kiện, giao lưu với người hâm mộ. Lần gần đây nhất là theo lời mời của ông Lê Ngọc Hưng – Chủ tịch HKT vào hồi tháng 10 năm nay.

Với HKT, Mutya Johanna Datul cũng được xem là người “hữu duyên” khi đã gắn bó qua các cuộc thi, chương trình đình đám. Ngoài việc nhận lời ngồi ghế nóng lần này, Mutya Johanna Datul từng đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo của Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 và thành viên ban cố vấn Hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2019. Đây là 2 chương trình cũng do HKT nắm bản quyền, sản xuất và tổ chức.

Theo đó, cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 dành cho mọi nữ doanh nhân, chủ doanh nghiệp người Việt đang sinh sống, làm việc ở mọi nơi trên thế giới. Cuộc thi đang được tuyển sinh và vòng chung kết diễn ra tại Vương quốc Campudia vào đầu trung tuần tháng 2/2020.

Tại buổi họp báo đã diễn ra hồi tháng 11, Ban tổ chức cam kết sẽ phác họa, xây dựng “nhân hiệu”, thương hiệu cho mỗi cá nhân một cách lành mạnh, trong sáng và trung thực tùy thuộc vào tính cách, điều kiện, sở thích của mỗi doanh nhân. Truyền thông sự kiện, truyền hình, báo chí, điểm tin, các hoạt động thiện nguyện là một trong những điển hình thực tế để xây dựng nhân hiệu, thương hiệu ấy.

   

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp của Hoa hậu siêu quốc gia Mutya Johanna Datul:

Xem thêm về Mutya Johanna Datul: https://thanhnien.vn/van-hoa/hoa-hau-sieu-quoc-gia-2013-mutya-johanna-datul-den-viet-nam-1138117.html

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...