Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Mượn ShopeeFood tỏ tình mùa Valentine, rinh ngay voucher 6 triệu.

spot_img

Nên đọc

Tặng quà để cưa cẩm xưa rồi… trend bây giờ là thả thính bằng đồ ăn, thức uống.

Valentine cận kề, lướt mạng xã hội mấy ngày nay ai cũng dễ dàng nhận ra các anh chàng, cô nàng foodaholics đang xôn xao “thả thính” cùng với món ăn yêu thích của mình. Nào là “Em có thể cười một cái được không? Cà phê của anh hôm nay hơi đắng” hay “Cho em một cốc trà đào, tiện cho em hỏi lối vào tim anh”,… câu nào câu nấy đều ngọt lịm, nghe thôi cũng muốn đổ “liêu xiêu”.

(Nguồn: Facebook nhân vật)

U là trời! Cô nàng mẫu ảnh Nhi Võ không biết đang tranh thủ “thả thính” ai cho mùa Valentine này đây nhỉ. Gì chứ, trong 7749 cách để tỏ tình, sử dụng đồ ăn luôn được xem là một trong những cách hiệu quả, dễ thành công nhất luôn đó nha.

(Nguồn: Facebook nhân vật)

Đọc thơ của cô nàng Hoàng Anh mà không “dính” thì cũng uổng lắm, ngọt ngào thế này cơ mà. Nữ hoàng câu chữ, bà trùm thơ văn đích thị là đây chứ đâu.

(Nguồn: Facebook nhân vật)

 Không thua gì các cô gái, chàng trai Nguyễn Thành cũng văn chương lai láng không kém à nha. Thanh xuân như 1 ly trà, mượn ShopeeFood tỏ tình được luôn. Bởi vậy anh chàng cũng không quên dùng ShopeeFood để đặt đồ ăn cho mùa Valentine, lại còn tặng thêm mã giảm giá đến 110 nghìn đồng, nhanh tay “chốt đơn” thôi nào.

(Nguồn: Facebook nhân vật)

Gì chứ sườn nướng thì ShopeeFood có đến 1001 quán ăn, đảm bảo chiều lòng anh chàng hotboy Ngo Tuan.

 Hỏi ra mới biết, hóa ra các tín đồ ẩm thực của chúng ta đang tham gia cuộc thi “Mượn ShopeeFood tỏ tình”. Nghe đâu cuộc thi lần này có đến 110 giải lớn, nhỏ: nào là giải “Tình yêu to bự với bộ voucher ShopeeFood trị giá lên tới 6 triệu đồng, giải Tình yêu nồng cháy với bộ voucher ShopeeFood trị giá 2 triệu đồng cùng hàng loạt các giải thưởng khác như Tình yêu sét đánh và Tình yêu xanh mượt.

Bạn có muốn thử sức với khả năng “quăng thính” của mình? Biết đâu may mắn, bộ giải thưởng voucher ăn uống từ ShopeeFood lại “dính thính” của bạn thì sao? Thể lệ cuộc thi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chia sẻ bài viết về cuộc thi ở chế độ công khai kèm một câu thả thính thật độc đáo có liên quan đến món ăn/ thức uống và thêm 3 hashtag #MuonShopeeFoodToTinh, #ShopeeFood1402, #MuaDealYeuThuong. Sau đó, điền thông tin vào phiếu đăng ký, quay trở lại bài viết trên fanpage và comment câu thả thính cùng tài khoản ShopeeFood của bạn là xong thôi. Chi tiết cuộc thi xem thêm tại đây.

Khoan, dừng khoảng chừng là 2 giây! Không chỉ tạo ra sân chơi cho ngày Valentine thêm phần thú vị hay mang đến hàng loạt món ăn, thức uống ngon thỏa mãn được sở thích của crush và người yêu bạn, ShopeeFood còn có vô vàn ưu đãi trong sự kiện “Mùa deal yêu thương” từ nay đến ngày 16.2. Rất nhiều món ngon, thức uống trong các bộ sưu tập Combo Valentine giảm 111K, Ngày chung đôi deal nhân đôi, Lễ tình yêu triệu deal Freeship… được giới thiệu đến các foodies. Các món ngon từ pizza, mì Ý, trà sữa, sushi, sashimi, gà rán, bún đậu mắm tôm, các món trái cây tươi… đủ cả, hứa hẹn sẽ giúp các bạn ghi điểm tuyệt đối trong ngày hẹn hò.

 Ngày 14.2 đã đến gần lắm rồi, còn chờ gì mà không truy cập vào ứng dụng Shopee, chọn biểu tượng ShopeeFood để tận hưởng loạt ưu đãi giảm giá nhân dịp Valentine. Và, đừng quên chọn thanh toán bằng ví ShopeePay để tận hưởng thêm chương trình miễn phí vận chuyển cũng như các khuyến mãi khác từ ví điện tử này.

Xem thêm các chương trình ưu đãi tại đây.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...