Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Cách đơn giản mà hiệu quả để gây bất ngờ cho người ấy dịp Valentine

spot_img

Nên đọc

Không cần “vắt óc” nghĩ ra những kế hoạch khác biệt để tạo bất ngờ cho người ấy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng “chiêu cũ” được biến tấu lại để khiến lễ tình nhân trở nên khó quên.

 Chọn phim rạp chất với giá giảm sâu

Lễ tình nhân luôn là thời điểm nhiều bộ phim hấp dẫn ra rạp. Đừng đóng khung trong suy nghĩ Valentine phải đi xem tình cảm, bạn hãy điều nghiên thể loại phim mà nàng/chàng yêu thích và lên kế hoạch mua vé trước. Dù là hoạt động quen thuộc trong dịp lễ tình nhân, song nếu biết đối phương quan tâm chu đáo về sở thích của mình, một nửa của bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc. Bạn có thể đầu tư vé của các phòng chiếu đặc biệt như Sweetbox, L’amour hoặc Gold Class để mang đến không gian thưởng thức phim ấm áp và riêng tư cho mình.

Đừng quá lo lắng về vấn đề chi phí bởi nếu mua vé và thanh toán qua ví điện tử ShopeePay, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi giảm giá và hoàn Xu hấp dẫn. Có nhiều cách tận hưởng đặc quyền này, bao gồm đặt vé trên ứng dụng Shopee và thanh toán bằng ShopeePay; hoặc đến rạp và chọn quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee. Theo đó, ví ShopeePay giảm ngay 50K cho người dùng lần đầu liên kết ví ShopeePay với tài khoản ngân hàng và đặt vé xem phim trên website CGV hoặc Ứng dụng CGV. Đối với khách hàng hiện tại sẽ được giảm 50% (tối đa 30K) khi nhập mã SPPCGVEEU. Còn gì tuyệt hơn khi có thể tận hưởng trọn vẹn “bom tấn” điện ảnh yêu thích với giá không thể yêu hơn từ ví điện tử nói trên.

 Tạo bất ngờ bằng món ngon

Đi ăn uống cùng nhau trong ngày Valentine cũng là hoạt động không thể thiếu của nhiều cặp đôi. Với hình thức này, có vô số cách để “đổi gió” cho đối phương như tìm quán ăn mới, thử món mới, trải nghiệm học nấu ăn,… Ngoài ra, bạn còn có thể hiện sự chu đáo của mình như gắp thức ăn, rót nước, lấy khăn giấy… như một cách quan tâm đầy ngọt ngào dành cho nửa còn lại. Nếu ngại ra đường, bạn cũng có thể mời người ấy đến nhà dùng bữa và tự mình trổ tài bếp núc. Đây chắc chắn là “chiêu thức” không mới nhưng vẫn đủ sức gây bất ngờ và ngọt ngào cho chàng/nàng.

Chuẩn bị một không gian lãng mạn với những món ngon, thêm “gia vị” quan tâm ân cần là đủ biến Valentine trở nên ngọt ngào.

Nếu đi ăn ở nhà hàng, bạn có thể nhờ họ chuẩn bị trước những món người ấy thích hoặc bài trí bàn ăn theo cách đặt biệt. Hãy tạm gác điện thoại sang một bên và dành trọn thời gian trò chuyện cùng một nửa của mình. Một ánh nhìn trìu mến, một cái nắm tay giữa không gian ẩm thực tuyệt vời sẽ biến lễ tình nhân năm nay của hai bạn thành trải nghiệm khó quên.

Nạp điện thoại hoặc thanh toán hoá đơn cho người thương

Nếu cả hai đang yêu xa hoặc đơn giản là thích sự quan tâm thực tế thì việc giúp đối phương nạp điện thoại hoặc thanh toán hoá đơn (điện, nước, Internet…) cũng là gợi ý rất tuyệt vời. Thử tưởng tượng người ấy sẽ bất ngờ thế nào khi nhận được tin nhắn báo đã thanh toán cước di động hoặc hoá đơn vào ngày một ngày đẹp trời từ bạn. Đây là cách ghi điểm đơn giản nhưng hiệu quả “đốn tim” cực kỳ cao.

Khi những lãng mạn buổi đầu đã qua, các cặp đôi thường có xu hướng thực tế hơn trong mối quan hệ. Việc giúp một nửa của mình giảm bớt sinh hoạt phí theo cách tinh tế và đầy tâm lý như trên sẽ giúp cả hai có cách nhìn mới mẻ hơn về đối phương. Đây sẽ là tiền đề giúp cả hai trân trọng và gắn bó với nhau hơn. Với sự giúp sức của những công cụ thanh toán phi tiền mặt như ví ShopeePay, việc chi trả hoá đơn hoặc nạp điện thoại/data cho người ấy đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong ngày 13.02, người dùng sẽ được giảm ngay 10K cho đơn Nạp điện thoại có giá trị từ 40K và giảm ngay 15K khi thực hiện thanh toán hóa đơn Điện/Nước/Internet trên ứng dụng Shopee bằng ví ShopeePay. Đây sẽ là bí kíp trao yêu thương đến một nửa theo cách bất ngờ và tiết kiệm trong dịp Valentine năm nay.

Chương trình “Mùa Sale Yêu Thương” diễn ra từ ngày 8 đến 14.2 trên Shopee mang đến người dùng cơn mưa ưu đãi hấp dẫn bao gồm freeship đến 70.000 đồng, hoàn xu đơn hàng từ 0 đồng, hàng hiệu giảm sâu đến 50%. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội săn deal hot trong các khung giờ vàng 0H-9H-12H-21H và voucher giảm đến 50% vào khung 12H mỗi ngày tại: https://shopee.vn/m/sieu-sale-valentine. Ngoài ra, người dùng có thể tham gia cuộc thi Mượn ShopeeFood tỏ tình bằng một chiếc rắc thính vu vơ để có cơ hội nhận ngay 01 voucher trị giá 100.000đ từ ShopeeFood. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tại fanpage ShopeeFood VN.

 

 

 

 

 

 

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...