Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Mái Ấm Tình thương Cô Chúc Từ 57/8 Điện Biên Phủ- Bình Thạnh” Ấm Áp yêu thương”

spot_img

Nên đọc

Nằm ở địa chỉ 57/8 Điện Biên Phủ – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh, Mái ấm Cô Chúc Từ là nơi cưu mang các mẹ Bầu cơ nhỡ và các em bé mồ côi cha mẹ.

Ca sỹ Thu Trang bolero – Phó BTC cuộc thi

Ngày 2/3/2019 Ban Tổ Chức Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2019 và đoàn thí sinh tới thăm mái ấm tình thương Cô Chúc Từ, tham dự đoàn có:

  • Anh: Lê Ngọc Hưng- TGĐ công Ty Truyền Thông HKT – Trưởng Ban Tổ Chức Hoa Hậu doanh nhân hoàn vũ
  • Ca sĩ Thu Trang Bolero – Phó Ban tổ chức cuộc thi
  • Nữ tướng ngành làm đẹp Đỗ Thị Hoài Diễm – TGĐ công ty Quốc Tế Linh Ngân
  • Chị : Nguyễn Thị Diệu Thuý – Giám đốc công Ty Kim Tơ ( Thí Sinh)
  • Chị : Nguyễn Trúc Phương- Giám đốc công ty Saffron Inran Tại Việt Nam ( Thí Sinh)
  • Chị : Trần Thị Trúc Phương – Giám đốc công ty Bất động Sản Ocean PT Land ( Thí Sinh)
  • Chị: Trương Thị Hằng – Giám đốc spa Venus cilinic ( Thí Sinh)

Được biết tại mái ấm tình thương cô Chúc Từ là nơi cưu mang các bà mẹ bầu không nơi nương tựa, không có khả năng kinh tế để sinh con, và các em bé bị cha mẹ bỏ rơi trong bệnh viện, ngoài đường và ở chùa… ở đây các con rất cần tình thương và sự chia sẻ về vật chất để các con có điều kiện để trưởng thành khôn lớn. Vì vậy! Bằng tình yêu thương chia sẻ đoàn đã đến thăm tặng quà , động viên các mẹ và các bé lạc quan và vươn lên trong cuộc sống.

Nhím những em bé xinh xắn, khoẻ mạnh, kháu khỉnh , nhanh nhẹn cả đoàn xúc động không cầm nổi nước mắt.

Chơi đùa cùng các con cả một buổi sáng thật sự sự gần gũi đã kéo cảm xúc của các thành viên của đoàn lên đỉnh cao của sự chia sẻ, có rất nhiều những phần quà, Bỉm, sữa, quần áo, tã, khăn, sữa tắm, phấn rôm, các vật dụng giành cho các con và cả tiền mặt hỗ trợ cho mái ấm được ban tổ chức Hoa Hậu doanh nhân hoàn vũ và các thí sinh chia sẻ bằng cả tình thương yêu.

Chia sẻ về mái ấm tình thương : Cô Chúc Từ xúc động ” Các mẹ bầu đến đây xin tạm trú ở lại chỉ cần có giấy tờ Tuỳ Thân và không còn nơi nương tựa, không đủ tiền để sinh con sẽ được cô đón nhận lại nuôi, có mẹ ra tháng thì đưa con đi theo, có mẹ ra tháng khoẻ là xin đi và để con lại cho cô nuôi, Cũng có bé bị mẹ sinh ra trong bệnh viện rồi bỏ lại cô cũng đưa bé về nuôi”. Cô muốn không còn nạn phá thai, cô muốn có nhiều trẻ em được sống nên cô đã lập ra mái ấm tình thương Cô Chúc từ để cưu mang các mẹ và các con.

Chia tay mái ấm tình thương Cô Chúc Từ với những khoé mắt còn cay, ánh mắt nụ cười, sự ngây thơ của các con để lại bao lưu luyến, tình thương đến ám ảnh, đoàn sẽ quay lại sớm, sẽ trở về thăm các con và mong muốn làm được thật nhiều hơn nữa cho các con.

Rất mong các nhà hảo tâm đã biết đến mái ấm tình thương Cô Chúc Từ sẽ tiếp tục đến thăm, ủng hộ và chia sẻ cùng các mẹ bầu và các con với sự sẻ chia và tình yêu thương của nhân loại, chăm sóc và yêu thương thiếu nhi những mầm nom tương lai của đất nước.

Mọi sự ủng hộ xin gửi về địa chỉ :
⁃ 57/8 Điện Biên Phủ – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh
⁃ Đại diện Cô Chúc Từ: ‭093 8517180‬
⁃ Trân trọng cảm ơn quý nhà Hảo Tâm

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...