Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lý Nhã Kỳ trò chuyện rôm rả với Hương Giang ở sự kiện

spot_img

Nên đọc

Cùng xuất hiện trên hàng ghế VIP của một show thời trang tại Hà Nội tối 20/3, hai người đẹp thân thiết hỏi thăm nhau.

Tối 20/3, Lý Nhã Kỳ bay ra Hà Nội để làm khách mời trong một show thời trang. Lãnh sự danh dự Rumani chọn bộ đầm họa tiết thướt tha, kết hợp cùng phụ kiện kim cương đắt đỏ như đồng hồ, hoa tai, nhẫn. 

Tối 20/3, Lý Nhã Kỳ bay ra Hà Nội để làm khách mời trong một show thời trang. Lãnh sự danh dự Rumani chọn bộ đầm họa tiết thướt tha, kết hợp cùng phụ kiện kim cương đắt đỏ như đồng hồ, hoa tai, nhẫn.

Cô còn xách túi trái tim để hoàn thiện set đồ. Đây là mẫu túi nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu YSL. 

Cô còn xách túi trái tim để hoàn thiện set đồ. Đây là mẫu túi nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu YSL.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng là nhân vật được nhiều ống kính săn đón trong event tối qua. Cô triệt để khoe vòng 1 nóng bỏng với váy cúp ngực. Hương Giang được xếp ngồi cùng đàn chị Lý Nhã Kỳ trên hàng ghế đầu tiên để xem show thời trang. 

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng là nhân vật được nhiều ống kính săn đón trong event tối qua. Cô triệt để khoe vòng 1 nóng bỏng với váy cúp ngực. Hương Giang được xếp ngồi cùng ‘đàn chị’ Lý Nhã Kỳ trên hàng ghế đầu tiên để xem show thời trang.

Hai người đẹp tỏ ra thân thiết khi luôn nắm chặt tay nhau để chụp hình. Nếu Hương Giang có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng LBGT, Lý Nhã Kỳ lại có nhiều hoạt động quảng bá cho hình ảnh đất nước với bạn bè quốc tế. 

Hai người đẹp luôn nắm chặt tay nhau trong sự kiện. Nếu Hương Giang có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng LBGT, Lý Nhã Kỳ lại có nhiều hoạt động quảng bá cho hình ảnh đất nước với bạn bè quốc tế.

Hương Giang rôm rả trò chuyện với đàn chị. Cô cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự thành công của diễn viên Mùa hè lạnh trong cả sự nghiệp kinh doanh và nghệ thuật. 

Hương Giang rôm rả trò chuyện với ‘đàn chị’ trước khi chương trình diễn ra. Cô cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự thành công của diễn viên ‘Mùa hè lạnh’ trong cả sự nghiệp kinh doanh lẫn nghệ thuật.

Không chỉ làm khách mời, Hoa hậu chuyển giới 2018 còn đảm nhận vai trò vedette trong show diễn xuân hè vào tối qua. Đây là lần hiếm hoi cô catwalk trên sàn diễn thời trang. 

Không chỉ làm khách mời, Hoa hậu chuyển giới 2018 còn đảm nhận vai trò vedette trong show diễn. Đây là lần hiếm hoi cô catwalk.

Dẫu không phải model chuyên nghiệp nhưng thần thái và từng sải bước của Hương Giang đều toát lên vẻ cuốn hút. Cô nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ khi xuất hiện. 

Dẫu không phải model chuyên nghiệp, thần thái và từng sải bước của Hương Giang đều toát lên vẻ cuốn hút. Cô nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ.

Show thời trang còn thu hút nhiều ngôi sao trên thảm đỏ như ca sĩ Quỳnh Nga. Cô chọn bộ cánh phá cách với tone trắng - hồng. Đây là lần đầu tiên Quỳnh Nga lộ diện sau nghi vấn đã ly hôn người mẫu Doãn Tuấn. 

Show thời trang còn thu hút nhiều ngôi sao trên thảm đỏ như ca sĩ Quỳnh Nga. Cô chọn bộ cánh phá cách với tone trắng – hồng. Đây là lần đầu tiên Quỳnh Nga lộ diện sau nghi vấn đã ly hôn người mẫu Doãn Tuấn.

Nàng Cá sấu chúa ngồi cạnh nhà thiết kế Cao Minh Tiến, một người anh thân thiết trong nghề.

Nàng ‘Cá sấu chúa’ ngồi cạnh nhà thiết kế Cao Minh Tiến, một người anh thân thiết trong nghề.

Hoa hậu Thu Thủy khoe vẻ tươi trẻ với váy hở vai trần. 

Hoa hậu Thu Thủy khoe vẻ tươi trẻ với váy hở vai.

Thu Quỳnh khác lạ khi chọn trang phục ren xuyên thấu và hở eo, trong khi Hồng Quế lại lộng lẫy như nữ thần với váy của NTK Hà Duy. 

Thu Quỳnh (trái) khác lạ khi chọn trang phục ren xuyên thấu và hở eo, còn Hồng Quế lại lộng lẫy như nữ thần với đầm của NTK Hà Duy.

Từ trái sang: NTK Kenny Thái, Hồng Quế và Phan Hoàng Thu.

Từ trái sang: NTK Kenny Thái, Hồng Quế và Phan Hoàng Thu.

Quỳnh Như

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...