Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Lời cảm ơn chương trình trung thu “thắp Sáng Nụ Cười”

spot_img

Nên đọc

Lời đầu tiên, Thầy xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất gửi tới các Mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các bạn sinh viên Trường Đại Học Mở ( TPHCM.KHOA QTKD) cùng Toàn Thể cộng đồng mạng xã hội thân mến.Cứ mỗi khi rằm tháng Tám đến, chúng ta lại nhắc nhở nhau về sự tích chú Cuội, sự tích Hằng Nga… Niềm vui của thiếu nhi chúng ta khi Trung Thu về là thấy ánh trăng vẫn luôn đúng hẹn, được cùng chúng bạn đi rước lồng đèn, Chương trình Vui Tết Trung Thu “Thắp Sáng Nụ Cười” và chương trình “Tùng Rinh Rinh” diễn ra ngày 1/10/2020(tức ngày 15 tháng 8 âm lịch) tại Trường Tiểu Học Tân Công Chí, Huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp.

Chắc hẳn chương trình hôm ấy đã để lại trong quý vị nhiều cảm xúc, những kỉ niệm khó quên. Do sinh viên Trường Đại Học Mở ( TPHCM.KHOA QTKD), Thầy tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Để có được thành công của chương trình, không thể thiếu là sự quan tâm, tham gia nhiệt tình, ủng hộ của các cá nhân hảo tâm, Mạnh thường quân, sự chung tay của các bạn thành viên hỗ trợ, chương trình đã mang về không khí Tết Trung Thu đầm ấm, thân thiện, vui tươi và tràn ngập tiếng cười dành tặng trẻ em nơi đây.chương trình “Tùng Rinh Rinh”Trong khoảng một tháng phát động chương trình bán bánh tráng, trà tắc,viết….(tại phố đi bộ Nguyễn Huệ – TP. Hồ Chí Minh) để gây qũy để thực hiện chương trình, các bạn sinh viên Trường Đại Học Mở (TPHCM.KHOA QTKD) các bạn đã quản đại hy sinh thời gian, công sức đặt mục tiêu đem niềm vui cho các em nhỏ… và đáp lại tình cảm đó đã nhận được nhiều tình cảm động viên, chia sẻ cùng sự quyên góp ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của các cá nhân có lòng hảo tâm và các bạn tình nguyện viên cùng gia đình. Nhờ sự ủng hộ quý báu của quý vị mà các em nhỏ tại tại Trường Tiểu Học Tân Công Chí.Huyện Tân Hồng.Đồng Tháp đã có một cái tết Trung thu thật vui, thật ấm áp, tròn đầy. Hy vọng mọi người cùng nhau giữ vững tinh thần nhiệt huyết này để thực hiện thêm nhiều chương trình ý nghĩa khác cùng nhóm và mang lại nhiều niềm vui cho mọi người xung quanh.


Sau nhiều ngày chuẩn bị, chương trình .các ban như hậu cần, sự kiện, văn nghệ, truyền thông với chủ đề “Tùng Rinh Rinh” đã diễn ra trong không khí tưng bừng. Chương trình được tổ chức là một dịp để các bạn sinh viên Trường Đại Học Mở TPHCM.KHOA QTKD) gặp gỡ, giao lưu đồng thời mang đến cho các thiên thần nhỏ của chúng ta một niềm vui lớn nhân dịp Tết Trung Thu và ghi dấu một kỷ niệm dài lâu trong lòng các bé. Tất cả những phần quà, xe đạp, lồng đèn … đã được để các bạn sinh viên chuẩn bị đầy đủ và trao đến tận tay các em, để đảm bảo tất cả các em đều được có phần. Một phần quà tuy chẳng có bao nhiêu, nhưng thêm chiếc lồng đèn…. cũng sẽ phần nào mang lại thêm nhiều tiếng cười và niềm vui cho trẻ thơ.Mặc dù cung đường đi xa xôi và thời tiết không được thuận lợi, nhưng những tấm lòng vẫn hăng say mong muốn đem đến cho các bạn nhỏ nơi đây một cái tết Trung thu thật vui và ấm cúng.Mỗi một hành trình là một câu chuyện về tình người với người, là những nụ cười ngây thơ của các em nhỏ, là những niềm vui khôn tả khi nhận trên tay những món quà,và trên hết là những lời tri ân thầy gửi đến các mạnh thường quân đã đóng góp trong mỗi chuyến đi gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến sự hỗ trợ của tất cả BTC chương trình, xin tri ân những tấm lòng vàng của tất cả nhà hảo tâm, Quý mạnh thường quân đã giúp đỡ cả vật chất lẫn tinh thần và hơn hết là sự tham gia của tất cả các anh chị em đã đến với điểm trao quà. “Khi yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi”Một lần nữa,Thầy xin cảm ơn tất cả mọi người đã chung tay và cho đi, thêm một chút tình yêu, niềm vui nhân lên gấp bội. Hy vọng chúng ta lại tiếp tục có những chuyến đi và hoạt động nhiều ý nghĩa khác.rất mong chúng ta vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau để có thể góp một phần sức lực của mình vào việc hỗ trợ cho cộng đồng trong những chương trình từ thiện sắp tới .Thầy xinThay mặt cho “chương trình Thắp Sáng Nụ Cười” và chương trình “Tùng Rinh Rinh” xin chúc các em mãi luôn giữ được sự trong trắng, đơn sơ, hồn nhiên của tuổi thơ, dù mai này có lớn khôn, không còn trẻ thơ như ngày nào, thì tâm hồn các em vẫn giữ được sự bình an thư thái, giữ được nụ cười tươi tắn mãi như hôm nay! Chúc cho tâm hồn mọi người luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống này luôn ngọt ngào như những chiếc bánh trung thu!


Xin chân thành cảm ơn các cấp chính quyền địa phương nơi sở tại và ban giám hiệu nhà trường đã dành mọi điều kiện thuận lợi và giúp đỡ nhiều mặt để BTC tổ chức tốt chương trình, thầy xin chân thành cảm ơn các bạn sinh viên Trường Đại Học Mở (TPHCM.KHOA QTKD) các bạn đã quản đại hy sinh thời gian, công sức đặt mục tiêu đem niềm vui cho các em nhỏ, mặc dù chương trình Thắp Sáng Nụ Cười” và chương trình  “Tùng Rinh Rinh” đã được chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng nhưng cũng không tránh khỏi những sai sót, BTC của chương trình rất mong tình nguyện viên tham dự chương trình thông cảm và bỏ qua cho
BTC nếu có thiếu sót. Xin chúc tất cả các thành viên và các em nhỏ một mùa Trung Thu hạnh phúc và tràn ngập yêu thương với tổng kinh phí chương trình 37.000.000 ( triệu đồng)


Thầy xin tri ân công đức tấm lòng từ bi vị tha của quý vị Phật tử gần xa, và Mạnh Thường Quân trong và ngoài nước.đã phát tâm đóng góp tịnh tài để thầy trao 17 xe đạp “chương trình Thắp Sáng Nụ Cười” Nguyện cầu hồng ân tam bảo chứng minh công đức quý vị và hồi hướng công đức này của quý vị cho Cửu Huyền Thất Tổ được siêu sanh về cõi tịnh, và xin nguyện mười phương chư Phật gia hộ cho gia đình quý vị thân tâm thường an lạc,đạo tâm kiên cố,vạn sự kiết tường như ý.

Tái Bút Hoa Sen
Đ. Thích Đức Toàn

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...