Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Đón bé chào đời mẹ đừng quên chuẩn bị 3 điều quan trọng!

spot_img

Nên đọc

Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất, là một đặc ân cao quý với bất kì chị em phụ nữ, tuy nhiên, có vô vàn thứ bạn cần chuẩn bị để đón bé yêu của mình chào đời sau chín tháng mười ngày đợi mong.

Khi bắt đầu mang thai cũng là lúc các bà mẹ có vô vàn điều cần phải chuẩn bị để chào đón bé yêu. Tuy nhiên, dù bạn đã mua sắm “cả thế giới” thì cũng đừng quên 3 điều quan trọng sau đây. Đây chính là những “bí kíp” cực kỳ hữu ích, để giúp bạn có được hành trình mang thai, sinh nở và nuôi con khoa học, thuận lợi nhất.

Dinh dưỡng cho mẹ từ lúc mang thai

Thời kỳ bé còn trong bào thai, dinh dưỡng của bé phụ thuộc vào dinh dưỡng của mẹ. Nguồn dinh dưỡng từ mẹ sẽ theo máu qua nhau thai cung cấp cho con. Dinh dưỡng đúng và đầy đủ sẽ giúp mẹ có sức đề kháng tốt, mau phục hồi sức khỏe sau sinh, có đủ sữa cho con bú đồng thời sẽ giúp con phát triển toàn diện.

Dinh dưỡng cho mẹ bầu cần được cung cấp từ một chế độ ăn uống cân bằng, giàu đạm, đầy đủ vitamin và khoáng chất, hạn chế chất đường…Trong thai kỳ, mẹ bầu đừng quên bổ sung sữa bầu để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé. Đặc biệt, với những mẹ bầu bị nghén, khó ăn thì sữa bầu chính là “cứu tinh”.

Sữa bột FRISOMUM GOLD hương ORANGE chính là một lựa chọn hoàn hảo dành mẹ bầu nào đang tìm kiếm. Mua ngay trên Shopee các mẹ còn tiết kiệm được 106.000đ đấy nhé. Chi tiết tại đây.

Hãy nhắc nhở bản thân luôn chú trọng dinh dưỡng thai kỳ, vì đây chính là nền tảng quan trọng giúp bé yêu khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt, phát triển tốt sau khi chào đời.

Đọc sách để tìm hiểu kiến thức nuôi dạy con

Lần mang thai và sinh nở đầu tiên thường đi kèm với vô vàn những thắc mắc, hoang mang, những lo âu, bỡ ngỡ. Bên cạnh việc trao đổi trực tiếp với các bác sĩ trong những lần thăm khám, bạn rất cần có một kênh thông tin hữu ích, khoa học, chính xác để cập nhật thường xuyên những kiến thức về chăm sóc, nuôi dạy trẻ.

Một trong những kênh thông tin khoa học rất đáng tin cậy mà mẹ có thể tham khảo là những cuốn sách về thai giáo. Đọc sách trong thai kỳ không chỉ giúp mẹ trau dồi kiến thức chăm sóc sức khỏe thai kỳ, nuôi con thông minh mà còn giúp trẻ phát triển trí não, ngôn ngữ ngay từ trong bụng mẹ.

Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến 2 – Bộ sách được coi là cuốn sách đầu giường dành cho các bậc phụ huynh khi lần đầu làm cha mẹ, giúp nuôi con khỏe mạnh và khoa học nhất, để việc tăng thêm thành viên mới là tăng thêm niềm vui chứ không phải gánh nặng vất vả cho mọi người. Bộ sách đang được giảm giá chỉ còn 199.000đ tại Shopee.

Khi con lớn hơn và biết nhận thức cũng là lúc mỗi ngày bạn sẽ nhận được vô vàn câu hỏi về thế giới xung quanh. Hãy để cuốn Sách – Siêu Nhí Hỏi Nhà Khoa Học Trả Lời giúp các bậc phụ huynh giải đáp mọi thắc mắc một cách đơn giản, chính xác và dễ dàng. Đặc biệt, bộ sách còn đang được giảm giá 50% trên Shopee đấy nhé. Chi tiết tại đây.

Đừng quên chăm chút cho vẻ ngoài để luôn có tinh thần vui vẻ, tràn đầy năng lượng

Mang thai rồi sinh con khiến cơ thể mẹ có nhiều sự thay đổi về vóc dáng, cân nặng…Tuy nhiên, đã là phái đẹp chị em hãy luôn nhớ chăm sóc bản thân, luôn có ý thức làm đẹp để thêm phần tự tin, tinh thần vui vẻ thoải mái nhé! Chưa kể hiện nay có vô vàn trang phục đẹp dành cho mẹ bầu giúp chị em tha hồ lựa chọn và thả dáng đấy nhé.

Đã qua cái thời cứ bầu là phải mặc váy bầu to thùng thình, mẫu váy suông đang được nhiều chị em yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, màu sắc rực rỡ, chưa kể giá cả thì vô cùng hợp lí nhé! Đầm nữ suông Callia cổ tròn tay bèo lửng Bonia đang được giảm giá tới 50%, chỉ còn 259.000đ.

Đừng quên tô điểm cho vóc dáng thêm xinh với túi đeo vai chữ nhật Rico V2 AllBlack MJ19DRSGAL đến từ thương hiệu Marhen.J  với phong cách đường phố thành thị, nơi sở hữu nhiều mẫu thiết kế hiện đại và tinh tế giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày.

THÔNG TIN ƯU ĐÃI KHÁC

Thanh toán cùng AirPay – tiết kiệm liền tay với ưu đãi khủng mỗi ngày: 01 voucher giảm tối đa 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99K cùng nhiều ưu đãi khác. Thông tin tại đây: https://shopee.vn/m/airpay.

Nhanh tay truy cập https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac để không bỏ lỡ các ưu đãi sau:

Chủ thẻ tín dụng/ghi nợ nhận về nhiều ưu đãi từ đối tác ngân hàng, như: MSB giảm 20%, tối đa 200.000đ cho đơn từ 500.000đ; Mastercard giảm 100.000đ cho đơn từ 500.000đ (áp dụng cho thẻ Citi Mastercard); VietinBank giảm 15%, tối đa 100.00đ cho đơn từ 500.000đ; CIMB giảm 30%, tối đa 30.000đ cho đơn bất kỳ, đồng thời tặng e-voucher 70.000đ khi mở thẻ thành công và thanh toán đơn đầu tiên từ 100.000đ bằng thẻ vừa tạo.

Ngoài ra, hôm nay Booking.com đang có chương trình hoàn 8% Shopee xu khi đặt phòng khách sạn.

Người dùng nhất định không thể bỏ qua chương trình Hoàn xu Xtra hảo hạng cho đơn bất kỳ từ Shopee hôm nay, săn mã tại đây https://shopee.vn/m/shopee-cashback và mua ngay tại các gian hàng có logo Hoàn Xu Xtra nào.

Đặc biệt, Shopee 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu còn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo với các chương trình tương tác săn ưu đãi hấp dẫn như: Săn kho báu thần kỳ, Dãy số may mắn, Hãy chọn giá đúng, Đặt gạch chặt giá, … với thể lệ tham gia cực kỳ đơn giản nhưng lại mang đến nhiều giải thưởng siêu hấp dẫn như voucher mua sắm 1.010.000đ và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Nhanh tay lướt Shopee, săn deal khủng giá siêu tốt hôm nay.

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...