Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Loạt đồ decor siêu xinh giúp bạn “biến hình” cho căn bếp trong chớp mắt

spot_img

Nên đọc

Các vật dụng quen thuộc hằng ngày như bát đĩa, nồi niêu mới cho căn bếp, vài chiếc khăn xinh xắn trải bàn đến các đồ dùng kích cỡ lớn như tủ, kệ, bàn ghế,… đều có thể trở thành vật dụng trang trí, giúp ngôi nhà có thêm điểm nhấn và mang phong cách riêng.

Tiếp tục chuỗi ưu đãi mua sắm không giới hạn cùng Shopee, hôm nay sẽ là loạt ưu đãi nội thất, chăm sóc nhà cửa siêu hấp dẫn, các deal hot như nệm, nội thất đồng loạt giảm hơn 30%. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội săn voucher giảm đến 1 triệu đồng hay quà tặng bất ngờ từ các thương hiệu.

Đặc biệt, bên cạnh ưu đãi Hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển, người dùng còn được Hỗ trợ trả góp 0% khi mua sắm các sản phẩm có giá trị cao.

Hãy cùng tham khảo một số gợi ý đồ trang trí theo tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” dưới đây nhé:

1. Khăn trải bàn, thảm picnic phong cách vintage

Những chiếc khăn trải bàn sẽ khiến không gian nhà ở, căn bếp trở nên rất ấm cúng. Những chiếc khăn trải bàn, thảm picnic phong cách vintage từ Winsum decor cũng có tiếng lắm đấy! Được làm từ chất liệu vải Canvas dày dặn cùng họa tiết được thiết kế đa dạng trên từng mẫu mã, những đường viền được kéo xơ ra tạo nên nét vintage cho sản phẩm. Chiếc khăn này có thể dùng để trải bàn hoặc khi đi picnic đều cực kỳ ưng ý. Giá ưu đãi chỉ còn 119.000 đồng, mua ngay tại đây.

2. Khăn trải bàn, nhựa PVC chống thấm nước TL208

Khăn trải bàn, nhựa PVC chống thấm nước TL208 có hoạ tiết và màu sắc vintage nhẹ nhàng, phù hợp với mọi phong cách decor cho căn phòng của bạn. Ngoài việc giúp căn phòng trở nên long lanh hơn, chiếc khăn trải bàn được làm bằng nhựa PVC còn có tác dụng cách nhiệt cho mặt bàn, chống bụi, chống nước, chống dầu rất hiệu quả, và rất dễ lau chùi, giặt rửa nhé! Giá ưu đãi chỉ còn 23.000 đồng, mua ngay tại đây.

3. Bộ bát đĩa vân cổ 14 món Bát Tràng

Ăn cũng phải đẹp, đẹp trong từng bữa ăn! Bộ bát đĩa vân cổ Bát Trang sẽ đưa bữa ăn của gia đình bạn trở nên ngon mắt, ngon miệng hơn bao giờ hết. Bộ sản phẩm bao gồm 14 món: 6 Bát cơm, 2 tô oval, 1 đĩa xoài (31cmx19cm), 1 đĩa vuông (20cm), 1 đĩa sâu 8 (21cm), 1 đĩa cạn 7 (19cm), 1 bát chấm và 1 đĩa chấm.

Đây là bộ bát đĩa được làm từ gốm sứ lên men cao cấp và thiết kế theo phong cách, hoa văn Bát Tràng sang trọng, hiện đại nhưng không hề khoa trương. Với màu sắc nhã nhặn, căn bếp của bạn sẽ có thêm điểm nhấn và cực kỳ thanh lịch. Giá ưu đãi chỉ còn 319.000 đồng, mua ngay tại đây.

 4. Bộ 6 bát kèm đũa Nhật

Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản độc đáo, tinh xảo, lớp tráng men cao cấp, bộ bát gốm có hoa văn này sẽ là một lựa chọn cực kỳ tinh tế để sử dụng trong gia đình hay làm quà tặng. Với 6 đôi đũa ton-sur-ton tặng kèm, cùng với hộp quà sang trọng, đây sẽ là một món quà hợp lý trong các dịp lễ tết đấy! Giá ưu đãi chỉ còn 56.000 đồng.

 5. Bộ nồi vân đá đáy từ SUNHOUSE

Được làm từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối, nên Bộ nồi vân đá đáy từ SUNHOUSE SHG2003MMB có ưu điểm nổi bật là ninh nhừ, nấu kĩ nhờ khả năng truyền và giữ nhiệt hiệu quả. Không chỉ vậy, nồi còn tạo được điểm nhấn cho căn bếp với diện mạo đẹp mắt với hoạ tiết vân đá ấn tượng. Lớp đáy từ còn có thể dùng được cho mọi loại bếp. Bộ nồi vân đá gồm 3 nồi với 3 kích cỡ: 16 – 20 – 24cm, có thể “cân” mọi món trong bữa ăn cả gia đình. Giá ưu đãi chỉ còn 199.000 đồng.

6.  Bộ Nồi Bếp Từ Inox 5 Đáy SUNHOUSE

Bộ Nồi Bếp Từ Inox 5 Đáy SUNHOUSE SH781 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của mỗi gia đình bởi chất lượng tuyệt vời và thiết kế nhã nhặn nhưng không hề kém nổi bật. Bộ nồi với thiết kế thân phẳng, kiểu dáng sang trọng, được làm bằng chất liệu inox cao cấp, đáy nồi 5 lớp toả nhiệt, quai và núm làm bằng inox mạ vàng, có thể sử dụng được cho bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại… Giá ưu đãi chỉ còn 490.000 đồng.

Chờ gì mà bạn không nhanh tay chọn ngay những món decor siêu xinh, siêu tiện này để làm quà nhỉ? Hãy truy cập Shopee vào ngày Siêu hội chính hãng để tận hưởng ngàn deal cực xịn nhé!

THÔNG TIN ƯU ĐÃI

Ưu đãi từ AirPay:

Nhanh tay thanh toán cùng AirPay để nhận ngay ưu đãi HOT tháng 11: (1) Người dùng mua sắm trực tuyến lần đầu thanh toán bằng ví AirPay nhận ngay loạt ưu đãi: Voucher giảm giá có giá trị hấp dẫn đến 80.000 đồng; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99.000 đồng; Giảm 50.000 đồng cho lần đầu thanh toán nạp thẻ và dịch vụ; Hoàn đến 20.000 Shopee Xu cho dịch vụ nạp điện thoại mỗi tháng.

Ngoài ra, người dùng thanh toán bằng QR code tại Scan & Pay trên ứng dụng Shopee có cơ hội nhận ưu đãi kép trị giá đến 111.000 đồng. Xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Ưu đãi từ đối tác ngân hàng: Khách hàng là chủ thẻ tín dụng hoặc ghi nợ của SeABank sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng, thẻ SHB sẽ được giảm 100.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng và chủ thẻ BIDV giảm 150.000 đồng cho đơn từ 1.000.000 đồng.

Ưu đãi khác: Giảm 30% đối đa 200.000 đồng cho đơn từ 300.000 đồng khi dùng bữa tại Chang. Thông tin các ưu đãi: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...