Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Loạt bằng chứng khẳng định Lê Dương Bảo Lâm đúng chuẩn đàn anh “mẫu mực” của “em ruột” HIEUTHUHAI

spot_img

Nên đọc

Nhìn cách Lê Dương Bảo Lâm đồng hành, ủng hộ HIEUTHUHAI trong công việc lẫn cuộc sống mới thấy anh chàng với “mũi tên uất hận” này chỉ hay “ra dẻ” hơn thua chứ thật lòng luôn quan tâm đàn em.

“Bén duyên” từ một chương trình truyền hình thực tế, Dương Lâm và HIEUTHUHAI ngày càng chứng tỏ độ ăn ý và tình anh em khăng khít khi liên tục xuất hiện cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Đằng sau những màn hơn thua để tạo tiếng cười cho khán giả, Dương Lâm vẫn luôn thể hiện bản thân là người anh lớn đúng nghĩa khi hỗ trợ và đồng hành cùng đàn em trong nhiều dự án cá nhân lẫn cú hợp tác đầy bất ngờ mới đây.

Dẫn lối đàn em vào “vũ trụ” livestream

Nhắc đến những video viral nhất của cặp anh em Dương Lâm – HIEUTHUHAI thì không thể không kể đến màn cover ca khúc Vệ tinh gây chao đảo cõi mạng. Cụ thể, trong buổi livestream reaction TVC 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm mà HIEUTHUHAI lần đầu hợp tác cùng Shopee, Dương Lâm cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho vẻ điển trai và cuốn hút của cậu em rapper.

Đây cũng có thể xem là màn “chạm ngõ” sự nghiệp livestream thành công của HIEUTHUHAI, giúp chàng rapper vốn gắn với hình ảnh lạnh lùng trên sân khấu có cơ hội đến gần với khán giả.

Màn cover “cảm lạnh” ca khúc Vệ Tinh một thời nổi rần rần khắp mạng xã hội bởi những tương tác vô cùng đáng yêu của cả hai.

Âm thầm ủng hộ sản phẩm mới của đàn em

Cách đây không lâu, cư dân mạng lại có dịp được mục sở thị tình anh em “cảm lạnh” của hai anh chàng khi cả hai liên tục có những khoảnh khắc trùng hợp đến khó tin. Nhiều fan tinh ý đã đoán ra được đây ắt hẳn là động thái ngầm ủng hộ dự án âm nhạc mới của HIEUTHUHAI.

Khoảnh khắc HIEUTHUHAI ngủ quên trên livestream và được gần 3.000 người thao thức chiêm ngưỡng đã gây “sốt” mạng xã hội. Ngay sau đó, “anh ruột” Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng “bắt trend” để đọ nhan sắc lẫn độ hot với đàn em.

Tuy nhiên, không ngoài dự đoán, từ màn hơn thua cả trong giấc ngủ đến khoảnh khắc diện áo đôi “đình đám” đều là cách Lê Dương Bảo Lâm thể hiện sự ủng hộ đối với sản phẩm âm nhạc mới nhất của cậu em rapper.

Phủ sóng mọi mặt trận với màn hợp tác trong TVC 12.12 của Shopee

Một điểm chung đầy thú vị khác của “cặp bài trùng” này chính là liên tục chiếm sóng Shopee trong loạt dự án lớn nhỏ. Nếu như cậu em HIEUTHUHAI khiến chị em đổ gục bởi độ điển trai và giọng rap cực ngầu trong TVC 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm lẫn 11.11 Siêu Sale thì Dương Lâm lại là gương mặt quen thuộc của Shopee Live với “Đại Chiến Siêu Sao Mua Sắm” và “Điểm tin 12H – Xem Live, Bắt trend hóng tin chấn động” và hàng loạt buổi livestream trước thềm ngày sale số đôi của sàn TMĐT này.

Chấn động hơn, sau những dự án “đánh lẻ” vừa qua, bộ đôi đã lần đầu tiên hội ngộ trong đoạn TVC quảng bá cho sự kiện mua sắm đặc biệt nhất tháng 12 của Shopee mang tên 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật. Nếu như HIEUTHUHAI giữ vững phong độ điển trai lẫn những câu rap đốn tim người xem thì đàn anh Dương Lâm lại khiến khán giả bất ngờ với khả năng khuấy động không khí chẳng kém vũ công chuyên nghiệp.

Cặp anh em “gấp đôi visual” hội ngộ trong TVC 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật của Shopee, hứa hẹn một sự kiện mua sắm ngập tràn ưu đãi và đầy tính giải trí dành cho người dùng trong dịp cuối năm.

Sau màn kết hợp đầy bùng nổ này, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại và tương tác trực tiếp với Dương Lâm và HIEUTHUHAI qua livestream lúc 8H tối này 9.12 tới đây trên trang cá nhân của hai nghệ sĩ và tại mục ShopeeLive trên ứng dụng Shopee. Hãy tiếp tục theo dõi những hoạt động tiếp theo của cặp anh em đa năng này và đừng quên tham gia 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật đang diễn ra sôi nổi trên sàn TMĐT Shopee nhé!

Thông tin ưu đãi:

Mừng Shopee thêm tuổi mới cùng 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật – Giảm sâu đến 90% diễn ra từ 26.11 đến 13.12. Chương trình mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng cùng cơ hội thu thập mã giảm giá và hoàn xu xtra đến 1,2 triệu xu. Ngoài ra, khi theo dõi Shopee Live, người dùng có thể thu thập mã miễn phí vận chuyển đến 99.000 đồng cùng các trải nghiệm giải trí không giới hạn. Đừng bỏ lỡ lễ hội mua sắm được mong chờ nhất năm trên Shopee!

 

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...