Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Lộ diện vẻ đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành” của Trúc Phương tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2019

spot_img

Nên đọc

Thành công của cuộc thi qua các năm đã khẳng định Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2019 là cuộc thi nhan sắc uy tín, chuyên nghiệp và hấp dẫn bậc nhất hiện nay. Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2019 là bệ phóng hoàn hảo giúp doanh nhân, phụ nữ Việt Nam tự tin khẳng định sắc đẹp, sự bản lĩnh thương trường trên thế giới.

Hành trình tiến tới cuộc thi của các thí sinh được lưu lại với những hình ảnh đáng nhớ nhất trong những ngày đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2019 diễn ra tại Aksra Theater, Thái Lan.

Người đẹp Trúc Phương – với vẻ đẹp tự nhiên, thần thái sang trọng, tự tin tỏa sáng lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của mình tại cuộc thi.

Trúc Phương tự tin thả dáng

Sự chuyên nghiệp của ban tổ chức không chỉ ở kịch bản hấp dẫn, sân khấu hoành tráng, hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh mà còn ở khâu nhân sự chu đáo đã trở thành thương hiệu các mùa của HKT Entertainment.

Chương trình, ngoài mục đích tôn vinh vẻ đẹp của các nữ doanh nhân và đem đến 1 sân chơi bổ ích, chương trình còn mang lại các hoạt động xã hội thiết thực nhằm gắn kết giao lưu giữa các đối tác với nhau, tạo ra sân chơi kinh tế, giao lưu nghệ thuật. Đặc biệt hơn năm nay BTC sẽ chú trọng lựa chọn một người đẹp không chỉ tự tin, hiện đại và quyến rũ, mà còn sở hữu khả năng truyền cảm hứng sâu sắc đến cộng đồng.

PV

 

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...