Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Ảo thuật gia Tuấn Minh – “Sức mạnh của Ảo thuật là sự biến hóa”

spot_img

Nên đọc

Với kinh nghiệm 10 năm biểu diễn chuyên nghiệp, Ảo thuật gia Tuấn Minh từ lâu đã trở thành gương mặt nổi tiếng gắn bó với những màn biến hóa kỳ ảo, sáng tạo.

Ảo thuật gia Tuấn Minh

Ngay từ nhỏ anh rất thích thú với những trò biến hóa kỳ lạ của ảo thuật, thường xuyên học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những bậc tiền bối đi trước. Từ những màn tập luyện đầu tiên và cơ bản rồi đến cả những lần biểu diễn các tiết mục, ATG Tuấn Minh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả càng làm cho ATG Tuấn Minh có hứng thú, quyết tâm tập luyện để gắn bó hơn với nghệ thuật biến ảo này.

ATG Tuấn Minh sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình ưa nhìn và anh luôn đầu tư vào trang phục và đạo cụ. Anh được các khách hàng, đối tác và đồng nghiệp đánh giá là một trong những Ảo thuật gia chuyên nghiệp đẳng cấp và sáng giá nhất Viêt Nam.

Những màn ảo thuật mà ATG Tuấn Minh hướng tới thường mang những yếu tố mới lạ kết hợp sự sáng tạo và ghi đậm phong cách riêng.

ATG Tuấn Minh hoá thân vào vai nhân vật…..

ATG Tuấn Minh cho biết: “Sức mạnh của nghề ảo thuật này là sự biến hóa. Nhưng để chạm tới sự đỉnh cao của biến hóa thì cần sự kiên nhẫn, tỷ mỷ, khéo tay khi làm nghề và đặc biệt là phải sáng tạo. Với một người bình thường muốn trở thành một ảo thuật gia chuyên nghiệp thì phải hội tụ đầy đủ các yêu tố như: nhất Dáng (có ngoại hình), nhì Duyên (có duyên nói chuyện trước nhiều người), tam Nghề (học nghề tập luyện), tứ Diễn (học phong cách diễn cho riêng mình) đặc biệt là chữ Tâm, chữ Đức, chữ Tín phải đặt lên hàng đầu”.

Dự Kiến 26 – 27 & 28/4/2019 Magicfest Vietnam International –   ATG Tuấn Minh là một trong những Ảo thuật gia nổi tiếng của Việt Nam sẽ cùng các đồng nghiệp của mình biểu diễn so tài & giao lưu với các Ảo thuật gia Đại diện các nước Quốc tế như: Japan – Nhật – Singapor – Mỹ – indonesia – China – Philipines – Thailand – Russia – Iran…vv Chương trình được tổ chức bởi Palmas Nguyễn (Chủ Tịch Hiệp Hội Ảo Thuật IBM Ring # 397 & IMS Ring #327) đồng hành Mr Trần Vũ An chủ nhiệm CLB ảo thuật nhà văn hóa Thanh Niên Q1 – bảo trợ thông tin Chính Truyền Hình FPT.

ATG Tuấn Minh nhận lời mời biểu diễn từ Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Hoàn vũ 2019 trong đêm chung kết tại Vương quốc Thái Lan – Dự kiến trong đêm Chung kết ATG Tuấn Minh hứa hẹn sẽ trình diễn tiết mục đặc sắc nhất.

Hiện nay, ATG Tuấn Minh đang là thành viên chính thức của Hiệp hội các Ảo thuật gia Quốc tế IBM và Hiệp hội Ảo thuật Quốc tế IMS (International Magiccians Society). Thật đặc biệt hơn, khi năm 2018 vừa qua, Anh đã được Mr Tony Hassini -Chủ tịch Hội Ảo thuật Quốc tế IMS tận tay trao bằng Master (tương đương Thạc sĩ Ảo Thuật).

ATG Tuấn Minh nhân bằng Master Magician (tương đương Thạc Sĩ Ảo Thuật) từ Mr Tony HASSINI: Chủ Tịch Tổng Hiệp Hội Ảo Thuật Thế Giới IMS

ATG Tuấn Minh kỷ niệm cùng diễn viên Đào Vân Anh (bên trái) & Hoa Hậu áo dài Nguyễn Kim Nhung (bên phải).

Để có sự thành công như ngày hôm nay, ATG Tuấn Minh đã không ngừng nỗ lực tập luyện và tham gia các chương trình ảo thuật dù lớn hay nhỏ, các sân chơi, các chương trình truyền hình và gameshow thực tế.

ATG Tuấn Minh không chỉ sinh hoạt ở Chi Hội Xiếc – Ảo thuật thuộc Hội sân khấu TP.Hồ Chí Minh mà anh còn làm huấn luyện viên & biểu diễn ảo thuật cho các cuộc thi trên sóng truyền hình của VTV3, THVL1, VTV9, VTV6, HTV,……

ATG Tuấn Minh đạt được những thành công ngoài sự mong đợi, những dự định mang “sứ mệnh” Ảo thuật của mình đến với đông đảo khán giả đã được anh thực hiện một cách xuất sắc. Chia sẻ những dự định trong thời gian tới ATG Tuấn Minh đã chuẩn bị dự án Ảo thuật mang tính dài hạn tại Việt Nam và Quốc tế góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững nền Ảo thuật nước nhà cho cộng đồng, xã hội những giá trị tốt đẹp, nhân văn nhất.

 

PV

Hoa hậu nhân ái Phan Thị Nhật Lệ làm giám khảo Ms International Business 2024

Ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế - Ms International Business 2024, Hoa hậu nhân ái,...