Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

“Kích hoạt” chuỗi hoạt động thiện nguyện Tôn vinh Đại sứ Nhân Ái nhiệm kỳ 2020-2021

spot_img

Nên đọc

Chuyến thiện nguyện của HKT Entertainment về miền đất thép Củ Chi nhân dịp Tết trung thu để lại nhiều khoảnh khắc xúc động.

 

Ngày 30/9 vừa qua, Công ty giải trí HKT (HKT Entertainment) kết hợp với Quỹ Từ thiện Trái tim Nhân ái, các mạnh thường quân và nhiều hoa hậu, á hậu, nghệ sĩ đã tổ chức chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại huyện Củ Chi, Tp.HCM.

Chuyến đi lần này đúng vào dịp lễ Tết Trung thu, có sự góp mặt của nhiều nhân vật, nghệ sĩ, doanh nhân có tầm ảnh hưởng trong xã hội như người sáng lập chương trình Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Lê ngọc Hưng, ca sĩ Thu Trang Bolero, Mai Phương Thảo, Lam Quỳnh, giọng ca nhí Phạm Nguyễn Mai Uyên, MC Chu Tấn Văn, Nam vương Tony Tường, nhiều hoa hậu, á hậu như Phương Trần Cherry, Hoa Trần, Kim Phụng, Diệu Hồng, Vũ Mỹ Thùy, Thảo Vy… Mục đích hoạt động lần này nhằm chia sẻ niềm vui cả về vật chất lẫn tình thần đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, ngặt nghèo trên địa bàn.

Bên cạnh các vật phẩm dành cho các bé nhân mùa Trung thu như Lồng đèn, bánh kẹo, đoàn thiện nguyện đã trao hàng trăm suất quà là những nhu yếu phẩm hằng ngày như sữa, tã, gạo và một số tiền mặt đến Cơ sở Chăm sóc trẻ khuyết tật Thiên Phước và Trung tâm nuôi dạy trẻ Mai Hòa.

Cơ sở Thiên Phước được xây dưng tại xã An Nhơn Tây, Củ chi. Đến nay cơ sở Thiên Phước đã chăm sóc và nuôi dưỡng hàng trăm trẻ em khuyết tật và nhiễm chất độc da cam, tại hai địa điểm ở An Phú Đông quận Mười Hai và An Nhơn Tây huyện Củ chi. Các em ở đây đều là trẻ khuyết tật và là những bệnh nhân, phổ biến nhất là bệnh dow, bệnh thần kinh, bại não, xương thủy tinh…

 

Trong khi đó, Trung tâm Mai Hòa cũng ngụ tại xã An Nhơn Tây, huyện củ Chi được thành lập để đáp lại tiếng kêu của những người nhiễm HIV giai đoạn cuối sống lang thang trên vỉa hè vì bị gia đình từ bỏ. Phần lớn trong số đó là trẻ em không may nhiễm HIV/AIDS hoặc có ba mẹ mất vì bị nhiễm bệnh đều được các Sơ tại trung tâm cho đi học, dạy dỗ tử tế. Các Sơ tâm niệm rằng mặc dù trẻ em bị bệnh, sức khỏe yếu kém nhưng Sơ vẫn phải cho đi học. Đi học để biết cái chữ, để trẻ có tuổi thơ nơi mái trường, lóp học.

Chuyến thiện nguyện về Củ Chi lần này cũng được xem là một trong những hoạt động cuối cùng của Hoa hậu Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2019-2020 và cũng khởi động cho nhiệm kỳ 2020-2021 sắp tới.

Ông Lê Ngọc Hưng – người sáng lập, cho biết Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái là sự kiện thường niên do HKT Entertainment tổ chức và sở hữu bản quyền. Đây là chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt có tầm ảnh hưởng trong xã hội, nhất là các doanh nhân thành đạt có tấm lòng bác ái, nhân hậu để giữ vai trò đại sứ hình ảnh cho các hoạt động thiện nguyện. Lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 10 năm 2019, chương trình đã tổ chức hàng trăm chuyến đi lớn nhỏ đến khắp mọi miền tổ quốc nhằm kêu gọi, động viên và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Được biết, Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021 sẽ được trực tiếp trên kênh TH Nhân dân từ Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào ngày 18/10 tới đây.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...