Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Kết thúc 9 tỉnh miền Trung, Hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng chuẩn bị hành trình thiện nguyện tại Tây Nguyên

spot_img

Nên đọc

Cùng với những người bạn đồng hành, Hoa hậu nhân ái Lina Hoàng đã kết thúc chuỗi hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung. Đi qua trọn vẹn 9 tỉnh thành, đoàn đã sưởi ấm trái tim bà con gặp nạn cả những ngày mưa bão và những ngày ổn định lại cuộc sống sau các đợt thiên tai lịch sử.

Bắt đầu từ ngày 20/10/2020, Hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng cùng với ông xã là doanh nhân Đỗ Huỳnh Văn Huy, đoàn bác sĩ thiện nguyện từ TP.HCM, quỹ Vì Người Nghèo và những người bạn đã đến tận thôn bản, rừng núi các tỉnh miền Trung để khảo sát, khám chữa bệnh miễn phí và trao đi những phần quà giá trị.

Hơn 2 tỷ đồng với 2000 phần quà là những nhu yếu phẩm hết sức cần thiết như thuốc men, lương thực, dụng cụ y tế, áo phao, vật liệu xây dựng và tiền mặt… đã trao tận tay bà con ở 9 tỉnh thành: Thừa Thiên- Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên.

 

Cụ thể, Đợt 1: Ngày 20 &21-10-2020 tại 2 tỉnh: Thừa Thiên Huế và Quảng Trị. Đợt 2: Ngày 31-10 và 01-02- 11/2020 tại 3 tỉnh: Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An. Đợt 3:Ngày 16-17-18-19/11-2020 tại 4 tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên.

Hoa hậu Lina Hoàng cho biết tất cả những nơi đi qua đều là các vùng khó khăn, vùng chịu ảnh hưởng nặng nề và các gia đình được hỗ trợ đa phần là bị mất mác nhân mạng, thiệt hại trực tiếp từ những đợt mưa, lũ. Tùy theo tình hình mỗi vùng mà hỗ trợ quà bằng những cách khác nhau.

Hoa hậu Lina Hoàng cho biết đoàn sẽ không bao giờ quên những ngày qua, đặc biệt là tình người trỗi dậy từ những đau thương, khốn khó nhất. Thay mặt cho đoàn cứu trợ, chị gởi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân xa gần, các chủ khách sạn, các nhà xe đã hỗ trợ hết mình cho chuyến đi thấm đượm nghĩa tình ấy.

Được biết, kết thúc hành trình qua 9 tỉnh miền Trung này, đoàn sẽ tiếp tục đến với đồng bào Tây Nguyên. Điểm khởi đầu hành trình này sẽ vào ngày 20/12 sắp tới để trao căn nhà tình thương tại xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng và trao 200 xuất quà cho người đồng bào nghèo nơi đây đón năm mới đủ đầy hơn.

Hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng là mạnh thường quân mà hơn 20 năm qua bước chân của chị đã đi khắp nẻo đường Việt Nam. Từ vùng thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng đến vùng đồi núi, rẻo cao, chị đều nhiệt huyết đến với bà con nghèo, bà con gặp hoạn nạn. Đó là một nhân cách và tình cảm cao đẹp của trái tim chưa bao giờ ngừng yêu thương ấy.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...