Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Juventus giải cứu Sanchez về đá cặp Ronaldo: Ra điều kiện với MU

spot_img

Nên đọc

Juventus muốn đưa Alexis Sanchez về thi đấu cho CLB nhưng họ đặt ra một điều kiện bắt buộc với MU.

Juventus mùa này đang có tham vọng vô địch Champions League nhờ có thêm Cristiano Ronaldo, nhưng họ cũng đã rục rịch chuẩn bị cho lực lượng mùa sau để duy trì sức mạnh. Tiền vệ Aaron Ramsey sẽ chính thức gia nhập CLB dưới dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và theo báo chí Italia thì những sự bổ sung sẽ còn tiếp diễn.

Juventus giải cứu Sanchez về đá cặp Ronaldo: Ra điều kiện với MU - 1

Ronaldo đang gánh vác hàng công Juventus mùa này

Theo tờ Tuttosport tại Turin, Juve đang xem xét nghiêm túc việc tăng cường hàng công. Ronaldo, Mandzukic và Dybala là nguồn cung bàn thắng chủ yếu của Juve trên các mặt trận nhưng thực tế chỉ Ronaldo đã chạm mốc hàng chục về số bàn thắng ghi được ở Serie A. Đã có 13 cầu thủ Juve ghi bàn ở đấu trường quốc nội nhưng ban lãnh đạo CLB muốn có thêm ngôi sao để bớt gánh nặng cho Ronaldo.

Nguồn tin cho biết Juventus đang để mắt tới Alexis Sanchez của MU và họ có dự định mượn cầu thủ người Chile. Sanchez đã mất phong độ hoàn toàn tại MU và anh lạc lõng ngay cả trong thời gian MU hồi sinh phong độ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Có tin cho rằng Solskjaer sẽ không giữ Sanchez lại sau khi được MU bổ nhiệm chính thức, và ban lãnh đạo “Quỷ Đỏ” đã thừa nhận thất bại trong vụ đầu tư này.

Tuy nhiên với mức tiền lương rất lớn, bao gồm lương cơ bản 315.000 bảng/tuần và có thể vọt lên 500.000 bảng/tuần khi cộng thêm các điều khoản phụ, MU khó lòng bán nổi Sanchez cho ai khi cầu thủ này vẫn còn 3 năm hợp đồng. Cho mượn là giải pháp duy nhất, và Juventus là đội có thể giúp MU về điều này.

Juventus giải cứu Sanchez về đá cặp Ronaldo: Ra điều kiện với MU - 2

Sanchez khổ sở ở MU

Nhưng Juventus ra điều kiện rằng phía MU sẽ phải cùng chia sẻ trách nhiệm trả lương cho Sanchez do thu nhập của cầu thủ người Chile là quá lớn và Juve đã phải gánh nhiều vấn đề tài chính mới sau khi đầu tư vào Ronaldo. Nếu MU không đồng ý điều này thì Juventus sẽ hủy bỏ đàm phán luôn, họ không thể mỗi tuần trả những 500.000 bảng cho Sanchez khi đã trả lương khủng cho Ronaldo và sắp tới là cả Ramsey.

Theo Tuttosport, bổ sung Sanchez là một ý định mang tính đa dạng hóa hàng công của Juventus bởi họ hiện đang thiếu một cầu thủ chơi biên trái có khả năng đột phá vào trong tạo cơ hội ghi bàn, trong khi cánh phải đã có Douglas Costa. Lối chơi của Juventus gần đây chủ yếu dựa vào các quả tạt cánh cho Ronaldo & Mandzukic hoặc Dybala tạo đột biến ở trung lộ, nhưng đang có những lo ngại chiến thuật này sẽ sớm bị bắt bài.

Theo Q.D (Tổng hợp Tuttosport) (Khám Phá)

 

 

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...