Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hoa hậu Trần Thiên Lý, Trưởng BGK Ms International Business 2022: Các danh vị hãy giữ gìn hình ảnh để luôn được yêu thương

spot_img

Nên đọc

Với vai trò là Trưởng ban giám khảo, Hoa hậu doanh nhân Trần Thiên Lý cho biết, đội ngũ ‘cầm cân nảy mực’ đã hoàn thành sứ mệnh của mình, công tâm và vô tư để lựa chọn ra những cá nhân, danh vị xứng đáng nhất.

Vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022  đã chính thức khép lại vào những ngày cuối cùng của năm 2022 tại thủ đô Manila, nước Cộng hòa Philippinese. 30 thí sinh lọt vào đêm chung kết thật sự là những bông hoa xinh đẹp và tài năng. Trưởng BGK, Hoa hậu doanh nhân, CEO Trần Thiên Lý nhìn nhận như thế.

Theo cô, không chỉ tỏa sáng và thể hiện mình của các thí sinh, đêm chung kết quy tụ các màn trình diễn mãn nhãn và đầy cảm xúc tạo nên nhiều cung bậc và không kém phần say đắm, đem đến sự hứng khởi cho hàng ngàn khán giả nước sở tại.

“Các thí sinh nói chung, đặc biệt là các tân danh vị, hy vọng các bạn tiếp tục tỏa sáng, giữ gìn hình ảnh, truyền đi năng lượng tích cực, đóng góp nhiều hơn cho quê hương…để luôn xứng đáng là người phụ nữ của thời đại mới” – Trưởng BGK, Hoa hậu Trần Thiên Lý bày tỏ.

Trần Thiên Lý đang là TGĐ công ty TNHH S-beauty – đơn vị tiên phong đi đầu trong ứng dụng những công nghệ cao, tân tiến hiện đại nhất của Thế giới trong sản xuất các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cao cấp ngành làm đẹp và sức khỏe. Ngoài ra, công ty chị cũng đang là đơn vị phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc mang thương hiệu Puderma. Đồng thời, chị cũng là CEO Founder và điều hành chuỗi học viện Spa Puderma.

Có trụ sở nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, ứng dụng hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại đạt chuẩn GMP theo chứng nhận của bộ Y tế 2 nước Việt – Hàn. Tất cả các dòng sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia, các nhà khoa học giàu kinh nghiệm và nổi tiếng đầu ngành tại Hàn Quốc. Đây cũng là tiền đề vững chãi giúp S-beauty trở thành một trong những đơn vị sản xuất số 1 hiện nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, S-beauty đã cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, và tất cả đều đón nhận được sự tin yêu và lựa chọn của quý khách hàng trong và ngoài nước. 100% khách hàng sử dụng đều quay lại sử dụng và lan toả các sản phẩm của Puderma. Với khát khao mãnh liệt và mong muốn đưa giải pháp làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho khách hàng, chị chia sẻ thời gian tới Puderma sẽ còn cho ra thị trường rất nhiều siêu phẩm mới để gia tăng hiệu quả làm đẹp cao hơn nữa cho chị em đang có nhu cầu trị nám mà không phải bị bong tróc, lột tẩy bào mòn da.

Cùng nhìn lại hành trình và vai trò của Trần Thiên Lý xuyên suốt cuộc thi mùa thứ ba này:

Tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trước khi khởi hành đi Philippinese

Trong khuôn viên của Pháo đài Santiago, thủ đô Manila

Trước nhà thờ cổ nhất Philippinese, là một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận

Trước giờ G và chụp hình lưu niệm cùng với các bạn trẻ người Philippinese

Phát biểu trong đêm chung kết

Đặt câu hỏi cho thí sinh Top5 trong phần thi ứng xử

Tân Hoa hậu Nguyễn Đoàn Mi Hường (trái)

Toàn cảnh sau đăng quang

Chụp hình lưu niệm với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Philippinese trước giờ lên đường trở về nước

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...