Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hoa hậu Thanh Thanh: Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 đã lan tỏa những giá trị cao đẹp

spot_img

Nên đọc

Ngoài vai trò là Trưởng ban cố vấn, Hoa hậu Thanh Thanh cũng là một trong những thành viên của ban giám khảo quyết định thành bại của các thí sinh tại đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022.

Mới đây, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 đã diễn ra tại thủ đô Manila, nước cộng hòa Philippinese. Theo Trưởng ban cố vấn, giám khảo Thanh Thanh, bỏ qua một vài thiếu sót không thể tránh khỏi, cuộc thi đã tạo nên hiệu ứng tích cực, lan tỏa những giá trị cao đẹp.

Ở mùa thi lần thú ba này, Hoa hậu doanh nhân Thanh Thanh đảm nhận cùng lúc cả hai vai trò: Trưởng ban cố vấn và thành viên ban giám khảo. Cô cũng là một trong những giám khảo đã đặt câu hỏi cho các thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử trước khi được công bố kết quả chung cuộc.

Năm 2022, đây là lần thứ hai liên tiếp Thanh Thanh ngồi ghế Trưởng ban cố vấn và giám khảo sau lần đầu tiên tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 tại Băng Cốc, Thái Lan hồi tháng 7 vừa qua.

 Lưu lại những hình ảnh đẹp cùng Hoa hậu Liên lục địa 2021 Cindy Obeñita (phải)

Hiện nay, người đẹp Thanh Thanh từng đăng quang cuộc thi Miss Business Beauty Words tại Hàn quốc năm 2019. Cô cũng tràn đầy kinh nghiệm khi từng ngồi ghế giám khảo, cố vấn ở hàng loạt cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Hiện nay, hoa hậu Thanh Thanh đang khá thành công trong hoạt động kinh doanh trên vai trò là GĐ Công ty TM-DV Kensha, Chủ hệ thống shop Mỹ phẩm Thanh Thanh tại Hà nội và TP.HCM.

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới từ 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Cuộc thi do HKT Entertainment tổ chức sẽ  góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới., quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...