Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hoa hậu nhân ái Trần Hoa tổ chức phát quà thiện nguyện tại quê nhà Quảng Nam

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Nhân ái Trần Hoa kết hợp với nhóm thiện nguyện của HKT Entertainment đã có chuyến đi ý nghĩa tại mảnh đất Quảng Nam đầy nắng và gió.

Ngày 25/7 vừa qua đã diễn ra chương trình thiện nguyện, phát quà cho bà con nghèo đầy ý nghĩa tại Quảng Nam. Chương trình do Hoa hậu nhân ái Trần Hoa, đại diện công ty giải trí HKT và nhiều mạnh thường quân phối hợp tổ chức.

Tham dự chương trình đầy ý nghĩa và nhân văn này, ngoài Hoa hậu nhân ái Trần Hoa và người thân, ông Lê Ngọc Hưng – TGĐ HKT, ca sĩ Thu Trang Bolero – Phó TGĐ HKT còn có sự góp mặt đông đảo các nghệ sĩ, người đẹp, doanh nhân tham gia như nghệ sĩ Cổ Thạch Xuyên, ca sĩ Mai Phương Thảo, ca sĩ Lam Quỳnh,  ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh, Nam vương make-up Tony Tường, hoa hậu nhân ái Phương Thảo, Thu Thảo – TGĐ Thảo Vy…

Chia sẻ về chuyến đi lần này, Hoa hậu nhân ái Trần Hoa cho biết chị rất xúc động và hạnh phúc khi được giúp đỡ phần nào những gia cảnh khó khăn, những gia đình nghèo khó, kém may mắn trong cuộc sống.

Hoa hậu nhân ái Trân Hoa

Trong khi đó, ông Lê Ngọc Hưng và ca sĩ Thu Trang Bolero, đại diện công ty HKT không quên gởi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền địa phương đã tạo điều kiện và lên danh sách để chương trình diễn ra thành công. “HKT luôn luôn hướng đến những hoạt động mang tính nhân văn, cho đi là còn mãi và sẽ tiếp tục với sứ mệnh này, không chỉ tại Quảng Nam mà còn trên nhiều địa phương khác” – ông Hưng cho biết.

Ông Lê Ngọc Hưng

Ca sĩ Thu Trang Bolero

Được biết, hành trình về với Quảng Nam – quê hương của Hoa hậu nhân ái, doanh nhân Trần Hoa lần này, đoàn thiện nguyện đã trao hơn 120 xuất quà, trị giá 800.000 đồng/phần bao gồm 300.000 tiền quà và phong bì 500.000.

Ca sĩ Mai Phương Thảo và nghệ sĩ Cổ Thạch Xuyên

Ca sĩ Lam Quỳnh

Nhiều nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình. Người mặc vest xanh là Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh. Ngoài cùng bên trái là Nam vương make-up Tony Tường

Toàn bộ số tiền chia sẻ này, phần lớn do chị Trần Hoa đóng góp, số còn lại do công ty HKT huy động từ nhiều mạnh thường quân khác nhau.

Hoa hậu nhân ái Trần Hoa không chỉ là một doanh nhân thành đạt với thương hiệu thực phẩm sạch Hoàn Hảo, những năm qua chị luôn tích cực trong nhiều hoạt động thiện nguyện khác nhau và luôn đồng hành, sát cánh với quỹ từ thiện của HKT, đã tổ chức  hàng trăm chương trình lớn nhỏ hướng về cộng đồng.

Hoa hậu Nhân ái Trần Hoa vừa đảm nhận vai trò Trưởng ban cố vấn sự kiện Gương mặt đại sứ nhân ái hồi tháng tư vừa qua. Tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ vào tháng 7 tới đây, chị tiếp tục giữ nhiều vai trò khác nhau như cố vấn, giám khảo.

Hoa hậu nhân ái Phương Thảo

Hoa hậu nhân ái Thu Thảo

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp từ chuyến đi thiện nguyện lần này:

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...