Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng – Hình mẫu của dấn thân và hành động

spot_img

Nên đọc

Từ những “công khó” của nữ doanh nhân, Hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng đã góp phần đem đến thành công cho Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ Nhân ái lần thứ 2/ 2020. Đây là lý do để BTC dành nhiều trân trọng và tri ân cho người đẹp giàu tấm lòng yêu thương này.

 

Hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng cùng với NTK Tuấn Hải trao Giấy chứng nhận cho Đại sứ Nhân ái tỉnh Tiền Giang Tony Tường. 2 ảnh trên: Chụp hình lưu niệm với ca sĩ Dương Ngọc Thái và Thu Trang Bolero

Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 đã khép lại về mặt tổ chức và cũng bắt đầu đánh dấu bằng hàng loạt dự án, hành trình về miền Trung thân yêu. Lina Hoàng nói riêng và nhiều mạnh thường quân, tân đại sứ nhân ái bắt đầu lan tỏa sức mạnh, tầm ảnh hưởng của mình qua các chuyến đi cụ thể, đầy lòng nhiệt huyết.

Hơn 20 năm hoạt động không biết mệt mỏi, Hoa hậu Nhân ái Lina Hoàng là tấm gương và cũng là đại sứ hình ảnh tuyệt vời để truyền thông điệp đến giới doanh nhân, người nổi tiếng đúng như những gì chị từng phát biểu trong đêm gala trực tiếp: “Là một đại sứ nhân ái, một sứ mệnh cao cả, một trọng trách nặng nề Lina sẽ giữ hình ảnh và những hành động tử tế của mình để truyền tải thông điệp tốt đẹp về lòng nhân ái và hướng thiện. Với cương vị là một đại sứ nhân ái Lina muốn làm được nhiều điều hơn cho đất nước bởi mình luôn tự hào về một Việt Nam giàu lòng nhân ái với bạn bè năm châu”.

 

Diện tà áo dài màu trắng với những họa tiết hoa đơn giản, Lina Hoàng “khoe” vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng và nụ cười thân thiện. Đây cũng là hình ảnh mà nhiều người biết đến vị nữ doanh nhân chưa bao giờ dừng lại ở các hoạt động thiện nguyện này.

  

Tìm kiếm, kết nối, và kêu gọi, Lina Hoàng đã góp phần giới thiệu với công chúng 17 gương mặt đại sứ (một đại sứ được đặc cách) đầy triển vọng. Hiển nhiên, chị xứng đáng nhiều hơn lời cảm ơn, tri ân từ BTC.

Nhận tri ân từ BTC

Chia sẻ về chương trình đã qua, Hoa hậu Lina Hoàng cũng mong muốn các tân đại sứ là những người nhiệt huyết, dấn thân, hy sinh lợi ích cá nhân để hướng đến những điều cao đẹp hơn. Đó là thông điệp dành cho tất cả mọi người cũng là lời nhắc nhở chính bản thân mình. Bởi cuộc đời, chỉ có “yêu thương mới kết nối được yêu thương”.

Lina Hoàng và Hoa hậu Kimmy Bùi trong đợt thiện nguyện tại miền Trung

Ngay sau chương trình diễn ra, được biết Hoa hậu Lina Hoàng đã âm thầm cùng với những người bạn ngay lập tức di chuyển ra “điểm nóng” miền Trung để thực hiện công tác cứu trợ, giúp đỡ bà con chịu nhiều thiệt hại trong những đợt mưa lũ, bão lụt vừa qua.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...