Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Hoa hậu Nhân ái Hà Thị Hồng: “Tôi đã sẵn sàng để dấn thân”

spot_img

Nên đọc

Gương mặt Đại sứ Nhân ái lần đầu tiên tổ chức phát sóng trực tiếp trên Truyền hình Quốc Hội tháng 10/2019. Ở nhiệm kỳ 2020-2021 này, chương trình đã truyền hình trực tiếp trên Đài TH Nhân Dân TV từ nhà hát Hòa Bình TP.HCM hôm 18/10 vừa qua. Sự kiện này, doanh nhân Hà Thì Hồng đã được bình chọn và vinh danh là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái của tỉnh Nam Định.

Hoa hậu Nhân ái Hà Thị Hồng trong đêm gala vinh danh

Hành trình đi tìm các Gương mạt Đại sứ Nhân ái đã khép lại, nhưng sẽ mở ra nhiều chặng đườngg khác để các tân đại sứ thực hiện các dự án cộng đồng thiết thực và hiệu quả hơn trong thời gian tới. Đây cũng là trách nhiệm của nữ doanh nhân Hà Thị Hồng trong nhiệm kỳ 2020-2021 này.

 

Tân Hoa hậu Nhân ái Hà Thị Hồng cho biết bản thân chị khá bất ngờ với đề cử này. “Tuy nhiên, tôi đã sẵn sàng để kết nối với các cá nhân, tổ chức có tầm ảnh hưởng trong xã hội để thực hiện công tác xã hội, cộng đồng. Bản thân tôi đi nhiều, nên hiểu rằng cuộc sống này vẫn còn nhiều hoàn cảnh cần giúp đỡ” – chị chia sẻ.

Là 1 trong 15 đại sứ nhân ái, Hoa hậu Nhân ái Hà Thị Hồng sẽ hoạt động chủ yếu tại tỉnh Nam Định – quê hương chị. Bên cạnh đó, chị sẽ kết hợp với các mạnh thường quân, quỹ Trái tim nhân ái của HKT Entertainment để trực tiếp phát động và tổ chức các chuyến đi về những vùng miền khác của tổ quốc.

 

Hà Thị Hồng hiện đang hoạt động đa ngành nghề và thành công nhất ở lĩnh vực phân phối sản phẩm như Mỹ phẩm Riori, nước hoa Charme, kinh doanh spa, mỹ viện làm đẹp…

Là một nữ doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực, Hà Thị Hồng là kiểu mẫu người thích xê dịch, thích đi du lịch ở khắp nới trên thế giới cũng như các vùng miền Việt Nam. Tuy nhiên, càng đi nhiều, chị càng thấy bản thân mình cần phải làm nhiều hơn, kết nối nhiều hơn để góp phần tạo dựng xã hội, san sẻ tình yêu thương của mình với những người xung quanh.

 

Sau khi được vinh danh, trọng dạ tiệc Thank Party sắp tới đây, các đại sứ nhân ái sẽ được BTC xác nhận và trao bằng chứng nhận. Đây  chắc chắn là những gương mặt nổi bật không chỉ trong kinh doanh mà tầm ảnh hưởng của họ còn in dấu chân qua các dụ án thiện nguyện đầy tính nhân văn cao cả.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...