Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hoa hậu Kim Phụng: “Gương mặt đại sứ nhân ái là chương trình giàu tính nhân văn”

spot_img

Nên đọc

Gala Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ nhân ái 2020 đã thành công và để lại nhiều tình cảm tốt đẹp cho công chúng cả nước. BTC đã tìm kiếm và lựa chọn những cá nhân xuất sắc nhất. Hoa hậu Kim Phụng cho biết như thế tại sự kiện.

Ngày 18/10 vừa qua tại TP.HCM đã diễn ra đêm gala Vinh danh các Gương mặt Đại sứ  Nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021. Đây là lần thứ 2 sự kiện  đã thu hút đông đảo công chúng tham gia bình chọn và cũng tìm ra những nhân vật xứng đáng nhất.

Kim Phụng chúc mừng tân đại sứ nhân ái tỉnh Thanh Hóa, doanh nhân Lê Thị Thu

Diện đầm đỏ rực, Hoa hậu Kim Phụng đến chúc mừng và trao danh vị cho tân Đại sứ nhân ái tỉnh Thanh Hóa, nữ doanh nhân Lê Thị Thu. Kim Phụng cũng hy vọng các tân đại sứ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, ngày được yêu quý hơn nữa thông qua các hoạt động cụ thể, ý nghĩa.

  

Là thành viên của BTC và cũng là khách mời VIP để lên sân khấu trao danh vị, Hoa hậu Kim Phụng cho biết đây là chương trình rất ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả, nhất là diễn ra trong bối cảnh đồng bào miền Ttrung đang trải qua cơn bão lũ lịch sử. Từ đây, các đại sứ sẽ có nhiều việc để làm thông qua các hoạt động thiết thực và chuyên nghiệp hơn.

 

Đàm Vĩnh Hưng, Du Thiên, Dương Ngọc Thái biểu diễn trong chương trình. Ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng được bình chọn là đại sứ nhân ái tỉnh Quảng Ngãi

Tham dự sự kiện đêm gala này có sự góp mặt của hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong giới doanh nhân, giải trí, các hoa hậu, á hậu qua các năm, nghệ sĩ, ca sĩ. Không chỉ đẹp cả về ngoại hình lẫn tính cách, Hoa hậu Kim Phụng được xem là gương mặt rất “ăn ảnh” nên chị luôn nổi bật, sang trọng và phong cách ở mỗi sự kiện do mình tham dự.

Là nữ doanh nhân thành công trên thương trường, nàng hậu được yêu mến, Hoa hậu Kim Phụng cũng là mạnh thường quân thường xuyên tham gia và ủng hộ các chương trình thiện nguyện trong thời gian qua. Đây là một trong những điều mà nhiều người trân trọng ở chị.

 

 

Được biết, gala Vinh danh lần này cũng là lần đầu tiên quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc đến tham gia biểu diễn tại chương trình như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Ngọc Thái, Du Thiên… Cũng thật thú vị khi biết rằng cùng với Mai Phương Thải và Lê Sông Lam, ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng được bình chọn là Đại sứ nhân ái tại tỉnh Quảng Ngãi, quê hương anh.

Theo đó, Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái là sự kiện do HKT Entertainment tổ chức. Năm nay, sự kiện đã được trực tiếp trên sóng truyền hình Nhân Dân TV và được hàng ngàn khán giả nồng nhiệt đón nhận.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...