Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Hoa hậu Kimmy Bùi “đọ sắc cùng hoa” trong bộ ảnh mới tại Đà Lạt

spot_img

Nên đọc

Mặc dù đang ngày một đô thị hóa theo nhịp sống hối hả thời hiện đại nhưng Đà Lạt vẫn luôn là điểm check-in được nhiều người yêu thích. Theo chia sẻ của Hoa hậu Kimmy Bùi, Đà Lạt không chỉ là nơi chôn – dấu – kỷ – niệm mà còn là nơi “lưu trữ” những khoắc khoải, dịu vợi của tâm hồn bình yên. Và hiển nhiên, thành phố thông reo này là địa điểm không thể lý tưởng hơn để lưu lại tuổi thanh xuân ngọt ngào của bản thân mình.

Vốn là nàng hoa hậu cá tính, phong cách, thích xê dịch nên mỗi khi có dịp, Kimmy Bùi lại khoác balo lên đường để đánh dấu một sự kiện, một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời của mình. Cùng với ekip lên Đà Lạt “sống chậm”, cô không quên “xuất bản” bộ ảnh tuyệt đẹp gởi đến những người theo dõi từng bước chân của cô.

Vẫn là một Đà Lạt thật nhân từ, hiền hoà và bình yên đến lạ. Tuy nhiên, xuất hiện trong bộ ảnh không phải với rừng thông ngút ngàn và lặng lẽ. Không phải những biệt thự cổ kính và âm thầm, với những con dốc chênh vênh bước chân người qua. Cũng chẳng phải hình ảnh của bằng lăng sương sớm, của dịu ngọt nắng lạnh chiều sang, của rì rào thác đổ nguồn cội. Thay vào đó, Kimmy Bùi chọn chọn vườn hoa cẩm tú cầu dịu dàng, e ấp để làm phông nền.

Dưới góc ảnh của Nguyễn Bá Thành, mẫu ảnh Kimmy Bùi như đang “đọ sắc cùng hoa” càng tôn thêm vẻ đẹp yêu kiều, dịu dàng và mềm mại, như nàng “công chúa ngủ trong rừng”, tận hưởng vẻ khoan thai, bình yên của Đà Lạt.

Trong trang phục cưới tinh khôi của thương hiệu thời trang nổi tiếng Lucky Diamond Fashion càng tôn thêm vóc dáng vừa gởi cảm vừa chuẩn đến từng góc cạnh của Hoa hậu Kimmy Bùi.

Cơ sở đào tạo của Kimmy Beauty Spa

Hoa hậu Kimmy Bùi cũng cho biết đây là khoảng thời gian để cô nghỉ ngơi trước khi bước vào “một núi” công việc đang chờ đợi phía trước. Mà cụ thể, cô sẽ ngồi ghế giám khảo và cố vấn cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ mùa thứ 4 tại thủ đô Nay-pi-đo, Myanmar và cũng đang cấp tập chuẩn bị khai trương cơ sở đào tạo học viên chuyên nghiệp của Kimmy Beauty Spa tại quận bình Thạnh, TP.HCM.

Photo: Nguyễn Bá Thành

Makeup: Trần Thúy

Trang phục: Lucky Diamond Fishon

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...