Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Hoa hậu, giám khảo Thảo Vy: “Chúng tôi đã lựa chọn những người xứng đáng nhất”

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Thảo Vy, thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 cho biết bản thân chị cùng với các thành viên khác đã làm việc công tâm để chọn ra những danh hiệu đăng quang xứng đáng nhất.

Thảo Vy đặt câu hỏi cho thí sinh lọt vào Top10 trong phần thi ứng xử

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 đã khép lại bằng đêm chung kết mãn nhãn tại nhà hát Lớn, thủ đô Manila, nước cộng hòa Philippinese. Hoa hậu Thảo Vy cùng với nhiều ‘chiếc ghế nóng’ đã làm tròn trách nhiệm của mình trên vai trò cầm cân nảy mực.

CEO Đậu Bá Thanh và Hoa hậu Thảo Vy trao giải và hoa chúc mừng tân Mss Thân thiện Nguyễn Thị Phượng Anh

Thảo Vy và Hoa hậu nhân ái Trần Hoa trao giải Á hậu 3 cho thí sinh Danielle Margaret Monero

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới từ 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Cuộc thi đề cao tiếng nói nữ quyền trong thế giới phẳng đương đại, quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Nguyễn Đoàn Mi Hường là thí sinh đăng quang ở cuộc thi mùa thứ ba này

Chia sẻ sau đêm chung kết, Hoa hậu, giám khảo Thảo Vy cho biết đây là mùa thi thứ ba thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả, nhất là người dân bản địa. “Về phía ban giám khảo, thiết nghĩ những gương mặt đăng quang là những cá nhân xuất sắc nhất. Hy vọng các bạn sẽ tận dụng danh vị để càng ngày càng tỏa sáng và được yêu quý nhiều hơn” – Thảo Vy cho biết.

 

Thảo Vy Group cũng là đơn vị tài trợ các suất làm đẹp trị giá hàng trăm triệu đồng

Hoa hậu Thảo Vy (tên thật là Nguyễn Thị Thu Thảo) – Chủ tịch HĐQT Thảo Vy Group, Hệ thống mỹ phẩm Mộc Liên Hoa và Ultra Spot bằng kinh nghiệm từng trải ở những sân chơi tài năng, sắc đẹp và vị thế của mình, đây là lần thứ ba trong năm nay Hoa hậu Thảo Vy  ngồi ghế giám khảo ở một cuộc thi danh tiếng và đẳng cấp. Trước đó, nữ CEO này được mời cũng cho vị trí giám khảo ở chương trình Hoa hậu – Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 và Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Băng-Kok, Thái Lan 2022.

Hoa hậu Thảo Vy cũng chia sẻ thêm, ngày 11/1/2023 tới đây chị sẽ tiến hành Lễ giỗ tổ ngành thẩm mỹ, làm đẹp để tưởng nhớ và tri ân những bậc tiền nhân có công tạo dựng nghề để có được thành quả như hôm nay.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...