Thứ tư, Tháng mười 23, 2024

Hoa hậu Dung Lê – Một năm nhìn lại

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Năm 2019 chuẩn bị qua đi cùng nhiều sự kiện kinh tế, văn hóa đáng chú ý. Với hoa hậu Dung Lê, đây cũng là thời điểm để nhìn lại khoảng thời gian bùng nổ trong công việc, hoạt động xã hội cũng như khát vọng về năm mới 2020 an lành.

Mới đây tại huyện Hóc môn – TP.HCM, Hoa hậu Dung Lê chính thức khai trương Spa – Hair salon – Makeup Dung Lê. Đây là một trong những hoạt động đáng chú ý thời điểm cuối năm của vị nu doanh nhân vốn rất nổi tiếng trên thương trường này. Nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz, doanh nhân đã đến tham dự buổi khai trương ấm áp và chúc mừng chị.

Không phải là một trung tâm làm đẹp kiểu sang trọng, bề thế, ngược lại Spa Dung Lê sở hữu không gian nhỏ nhắn, xinh xắn tọa lạc trên đường Lê Lợi, huyện Hóc Môn. Chia sẻ về cơ sở làm đẹp này, Hoa hậu Dung lê cho biết chị không đặt nặng vấn đề kinh tế mà chỉ mong muốn tạo thêm nhiều việc làm cho cộng đồng, xã hội.

 

Với các dịch vụ chính về tóc, trang điểm, spa thư giãn, đào tạo học viên… bằng chi phí hết sức hợp lý, Cơ sở làm đẹp Dung Lê hứa hẹn sẽ là nơi đón tiếp những vị khách thân quen. Bên cạnh đó, nơi đây tập trung các chuyên gia làm đẹp có tay nghề cao nên khách hàng hoàn toàn yên tâm để lựa chọn cho mình những kiểu dịch vụ thích hợp.

 

Nữ doanh nhân Dung Lê tên thật là Lê Huỳnh Mỹ Dung, hiện chị đang định cư và sinh sống chủ ý tại Na Uy. Đây cũng là quốc gia chị tập trung nhiều hoạt động kinh doanh của mình. Là chủ của chuỗi siêu thị tại Na Uy, chị được xem là một trong những doanh nhân nổi tiếng bậc nhất tại quốc gia Bắc Âu này.

Là người của công việc và hoạt động đa ngành nghề, Doanh nhân Dung Lê còn được biết đến với vai trò giám đốc thương hiệu cây kiểng, bonsai Dung Lê tại Bình Phước. Đây là thương hiệu có thế mạnh về các dịch vụ mua bán, trao đổi, chăm sóc các loại cây cảnh, cây cho bóng mát và xuất nhập khẩu, mua bán sơ dừa dùng cho việc chăm sóc cây.

Sở hữu vẻ ngoài duyên dáng, mềm mại, tươi trẻ và luôn lạc quan trong cuộc sống; Năng động, cách ứng xử linh hoặt, thông minh, lối giao tiếp gần gũi giúp chị ngày càng hoàn thiện bản thân mình để luôn xứng đáng với những người đã đặt niềm tin và yêu mến chị.

  

Thành công trên thương trường, thật đáng ngưỡng vọng khi cá nhân hoa hậu Dung Lê cũng là mạnh thường quân cho các vấn đề xã hội, cộng đồng. Hơn 20 năm qua, bước chân của chị âm thầm thực hiện hàng ngàn chuyến đi, hàng trăm sự kiện cho công tác thiện nguyện giúp đỡ người nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt. Thật, đó là tấm lòng thơm thảo mà xã hội này luôn cảm ơn chị.

Hồi tháng 10 vừa qua tại TP.HCM, nữ doanh nhân Dung Lê đã được cộng đồng bầu chọn là một trong 16 Hoa hậu Nhân ái gánh trên vai sứ mệnh kết nối xã hội bằng các hoạt động thiện nguyện. Đây cũng là ghi nhận khách quan của xã hội dành cho chị – một nữ doanh nhân nặng lòng với quê hương.

 

Trong lĩnh vực văn hóa, giải trí, Hoa hậu Dung Lê cũng là kiểu mẫu nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng nhất định. Tại cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ diễn ra vào đầu năm 2020 do HKT nắm bản quyền, chị đã nhận lời ngồi ghế giam khảo để chấm thi tài năng và nhan sắc. Là người từng trải, nhiều kinh nghiệm, sự góp mặt của đương kiêm Hoa hậu Đại sứ Nhân ái trên “ghế nóng” sẽ là nguồn động viên lớn để giúp thí sinh vượt qua những áp lực bản thân và tỏa sáng rực rỡ nhất.

“Nhìn lại năm 2019, có thể nói đó là năm thành công với tôi xét ở nhiều phương diện khác nhau. Tuy nhiên, với bản tính không bao giờ hài lòng với những gì đạt được, tôi có nhiều ước mơ và hoài bão, ý tưởng cho năm mới 2020 này. Tôi nghĩ, dù trong kinh doanh hay ở các lĩnh vực xã hội, chỉ cần làm việc, dấn thân và cống hiến bằng cả trái tim của mình thì cuộc sống khi ấy sẽ tốt đẹp lên thôi” – Hoa hậu Dung Lê chia sẻ.

ShopeeFood cùng 6 “anh tài” F&B trao “deal yêu thương” cho phái đẹp ngày 20.10

Cánh mày râu chưa kịp ra tay, ShopeeFood cùng 6 “anh tài” F&B đã tặng hội chị em vạn...