Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy – hướng về quê hương với tấm lòng nhân ái

spot_img

Nên đọc

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ năm 2019 tại Thái Lan. Tới đây, vào ngày 13/04/2019 Hoa hậu Nguyễn Thị Diệu Thúy thực hiện sứ mệnh  nhân rộng yêu thương bằng những chuyến thiện nguyện đầy tính nhân văn đáng chú ý tại quê hương Vĩnh Phúc yêu thương.

Hoa hậu Diệu Thúy cho biết: “Bản thân cũng là một người đã vượt qua nhiều thăng trầm của cuộc sống để có được thành công ngày hôm nay, tôi biết cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, khi gặp khó khăn có một hành động quan tâm, một ánh mắt cảm thông, một đôi tay giang ra để nắm lấy chúng ta là nguồn động lực vô cùng lớn để mỗi người tự vượt qua những nỗi vất vả riêng của mình”

Hoạt động này của Hoa hậu Diệu Thúy không đơn thuần chỉ là việc trao những phần quà cho những người bệnh, hay những trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà còn thể hiện nét đẹp truyền thống của con người Việt Nam.

Không chỉ là tinh thần “Tương thân tương ái – Uống nước nhớ nguồn” mà còn là hoạt động mang tính nhân văn, nhân đạo, từ thiện thể hiện tấm lòng tri ân của Hoa hậu Diệu Thúy hướng về quê hương.

Hoa hậu Diệu Thúy đã tự nhắn nhủ với bản thân phải nỗ lực thật nhiều để xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người. Nằm trong kế hoạch phát triển chuỗi các hoạt động thiện nguyện, các dự án cộng đồng. Hoa hậu Diệu Thúy rất xúc động khi được làm các chương trình từ thiện trên chính quê hương nơi mình sinh ra. Hoa hậu Diệu Thúy kêu gọi bạn bè mình, các Doanh nhân, các mạnh thường quân,…các nguồn tài trợ hãy cùng chung tay giúp đỡ các em trẻ em nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn,……

 Lời kêu gọi của Hoa hậu Diệu Thúy được sự ủng hộ nhiệt tình và nhanh chóng được thực hiện “Tôi kính mong các mạnh thường quân, các anh chị bạn hữu gần xa cùng chung tấm lòng và đồng hành cùng tôi khi trở về quê hương lần này. Chương trình hoàn toàn dựa trên sự tự nguyện, tấm lòng của quý anh chị và các bạn cùng chung tay góp sức để chương trình được thành công tốt đẹp. Và đây cũng là cơ hội để mỗi chúng ta thể hiện tình yêu thương đối với các em, những mảnh đời đáng được yêu thương đùm bọc. Hi vọng tấm lòng, tình cảm của tôi được lan tỏa nhân rộng và là cây cầu nối giữa tất cả mọi người và các em”

Ngân Anh

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...