Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Á Hậu Doanh nhân Hoàn vũ -Trần Thị Trúc Phương chia sẻ yêu thương về miền quê nghèo An Giang

spot_img

Nên đọc

Vừa qua, Ngày 8/4 /2019 –  Đoàn từ thiện BTC Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019 đã đến quê hương của Á hậu 1 –  Trần Thị Trúc Phương tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn ở An Giang.

Tham gia chương trình có Ông Lê Ngọc Hưng- TGĐ Công ty Truyền Thông giải trí HKT – Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi,  Ca sỹ Thu Trang Bolero – Phó Ban Tổ chức cuộc thi Á Hậu 1 Trần Trúc Phương – Giám đốc công ty Bất động sản -Ocean PTland, Á hậu 2 –  Nguyễn Trúc Phương – Giám đốc công ty Thiên Đế, Á Hậu 2 Lê Thuỳ – Giám đốc Dream Palace, Á Hậu 3 Lương Nga – Giám đốc sản xuất công ty Thiên Đế, Ông Lê Quốc Cường (cùng Phu nhân).

Các người đẹp luôn rất tận tâm với những hoạt động từ thiện.

Phó trưởng BTC Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2019, Ca sỹ Thu Trang Bolero phát biểu tại sự kiện

Hạnh phúc rạng ngời sau ngày đăng quang của Á Hậu 1 – Trần Thị Trúc Phương mong muốn chia sẻ yêu thương cho quê hương nơi mình sinh ra –  một vùng quê đang còn nghèo khó cần nhiều sự chung tay sẻ chia.

Được biết Á hậu Trần Trúc Phương và Đoàn từ thiện Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019 thực hiện kế hoạch đi từ thiện tại quê hương trong vai trò của nhiệm kỳ mới với 100 phần quà đầu tiên dành tặng đến quê hương.

Giữa nhiệt độ nắng nóng đến gần 40 độ của quê hương Miền tây. Trúc Phương và Đoàn từ thiện đã được gặp gỡ và trao quà tình thương cho bà con trong niềm cảm xúc dạt dào, gần gũi.

Á hậu Trần Thị Trúc Phương đã đấu giá từ thiện 92 triệu đồng và dành toàn bộ số tiền này cho chuyến đi thiện nguyện tại quê hương lần này. Ngoài ra thì cô cũng cho biết toàn bộ số tiền thưởng sau khi đoạt giải,cô sẽ dùng để làm thiện nguyện trong suốt thời gian nhiệm kì giữ vai trò Á Hậu 1 Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019. Và cũng được biết để có sự chuẩn bị đầy đủ BTC đã lên kế hoạch thiện nguyện cho Hoa Hậu và các Á Hậu từ rất sớm sau cuộc thi.

Trong không khí hậu nắng nóng oi bức như vậy nhưng Á hậu Trúc Phương và mọi người trong đoàn ai cũng cảm thấy hạnh phúc vì đã đem đến niềm vui nhỏ cho người nghèo. Đoàn từ thiện đã được gặp gỡ giao lưu và trao quà tình thương cho bà con trong niềm cảm xúc dạt dào, gần gũi thân thương.

Á Hậu 1 Trần Thị Trúc Phương không khỏi bồi hồi chia sẻ : “Đã hơn mười mấy năm xa quê lên thành phố lập nghiệp.Gia đình cũng đã chuyển lên Sài Gòn sinh sống hết.Nhưng hôm nay khi trở về lại quê hương,Trúc Phương xúc động khi nhìn bà con,mảnh đất quê hương mình còn nhiều khó khăn quá,và bao kỉ niệm tuổi thơ chợt ùa về khiến cô có cảm xúc không thể diễn tả được.Cô xin cảm ơn quê hương đã sinh mình ra để hôm nay cô có được vinh quang rực rỡ . Trúc Phương mong muốn cô sẽ cố gắng thành công hơn nữa trong sự nghiệp để có thêm điều kiện chia sẻ thêm đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa,đó sẽ là mục tiêu để cô phấn đấu. Và Chắc chắn rằng, hành trình dài sau này của Trúc Phương sẽ tiếp tục hoạt động vì cộng đồng và xã hội nhiều hơn, cùng chia sẻ niềm vui đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa” 

Ngân Anh

 

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...