Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

H&N Academy – Có một câu chuyện để kể…

spot_img

Nên đọc

H&N Academy được thành lập vào tháng 9/2022 do Hoa hậu Trần Thị Ngọc Hoan nhượng quyền giáo trình của trường John Robert Powers (JRP). Đây là ngôi trường đã đào tạo ra rất nhiều doanh nhân thành đạt, người mẫu, ca sỹ, hoa hậu,… ra đời năm 2006 do bà Võ Thị Xuân Trang thành lập.

Hoa hậu doanh nhân Trần Thị Ngọc Hoan (giữa)

Được biết, Ngọc Hoan từng là một học viên của JRP. Năm 2022 cô tham gia và đăng quang hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ. Thành công trong sự nghiệp nhưng lại thất bại trong hôn nhân khiến cô luôn khao khát tìm hiểu lý do và cô biết đến JRP vào năm 2019, sau đó tham gia khóa học cho 2 mẹ con hơn 500 triệu đồng. Học và trải nghiệm, cô thay đổi trong suy nghĩ từ tiêu cực qua tích cực. Trải qua nhiều biến cố mà tới thời điểm này khi nghĩ lại đó là một quá trình dài khiến cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, nuôi dưỡng niềm hy vọng, lạc quan trong cuộc sống.

Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa H&N Academy và trường John Robert Powers

Ít ai biết tuổi thơ cơ cực và tuổi trẻ đầy sóng gió của cô gái này. Không được may mắn như những cô gái được sinh ra đã ở vạch đích, Ngọc Hoan lớn lên trong một gia đình nghèo có 8 chị em. 15 tuổi, cô đã phải nghỉ học để đi làm kiếm tiền phụ ba mẹ và hai năm sau đó, cô đã làm mẹ. Hôn nhân đi vào bế tắc và đã ly hôn khi 27 tuổi.

Nhưng niềm tin vào một tương lai tốt đẹp trong con người cô gái mạnh mẽ này đã thôi thúc cô đứng dậy làm lại cuộc đời. Cô đã bỏ lại phía sau những thất bại trước đây để trở thành một người phụ nữ độc lập, tự chủ tài chính, biết yêu thương bản thân nhiều hơn. Là một người mẹ đầy tình yêu thương, cô luôn ấp ủ ước mơ, được cho con của mình một môi trường để rèn luyện những kỹ năng sống, để hiểu chính mình, để được bày tỏ cảm xúc. H&N Academy chính là nơi cô dành những điều tốt đẹp nhất cho chính những đứa con mình và dành cho tất cả mọi người.

Ngọc Hoan và những khoảnh khắc trong công việc, cũng như giữa đời thường

Bà Võ Thị Xuân Trang có một câu nói rất sâu sắc “Nếu giáo dục một cậu bé tốt sẽ có một thanh niên tốt, nhưng nếu bạn giáo dục một cô bé tốt thì sẽ có một thế hệ tốt, bởi cô bé đó sẽ làm mẹ và người mẹ sẽ dạy cho con họ những điều tuyệt vời của cuộc sống này, và tạo những thế hệ tốt đẹp tiếp theo, khi đứa trẻ hạnh phúc, thì ba mẹ, người thân, người xung quanh và cả thế giới cũng sẽ trở nên hạnh phúc”.

H&N Academyđược nhượng quyền giáo trình cũng như đội ngũ giảng viên, có chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm, thực tế của trường John Robert Powers. Đến với H&N Academy khách hàng không phải lo về chất lượng đào tạo và định hướng phát triển bản thân. H&N Academy mong muốn mang đến giá trị cho nhiều người tại quê hương Bình Thuận và tương lai ở những địa điểm khác trên cả nước. Với mức học phí ưu đãi của H&N Academy, có nhiều gia đình, nhiều phụ nữ, nhiều bạn trẻ có thể dễ dàng dễ tiếp cận hơn với mục tiêu nhân rộng giá trị thanh lịch, tử tế tự chủ cho phụ nữ Việt Nam của H&NAcademy. H&N sẽ giúp bạn hiểu chính mình, tự tin tỏa sáng trên con đường mình đã chọn.

Ngọc Hoan cũng là người ‘nặng lòng’ với trái thanh long

“Tôi xin cảm ơn tất cả những gì cuộc sống đã mang đến cho tôi ngày hôm nay và như là sứ mệnh để đáp lòng biết ơn này, bằng tình yêu thương, tôi tự hào và cam kết với bản thân rằng, sẽ xây dựng nên H&N Academy, thành một nơi xây dựng giá trị bản thân, cho hàng triệu người phụ nữ, cho các bạn trẻ và những trẻ em Việt Nam, để có một tương lai tỏa sáng” – Trần Thị Ngọc Hoan chia sẻ đầy hy vọng.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...