Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Hậu điều trị ung thư, Mai Phương xinh đẹp và cuốn hút trong bộ ảnh mới

spot_img

Nên đọc

Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Mai Phương nhân ngày 8/3 giúp những người yêu mến cô phần nào yên tâm hơn về tình hình sức khỏe của thần tượng.

Mai Phương được biết là diễn viên kỳ cựu và bỏ túi khá nhiều những bộ phim nổi tiếng. Nói về diễn xuất thì Mai Phương được coi là hàng đầu và ghi dấu ấn vô cùng lớn trong lòng người hâm mộ. Mặc dù khá nổi tiếng nhưng cô chưa bao giờ chia sẻ về đời tư cá nhân. Phải đến đầu tháng 8/2018, khi cô thông báo mình phát hiện ung thư phổi và điều trị tại Bệnh viện Quân y 175, TP HCM người ta mới biết về hoàn cảnh éo le của cô. Vì bệnh ở giai đoạn muộn, di căn vào xương, sức khỏe của nữ diễn viên suy yếu nhanh chóng. Cô hiện được bác sĩ cho điều trị ngoại trú và đều đặn truyền thuốc chống hủy xương. Dù mắc bệnh hiểm nghèo, Mai Phương luôn giữ tinh thần lạc quan, dành thời gian cắm hoa, tập yoga, học đàn, dạy con gái học bài…

Ngày hôm nay, nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Mai Phương đã mạnh dạn tung ra bộ ảnh mới của mình. Nhìn vào những hình ảnh này, chắc hẳn bất kỳ ai yêu mến Mai Phương cũng sẽ cảm thấy yên tâm bởi thần thái của cô đã phục hồi hơn nữa còn rất xinh đẹp và tự tin.

mai-phuong-chup-anh-goi-cam-du-dang-bi-ung-thu-2d022b

Cô chọn phong cách gợi cảm trong bộ ảnh mới. Chiếc đầm nhung hai dây kết hợp son môi đỏ tôn lên nét quyến rũ của cô.

mai-phuong-chup-anh-goi-cam-du-dang-bi-ung-thu-464497

Dù đang điều trị ung thư phổi, Mai Phương vẫn tích cực trở lại công việc và tham gia một số hoạt động phù hợp. Nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng khi cô vẫn giữ được sức khỏe tốt và tinh thần lạc quan. Đây có lẽ là lần đầu tiên cô mạnh bạo chọn cho mình một phong cách gợi cảm nên sẽ tạo được nhiều hiệu ứng từ phía khán giả.

mai-phuong-chup-anh-goi-cam-du-dang-bi-ung-thu-45db35

Được biết Stylist Kye Nguyễn là người hỗ trợ Mai Phương thực hiện bộ ảnh. Nữ diễn viên vốn sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào nên Kye muốn giúp đàn chị thay đổi với hình ảnh mới mẻ, sắc sảo hơn.

mai-phuong-chup-anh-goi-cam-du-dang-bi-ung-thu-3de454
mai-phuong-chup-anh-goi-cam-du-dang-bi-ung-thu-07b376

Stylist của cô cũng chia sẻ thêm về quá trình thực hiện bộ ảnh: “Trong quá trình chụp, cả êkíp người đỡ tay người đỡ vai bởi xương yếu khiến chị di chuyển khó khăn. Tôi cũng dặn chuyên gia trang điểm làm nhẹ nhàng hay cho chị ngồi lên bục, ướm giày cao gót cẩn thận vào bàn chân”.

mai-phuong-chup-anh-goi-cam-du-dang-bi-ung-thu-12045f

Để phát triển và nuôi dưỡng cảm xúc vui vẻ, tích cực, cô rất mong muốn gửi đến mọi người những hình ảnh mới lạ này của mình mong rằng tất cả sẽ ghi nhớ những khoảnh khoắc xinh đẹp và quyến rũ này của cô. Và đặc biệt trong ngày 8/3, nữ diễn viên quan niệm phụ nữ nên tự chăm sóc mình và mua quà tặng bản thân, thay vì trông chờ bất cứ ai.

Empty
Empty

Mai Huệ/Khoevadep

 

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...