Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bất cẩn trong lúc đổ xăng tại nhà, cháu bé 7 tuổi cùng hàng xóm tử vong

spot_img

Nên đọc

Sự việc bất ngờ khiến bé trai 7 tuổi mắc kẹt trong đám cháy, cùng lúc này một người hàng xóm chạy sang dập lửa hộ đã bị điện giật dẫn đến tử vong.

Ngày 8/3, thông tin đến phóng viên, ông Nguyễn Minh Công, Chủ tịch UBND xã Chí Cà, huyện Xí Mần (Hà Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy khiến 2 người tử vong.

Theo đó, khoảng 6h sáng 6/3, trong lúc anh Thào Kháy Mìn (thôn Bản Phố, xã Chí Cà) đổ xăng từ chai nhựa vào xe máy do bất cẩn đã để con trai của mình nghịch làm xăng chảy ra gần khu vực bếp, dẫn đến phát hỏa. Phát hiện ngọn lửa bùng lên, anh Mìn đã tri hô để các thành viên trong nhà chạy ra ngoài.

Tuy nhiên, cháu Thào Seo Lèng, 7 tuổi, con trai của anh Mìn đã không kịp thoát, mắc kẹt trong đám cháy. Cùng lúc đó anh Thào Seo Củi, 21 tuổi, hàng xóm sang dập lửa hộ, trong lúc bất cẩn đã bị điện giật dẫn đến tử vong.

Bất cẩn trong lúc đổ xăng tại nhà, cháu bé 7 tuổi cùng hàng xóm tử vong - 1

Vụ cháy đã khiến cho căn nhà lợp mái ngói, khung nhà gỗ của 2 hộ liền kề, cùng toàn bộ tài sản trong nhà bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh minh họa

Ngay sau đó, một số người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Chí Cà nhanh chóng có mặt, tại hiện trường. Vụ hỏa hoạn đã làm cho căn nhà lợp mái ngói cùng toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nắm bắt sự việc, lãnh đạo huyện Xín Mần và ngành chức năng đã kịp thời tới động viên, thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân tiền mai táng. Đồng thời, lãnh đạo huyện cũng vận động cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân trong thôn chung tay, giúp đỡ gia đình.

Phía xã Chí Cà cũng đã cử cán bộ xuống hỗ trợ gia đình anh Mìn dọn dẹp nhà cửa và dựng tạm một cái lán để gia đình anh Mìn làm lễ mai táng cho con trai.

Ông Công cho biết thêm, ở địa phương, tuy gia đình anh Mìn không nằm trong danh sách những hộ nghèo nhưng hoàn cảnh tương đối khó khăn, vợ chồng anh quanh năm chỉ làm nông nghiệp.

Theo Chúc Anh (Gia đình & Xã hội)

 

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...