Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Ekip Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 khám phá thủ đô Manila, Philippines

spot_img

Nên đọc

Bắt đầu từ ngày 27/12, toàn bộ ekip, thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 đã chính thức có mặt tại thủ đô Manila, Philippines để chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi vào ngày 29/12.

Khởi hành tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, toàn bộ thí sinh, ban giám khảo và ekip đoàn của chương trình Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022  đến thủ đô Manila vào rạng sáng ngày 27/12. Đây cũng là ngày đầu tiên trong lịch trình để các thí sinh có thời gian nghỉ ngơi và dành thời gian tìm hiểu, khám phá đất nước Philippines tươi đẹp.

Rất nhiều hình đẹp của các thí sinh năm nay, đi qua các địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Lớn Manila nổi bật trong kiến trúc Tân Romanesque, Công viên Rizal, pháo đài santiago… Hình ảnh chiếc áo dài Việt Nam tung bay ngay giữa thủ đô nước bạn đem lại sự phấn khích dành cho không ít du khách và người bản địa.

Theo lịch trình, đêm chung kết chính thức diễn ra vào 29/12. Ngày 30/12, đoàn sẽ ghé thăm và đón năm mới 2023 tại Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines.

Được biết, tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 sẽ sở hữu vĩnh viễn vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng cùng với nhiều quyền lợi truyền thông danh giá.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...