Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Đường đua săn ưu đãi ShopeePay Day 16.06 chính thức bắt đầu, bạn đã biết chưa?

spot_img

Nên đọc

 ShopeePay luôn biết chiều lòng người dùng khi mang đến hàng loạt ưu đãi mua sắm và thanh toán cực khủng trong ngày hội ShopeePay Day 16.6 này! Nếu bạn là tín đồ chuộng thanh toán không tiền mặt thì xem ngay bài viết này để không bỏ lỡ những ưu đãi có 1-0-2 nhé!

 “ShopeePay Day 16.6, Tròn 1 năm – trăm quà tri ân” là sự kiện mới nhất mà ví điện tử ShopeePay dành tặng cho người dùng thân thiết, mang đến vô vàn các ưu đãi hấp dẫn độc quyền khi thanh toán ……

Mua gì cũng rẻ với voucher giảm giá 50%

Đại tiệc sinh nhật ShopeePay Day lần này chính là cơ hội tuyệt vời để hội săn sale chốt đơn không cần nhìn giá. Cụ thể, với loạt voucher giảm sâu lên đến 50% (tối đa 50K cho đơn hàng từ 100K) được tung ra sớm trong ngày 14-15.6 tại trang chủ ShopeePay, sẽ giúp người dùng mạnh tay “chốt đơn” trong ngày 16.6.

Đối với những bạn mới lần đầu liên kết tài khoản ngân hàng ví, ShopeePay tặng ngay mã giảm 100K cho đơn hàng Shopee đầu tiên thanh toán bằng ví ShopeePay. Chiếc mã giảm quyền lực này như quà tặng chào mừng thành viên mới gia nhập hội người dùng thanh toán bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Đối với “hội bạn thân”, ví ShopeePay gửi tặng mã SPP06SALEDONGGIA giảm trực tiếp 25K cho đơn hàng từ 100K và mã SPP166BIRTHDAY giảm ngay 35K cho đơn từ 100K. Lưu liền tay hai chiếc mã “nóng hổi” này để có một mùa săn sale ngày 16.6 thật thành công bạn nhé!

Nhẹ gánh chi tiêu với voucher thanh toán hoá đơn giảm 50%

Lưu ngay 4 khung giờ flash sale “thần thánh” 0H – 9H – 12H – 21H để nhanh tay săn voucher giảm giá 50% khi thanh toán hóa đơn Điện/Nước/Internet,… bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Đáng chú ý, người dùng có có hội săn được mã giảm 50% áp dụng thanh toán hóa đơn (tối đa đến 1 triệu đồng) vào lúc 9H từ ngày 14 đến ngày 16.6. Không dừng lại ở đó, các cao thủ săn sale còn có cơ hội săn được voucher mua thẻ nạp điện thoại 50K với giá chỉ 6K vào 6 khung giờ vàng 0H – 9H – 12H – 15H – 18H – 21H và săn được flash sale giảm 50% áp dụng cho mua data 4G/5G. Nhanh tay kích hoạt ví ShopeePay ngay để thảnh thơi thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại,… giữa tháng với mức chi tiêu tối ưu nhất!

Cơ hội rinh quà cực giá trị khi tham gia “Đua đơn nhận voucher khủng”

Siêu bùng nổ dịp ShopeePay Day 16.6 này là Minigame đua đơn nhận voucher dành cho nhóm thành viên thân thiết tại group Ghiền ShopeePay trên Facebook. Cụ thể, từ hôm nay đến 16.06, tại bài đăng phát động cuộc thi, bạn chỉ cần gửi vào phần bình luận ảnh chụp các giao dịch bằng ví ShopeePay trong 4 ngày này, tag tên 3 người bạn kèm hashtag của chương trình. Sau đó, điền thêm biểu mẫu đăng ký thông tin, thế là đã hoàn thành một bài dự thi hợp lệ. Chi tiêu nhiều và phong phú bao nhiêu thì các phần thưởng sẽ về gần tay bạn bấy nhiêu. Hãy tích cực mua sắm, đóng hóa đơn, nạp điện thoại, quét QR Scan & Pay để tăng cơ hội rinh về những món quà hấp dẫn nhé.

Nhận liền tay 1.500 Shopee xu khi chuyển tiền bằng ví ShopeePay

Các tín đồ săn sale chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh đồng xu vàng – Shopee xu cực quyền lực có thể giảm trực tiếp cho đơn hàng Shopee. Và tại sự kiện đặc biệt trong tháng 6 này, ví ShopeePay gửi tặng người dùng 3 lượt hoàn xu với mỗi lượt là 500 xu khi người dùng thao tác chuyển tiền đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… trong ngày 16.6. Riêng hội “bạn mới” còn có cơ hội nhận thêm voucher chào mừng trị giá 40K khi chuyển tiền lần đầu tiên trong khung giờ từ 12H – 22H đấy nhé! Vừa chuyển tiền nhanh chóng, không tốn phí lại còn nhận kèm Shopee xu khủng, còn chờ đợi gì mà không trải nghiệm tính năng chuyển tiền vừa tiện lợi vừa thiết thực ngay nào!

Cơ hội sở hữu sản phẩm tại Shopee Mall với giá giảm sâu

Đặc biệt, trong ngày 14.6, người dùng ví ShopeePay dễ dàng sở hữu hàng loạt sản phẩm chính hãng tại Shopee Mall với mức giá siêu hời. Có thể kể đến một số sản phẩm có mức giảm hấp dẫn trong ngày hôm nay như máy xay nấu sữa hạt UNIE V8S chỉ từ 2 triệu 8, vòng đeo tay thông minh HUAWEI band 6 có giá chưa đến 1 triệu,… Kết hợp cùng loạt mã mã giảm và “mưu voucher” giảm sâu, người dùng ví ShopeePay có thể chốt đơn hàng loạt sản phẩm chất lượng với giá siêu ưu đãi trong ngày 16.6.

Ngày hội “ShopeePay Day 16.6, Tròn 1 năm – trăm quà tri ân” vẫn còn vô vàn “món quà” hấp dẫn đang đợi bạn khám phá, kích hoạt ví ShopeePay để gia nhập đường đua săn ưu đãi áp dụng cho mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn và đặt món tại ShopeeFood trên ứng dụng Shopee nào!

 

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...