Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Du Thiên vượt qua thử thách của “ Bữa trưa vui vẻ “- VTV6

spot_img

Nên đọc

“Bạn sẽ không phải ăn trưa một mình” đó chính là slogan mà ca sĩ Du Thiên yêu thích nhất khi tham gia vào chương trình game show “Bữa trưa vui vẻ” được phát sóng trực tiếp hàng ngày trên kênh VTV6 của Đài TH Việt Nam.

Du Thiên là một nam ca sĩ trẻ, nhưng anh lại rất đa tài. Du Thiên có thể hát tốt ở những dòng nhạc: nhạc trẻ và trữ tình. Đặc biệt là với chất giọng tello nhạc kịch Du Thiên có thể hát với cả dòng nhạc khó như dòng nhạc Opera. Trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ”, Du Thiên đã bước qua phần thử thách của chương trình khi thể hiện khá đặc biệt phần hát thể loại nhạc Opera – điều mà nhiều khán giả còn chưa biết tới đó chính dòng nhạc này là thế mạnh của Du Thiên khi được đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp tại Nhạc Viện Quốc Gia.

Bữa trưa vui vẻ là một chương trình giải trí trên VTV6, lên sóng lúc 12 giờ trưa hàng ngày từ năm 2014. Bữa trưa vui vẻ được xây dựng là một chương trình giải trí đẩy mạnh tính tương tác cao, giúp các khán giả có thể gặp gỡ, giao lưu, nhận quà từ các khách mời, đồng thời giúp các khách mời có dịp chia sẻ, giải đáp những câu hỏi của khán giả và tham gia các thử thách thú vị của chương trình. Khẩu hiệu của chương trình: “Bạn sẽ không bao giờ phải ăn trưa một mình”. Với vai trò là khách mời đặc biệt của chương trình game show “Bữa trưa vui vẻ” lần này, Du Thiên đã gửi tới quý khán giả xem chương trình những ca khúc là những bản hit của anh – như một món quà gửi tới 1 nửa thế giới nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phần đặc biệt nhất của chương trình càng thêm sôi động và vui vẻ hơn khi “Bữa trưa vui vẻ” không chỉ dành tặng đến Du Thiên những món ăn ngon miệng ngay tại trường quay của game show, mà còn mời đến tham dự chương trình một vị khách mời đặc biệt – ca sĩ Vương Bảo Nam, một người bạn thân thiết của Du Thiên.

Cuối tháng 10 tới đây, một sản phẩm âm nhạc mới được ca sĩ Du Thiên kết hợp với ca sĩ Khang Việt với tựa đề “Dĩ Vãng phai màu” sẽ được ra mắt, hi vọng sẽ là một bản hit được chờ đợi và đón nhận từ đông đảo quý vị khán giả.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...