Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Du Thiên lái xe ra sân bay đón bạn gái Đạt Villa sang Việt Nam

spot_img

Nên đọc

Chiều 11/5, nam ca sĩ lái ôtô ra sân bay Nội Bài, Hà Nội, đón bạn gái của người em thân thiết Đạt Villa từ Indonesia sang thăm Việt Nam

Dù lịch diễn dày đặc từ khi phát hành bản hit Anh Em Cây Khế, Du Thiên vẫn ra sân bay để đón Vidhia – người bạn gái của Đạt Villa, và cũng là một người em thân thiết của nam ca sĩ.

Du Thiên và Vidhia

Là ca sĩ có thâm niên trong nghề, sở hữu rất nhiều bản hit, có nhiều fan hâm mộ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, có cuộc sống giàu sang, sở hữu nhiều chiếc xe đắt giá, nhưng Du Thiên vẫn tỏ ra vô cùng thân thiện và rất quan tâm những người em của mình. Đó là phong cách sống mà anh theo đuổi bấy lâu nay, điều khiến cho anh luôn được yêu thương và tồn tại trong lòng khán giả và những người anh em của mình theo năm tháng. Anh cũng là ca sĩ hiếm hoi tồn tại mà không có sự quản lý, giúp đỡ của bất kì công ty giải trí nào, cũng như chọn mảnh đất Hà Nội để phát triển chứ không “Nam Tiến” như cơn sốt thời bấy giờ của các đồng nghiệp khác.

Du Thiên và Đạt Villa vừa kết hợp trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ với tên gọi Anh Em Cây Khế. MV miêu tả về hành trình cuộc đời Đạt Villa từ khi bước chân ra đời lập nghiệp, gặp khó khăn và sa ngã, cho đến khi làm lại tất cả và thành công như hiện tại. Hiện MV đã đạt hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube, lọt top cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc và khiến cho sức nóng của anh và Đạt ngày càng rõ nét hơn.

Đối với Vidhia, đây là lần đầu tiên cô sang Việt Nam. Chuyện tình online đẹp như cổ tích của cô và Đạt Villa được cộng đồng mạng Việt Nam chia sẻ rất nhiều với sự phấn khích cao độ. Đặc biệt, cách đây không lâu, chính Đạt Villa cũng đã trực tiếp qua Indonesia để thăm bạn gái. Cả 2 cùng trở về nước sau chuyến đi này của Đạt.

Trong thời gian tới, Du Thiên nhiều khả năng sẽ tiếp tục kết hợp với Đạt Villa để phát hành một số sản phẩm âm nhạc mới, sau sự thành công vang dội của Anh Em Cây Khế.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...