Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Doanh nhân Nguyễn Thi Tuyết Nga: “Cuối đường hầm là ánh sáng mặt trời…”

spot_img

Nên đọc

Tham dự Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 lần này, nữ doanh nhân, thí sinh Nguyễn Thi Tuyết Nga xem đó là trải nghiệm đẹp nhưng cũng sẵng sàng ‘cháy’ hết mình để khẳng định vị thế bản thân mình giữa ‘rừng hoa khoe sắc’.

Nhìn tổng thể, trong số những cuộc thi do HKT tổ chức, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business là cuộc thi đã thu hút khá đông đảo thí sinh người Việt nổi tiếng trên thế giới tham gia. Và nhìn lại những khoảnh khắc đăng quang các năm trước minh chứng cho sự cầu toàn, đầu tư mạnh tay của ban tổ chức dành cho các nữ doanh nhân.

Là một trong những thí sinh của mùa thi lần này, CEO Nguyễn Thị Tuyết Nga cho biết cô đến với cuộc thi với hy vọng truyền đi thông điệp nho nhỏ về về người phụ nữ Việt đương đại: Đừng từ bỏ ước mơ, thay vào đó hãy dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để hướng đến những điều tốt đẹp nhất.

Nguyễn Thi Tuyết Nga hiện đang là GĐ Minh Anh Luxury Spa, chủ Nhà Hàng Saigon De Lavie. Với Tuyết Nga, trải qua không ít lần thất bại nhưng có lẽ, theo tâm sự của cô, nhờ có người thầy, người chị là CEO TM Quốc tế MK Luxury để động viên, khích lệ cô đứng dậy sau những khó khăn.

“Với mình, gia đình là điều quan trọng và đáng để nâng niu. Nếu đánh mất những mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình, mọi thứ đều trở nên vô nghĩa” – Tuyết Nga chia sẻ.

Theo chia sẻ của BTC, cuộc thi lần này được đầu tư thêm về mặt hình ảnh, truyền thông như mời các nghệ sỹ nổi tiếng biểu diễn, chạy song song truyền thông báo chí – truyền hình, phát phóng sự doanh nghiệp, thương hiệu, tăng cao giá trị chiếc vương miện, tạo hiệu ứng “kinh ngạc – bùng nổ” cho các sân khấu để tôn cao giá trị từng thí sinh.

Tâm đắc với câu nói: Cuối đường hầm là ánh sáng mặt trời từ từ Tủ sách ‘Vươn Tới Mặt Trời’, và dường như đó cũng là phương châm sống của cô gái xinh đẹp này.

Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của Nguyễn Thi Tuyết Nga ở mùa thi lần này.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...